Trải nghiệm những tính năng thú vị trên chiếc Tivi Samsung 60 inch UA60AU8100 mang lại cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 60 inch sở hữu thiết kế hiện đại, thông minh mang lại trải nghiệm tinh tế và thu hút nhất cho người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu ngay cùng chúng tôi nhé!

Tivi Samsung 60 inch UA60AU8100 không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, khác biệt mà còn được tân trang nhiều tính năng nổi bật cho người tiêu dùng. Đây được xem là một trong những dòng tivi hiện đại, không thua kém gì các dòng tivi thông minh khác trên thị trường.Để hiểu hơn về sản phẩm này hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Smart Tivi Samsung 4K 60 inch thiết kế hiện đại và thông minh

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, dòng Tivi Samsung Smart 4K 60 inch đã gây ấn tượng với người tiêu dùng với thiết kế 3 viền không cạnh hiện đại, khác biệt. Kết hợp cùng phần chân đế chữ V úp vào rất tinh tế với màn hình siêu lớn đến 60 inch, phù hợp cho nhiều không gian có diện tích lớn, mang lại hình ảnh rõ nét và thu hút không thua kém màn hình trong các rạp chiếu phim.

Tivi thiết kế màu chủ đạo đen huyền bí, đường nét đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng. Tivi có thể kết hợp với nhiều phong cách, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Smart Tivi Samsung 4K 60 inch thiết kế hiện đại và thông minh 

Tivi Samsung 4K 60 inch mang lại trải nghiệm xem phim hàng đầu

Tivi Samsung 4K 60 inch sở hữu công nghệ Dynamic Crystal Color tăng cường dải màu sắc, mang lại khả năng tái hiện chính xác đến 1 tỷ lần sắc màu khung hình tivi. Nhờ đó màu sắc và hình ảnh sẽ trở nên rực rỡ nhất cho người dùng khi trải nghiệm.

Sử dụng Công nghệ HDR tạo sự cân bằng sáng tối tốt, giúp hình ảnh có thêm độ sâu và chi tiết rõ ràng hơn khi theo dõi. Bạn sẽ thấy rõ từng hình ảnh ngay cả khi đến cảnh quay thiếu ánh sáng trên tivi. Kết hợp bộ xử lý Crystal 4K tự động điều chỉnh màu sắc theo tỷ lệ chuẩn, duy trì độ sắc nét hình ảnh và cho khung hình mượt mà, tránh gãy nét hình ảnh.

Công nghệ Motion Xcelerator hỗ trợ tần số quét lớn, giảm tình trạng hình bị chậm, giật, mờ nhòe khi chuyển cảnh hoặc trong các phân cảnh có chuyển động, tạo cảm giác êm ái, mượt mà cho người xem. UHD Dimming giúp những khung hình tối thêm rõ nét, lôi cuốn và mang lại màu sắc chi tiết hơn cho người xem có thể theo dõi từng thước phim.

Tivi Samsung 4K 60 inch mang lại trải nghiệm xem phim hàng đầu 

Smart Tivi Samsung 4K 60 inch UA60AU8100 mang lại quá trình sử dụng tiện ích

Tivi Samsung 60 inch UA60AU8100 trang bị công nghệ âm thanh hiện đại Q-Symphony hàng đầu, kết hợp tận dụng loa thanh và loa nối với Tivi mang lại âm thanh lôi cuốn, sống động không khác không gian trong rạp chiếu phim. Ngoài ra, dòng Tivi này còn tích hợp hệ điều hành Tizen OS có giao diện đơn giản dễ dàng cùng kho ứng dụng lớn như: Youtube, trình duyệt web, FPT Play, Galaxy Play,…

Smart Tivi Samsung 4K 60 inch UA60AU8100 mang lại quá trình sử dụng tiện ích

Điều khiển thông minh với One Remote cùng giọng nói tiếng Việt trên Youtube cùng trợ lý ảo Bixby, tăng tốc khả năng truy cập tìm kiếm theo mong muốn của người dùng. Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối điện thoại thông minh, điều khiển Tivi từ xa bằng điện thoại dễ dàng.

Sở hữu tính năng Screen Mirroring, AirPlay 2 hoặc Tap View có khả năng kết nối cùng màn hình điện thoại Android, iOS, cho phép người dùng chia sẻ thông tin, cùng những thước phim trên điện thoại qua Tivi màn hình rộng. Khả năng linh hoạt thay đổi màn hình tivi đầy nghệ thuật cùng Ambient Mode.

Tivi Samsung 60 inch UA60AU8100 mang lại những trải nghiệm sống động và thu vị cho gia đình bạn. Với những tính năng đặc biệt, trang bị hàng đầu cho người dùng, đây sẽ là một sản phẩm tivi thông minh mà bất kỳ gia đình nào cũng nên sở hữu. Nếu bạn muốn chọn một chiếc Tivi tiêu chuẩn thì đây là sản phẩm không nên bỏ qua, mong rằng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về chiếc Tivi này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!