Trải nghiệm khung hình sắc nét, sống động cùng Tivi Samsung 50TU7000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 50TU7000 đem lại hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động, nâng cao chất lượng hình ảnh. Tích hợp tính năng thông minh dễ sử dụng. 

Tivi Samsung 50TU7000 đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay với thiết kế hiện đại phù hợp với mọi cách bài trí trong gia đình. Sản phẩm còn sở hữu bộ công nghệ tiên tiến giúp người dùng được trải nghiệm với hình ảnh chân thực nhất. Hãy cùng khám phá những công nghệ đã tạo nên những khung hình trên chiếc tivi này nhé.

Thiết đẹp mắt, màn hình độc đáo không viền 3 cạnh

Tivi Samsung có kích thước 50 inch thích hợp đặt tại nhà và nơi làm việc. Đặc điểm thiết kế nổi bật là màn hình 3 cạnh không viền kết hợp với màu đen giúp người dùng được trải nghiệm hình ảnh không giới hạn, sống động như thật. Ngoài ra điểm đặc biệt của chiếc tivi này là chân đế được thiết kế phẳng và tích hợp với dây cáp tạo nên sự gọn gàng tinh tế. Chiếc tivi sẽ thích hợp treo tường hay để bàn tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi gia đình.

Thiết đẹp mắt, màn hình độc đáo không viền 3 cạnh 

Hình ảnh được nâng cấp với độ phân giải 4K và nhiều công nghệ khác

Tivi Samsung thông minh được trang bị độ phân giải hình ảnh chất lượng 4K nâng số lượng điểm ảnh cao gấp 4 lần nếu như so với dòng Full HD. Điều này giúp cho hình ảnh được hiển thị sắc nét, chân thực và chi tiết hơn nhiều so với các dòng tivi cũ trước đây. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn có nhiều công nghệ khác được ứng dụng trong chiếc tivi này để nâng cấp chất lượng hình ảnh.

Chất lượng hình ảnh vượt trội với bộ vi xử lý Crystal 4K

Với sự kết hợp hoàn hảo của bộ vi xử lý Crystal 4K và con chip quyền năng giúp tái lập bản đồ màu sắc 16bit 3D giúp tối ưu màu sắc. Nhờ đó mà tivi có khả năng nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị lên gần bằng chất lượng 4K. Hình ảnh sẽ không còn tình trạng vỡ, mờ gây khó chịu cho người xem.

Chất lượng hình ảnh vượt trội với bộ vi xử lý Crystal 4K

Tăng cường độ tương phản hoàn hảo trong từng chi tiết với công nghệ HDR10+

Sự góp mặt của công nghệ HDR10+ trong chiếc tivi thông minh đã làm tăng cường độ tương phản cùng dải màu rực rỡ, sống động. Công nghệ này sẽ tạo ra những hình ảnh đến với khung hình đen và tinh khiết ở những gam màu sáng rực rỡ và sự sắc nét đến từng chi tiết. Bạn sẽ được đắm chìm trong những khung cảnh sống động như thật.

Tính năng game Enhancer trải nghiệm mượt mà

Tivi Samsung sở hữu tính năng Game Enhancer có khả năng tối ưu hình ảnh sắc nét, không bị trễ hình trong quá trình di chuyển. Người dùng có thể tận hưởng những màn game chuyển động mượt mà và xảy ra tình trạng nhòe ảnh do di chuyển nhân vật trong trò chơi.

Kết nối thiết bị di động với màn hình tivi nhờ tính năng AirPlay 2

Tính năng AirPlay 2 cho phép mọi thiết bị di động có hệ điều hành Android, IOS dễ dàng liên kết và phát bất tận các nội dung trên thiết bị lên màn hình tivi. Điều này sẽ biến chiếc điện thoại thông minh trở thành remote tiện lợi dành cho người dùng dễ dàng truy cập vào những ứng dụng giải trí nhanh chóng và đơn giản.

Kết nối thiết bị di động với màn hình tivi nhờ tính năng AirPlay 2

Ngoài ra smartphone trở thành vật trình chiếu nội dung chương trình, video hay nội dung công việc lên màn hình lớn với chất lượng hiển thị đạt tiêu chuẩn. Cách thức kết nối với tivi khá đơn giản, tiện lợi và tốc độ nhanh sẽ làm hài lòng người xem.

Tivi Samsung 50TU7000 đã thuyết phục người tiêu dùng bằng thiết kế bên ngoài đẹp mắt, gọn gàng và không kém phần hiện đại. Công nghệ hình ảnh tạo cho người dùng cảm nhận rõ nét từng chi tiết điểm ảnh, màu sắc sống động cùng những chuyển động mượt mà luôn đạt chất lượng cao nhất. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm kiếm những hình ảnh chất lượng trên 1 chiếc tivi.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!