Trải nghiệm những tính năng thú vị của Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4500 là chiếc tivi thông minh với nhiều tính năng hiện đại. Với các tính năng này, nhu cầu giải trí sẽ được nâng cao.

Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4500 là chiếc tivi thông minh và hiện đại. Nếu sở hữu chiếc tivi này, nhu cầu giải trí của gia đình bạn sẽ diễn ra một cách cực kỳ mới mẻ. Bên cạnh chất lượng âm thanh và hình ảnh, chiếc tivi này còn có nhiều tính năng nổi bật. Các tính năng đó là gì? Trong bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

Công nghệ hình ảnh Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4500 cao cấp

Chiếc tivi này được nhà sản xuất trang bị rất nhiều các công nghệ hình ảnh tiên tiến. Các công nghệ đó bao gồm:

  • Màn hình độ phân giải HD hiển thị hình ảnh rõ nét.
  • Công nghệ HDR giúp tăng cường và tối ưu độ tương phản.
  • Công nghệ PurColor mang đến màu sắc phong phú và rực rỡ.
  • Công nghệ Micro Dimming giúp điều chỉnh độ sáng với từng vùng ảnh.
  • Công nghệ Ultra Clean View giúp lọc nhiễu, giảm nhòe cho hình ảnh.
  • Công nghệ Contrast Enhancer giúp đem lại chiều sâu cho hình ảnh.

Công nghệ hình ảnh Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4500 cao cấp

Công nghệ âm thanh Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4500 trong trẻo

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cũng là một dấu ấn của chiếc tivi này. Với công nghệ này, âm thanh sẽ được xử lý để có được chất lượng tốt nhất. Đi kèm với tổng công suất loa là 20W, chiếc tivi này sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh bùng nổ. Bạn sẽ được trải nghiệm chất âm như ở các rạp hát chuyên nghiệp.

Các tính năng thông minh hiện đại nâng tầm giá trị chiếc tivi

Các tính năng chính là điểm nổi bật của chiếc tivi này. Hãy khám phá xem các tính năng đó là gì nhé.

Hệ điều hành Tizen OS 5.5 trên Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4500

Chiếc tivi thông minh này được trang bị hệ điều hành Tizen OS 5.5. Hệ điều hành này sẽ mang đến một giao diện trực quan cho người dùng. Việc sử dụng giao diện này sẽ rất dễ dàng. Bên cạnh đó hệ điều hành này còn sở hữu một kho ứng dụng khổng lồ. Bạn có thể tìm được bất kỳ chương trình nào mà bạn muốn trên chiếc tivi này.

Hệ điều hành Tizen OS 5.5 trên Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4500

One Remote giúp hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt

One Remote sẽ đem lại cho người dùng một tính năng hỗ trợ giọng nói cực tiện ích. Với tính năng này, bạn sẽ không cần phải ngồi bấm remote để tìm kênh mình muốn. Chỉ cần sử dụng giọng nói của bạn để ra lệnh là chiếc tivi sẽ thực hiện theo. Mà điểm đặc biệt nữa là bạn sẽ dùng tiếng Việt chứ không cần dùng tiếng Anh.

Điều khiển Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4500 bằng điện thoại

Tính năng SmartThings sẽ biến chiếc điện thoại của bạn trở thành chiếc remote. Như vậy bạn có thể điều khiển tivi bằng chính chiếc điện thoại của mình. Đây cũng là một tính năng cực kỳ tiện lợi.

Chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4500

Với ứng dụng AirPlay 2, bạn có thể trình chiếu những hình ảnh từ chiếc iPhone của mình lên màn hình. Việc giải trí với chiếc điện thoại sẽ được mở rộng hơn.

Chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4500

Các cổng kết nối đa dạng mang đến khả năng kết nối ngoại vi phong phú

Một trong những yếu tố giúp đa dạng hóa nhu cầu giải trí của bạn đó là các cổng kết nối. Chiếc tivi thông minh này được trang bị nhiều cổng kết nối phổ biến. Nhờ đó bạn có thể kết hợp với nhiều các thiết bị ngoại vi khác như loa, ampli, USB,… để mở rộng các tiện ích giải trí của mình.

Trên đây là những tính năng nổi bật của Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4500. Với những tính năng, mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn sẽ được đáp ứng. Không những vậy, chiếc tivi này sẽ còn mang đến cho bạn trải nghiệm của tương lai. Do đó nếu đang tìm một chiếc tivi thông minh thì đây là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!