Trải nghiệm sự tiện lợi hoàn hảo với Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E là chiếc bếp từ đa năng. Nó vừa có thể hoạt động như một chiếc bếp từ độc lập, vừa có thể hút mùi và thông gió hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá về thiết kế cũng như tính năng của sản phẩm này nhé.

1. Bosch PXX875D34E thiết kế hiện đại, trang bị thêm hút mùi

Bosch PXX875D34E, thuộc dòng Serie 8, là chiếc bếp từ kết hợp hút mùi có thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại. Bếp có gam màu đen sang trọng, tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian bếp. Bếp có đến bốn vùng nấu nên bạn có thể dễ dàng chuẩn bị nhiều món ăn cùng lúc. Các vùng nấu được bố trí khoa học nên tận dụng được tối đa diện tích mặt bếp.

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E có dải nhiệt rộng lên đến 17 mức. Người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ chính xác, phù hợp với từng loại món ăn khác nhau. Dù bạn cần nhiệt độ cao để chiên xào hay nhiệt độ thấp để hầm, bếp từ Bosch đều có thể đáp ứng một cách dễ dàng.

Trải nghiệm sự tiện lợi hoàn hảo với Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E
Bosch PXX875D34E thiết kế hiện đại, trang bị thêm hút mùi (ảnh: Bosch).

2. Khả năng nấu chính xác và duy trì không gian bếp sạch sẽ

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E là người trợ thủ đắc lực giúp bạn biết chính xác khi nào món ăn hoàn thành và duy trì không gian bếp luôn sạch sẽ. Thiết bị này được trang bị các tính năng thông minh giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu một cách chính xác nhất. Những món ăn của bạn luôn được chế biến với độ hoàn hảo, từ nấu chín đúng thời điểm cho đến việc giữ nguyên hương vị tự nhiên của nguyên liệu.

Một điểm đặc biệt nổi bật của bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E là khả năng tích hợp mô-đun hút mùi hiện đại. Nó không chỉ đơn thuần loại bỏ mùi thức ăn khi nấu nướng, mà còn loại bỏ hơi nước và các tạp chất khác. Chính vì thế mà không gian bếp của bạn luôn thoáng đãng và sạch sẽ.

3. Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E có mặt kính làm từ gốm thủy tinh

Mặt kính làm từ gốm thủy tinh vát cạnh của bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại độ bền cao cho bếp. Bề mặt bếp có khả năng chống trầy xước cao, giúp sản phẩm luôn giữ được vẻ mới mẻ và sáng bóng qua thời gian. Khả năng chịu lực của mặt kính này cũng rất tốt. Nó có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, bạn có thể yên tâm sử dụng trong điều kiện nhiệt độ cao mà không cần lo lắng về vấn đề an toàn. Đặc biệt, khả năng chịu sốc nhiệt đến 800 độ C giúp tránh được tình trạng nứt vỡ hay hỏng hóc do thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Trải nghiệm sự tiện lợi hoàn hảo với Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E
Bàn phím điền khiển bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E (ảnh: Bosch).

4. Vùng cảm ứng Flexinduction

Đây là một trong những tính năng nổi bật và độc đáo của bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E. Điểm đặc biệt của vùng cảm ứng Flex là khả năng sử dụng linh hoạt như hai vùng nấu đơn lẻ hoặc kết hợp lại thành một vùng nấu lớn. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các chế độ hoạt động chỉ bằng một cử động đơn giản trên bề mặt bếp từ. Nếu bạn sống trong các căn bếp có diện tích hạn chế thì tính năng này sẽ mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm không gian. Ngoài ra, với tính năng Flex, người dùng còn có thể mở rộng vùng nấu thêm 20% để chế biến những món ăn lớn hoặc sử dụng nồi chảo có kích thước lớn.

5. Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E tích hợp chức năng PowerBoost

Khả năng làm nóng sơ bộ của chức năng PowerBoost đem lại nhiều lợi ích lớn đối với người dùng. Đầu tiên, nó giúp tiết kiệm đáng kể thời gian, bạn có thể đạt được công suất nồi mong muốn nhanh hơn đến 50%. Ví dụ, khi cần đun sôi 2 lít nước, bạn chỉ mất một thời gian ngắn, nhanh hơn gần 3 lần so với bếp gốm thủy tinh thông thường.

Ngoài ra, chức năng PowerBoost cũng mang lại hiệu suất nấu nướng cao hơn. Khả năng gia nhiệt nhanh chóng giúp nhiệt độ trong nồi được duy trì ổn định và đạt đến mức mong muốn ngay từ đầu, giúp thực phẩm được nấu chín đều và ngon hơn. Dù được làm nóng nhanh nhưng tính năng này vẫn đảm bảo hiệu suất tiêu thụ năng lượng, giúp giảm thiểu lượng điện tiêu thụ và tiết kiệm chi phí trong việc sử dụng năng lượng hàng ngày. Nó không chỉ tốt cho túi tiền của bạn mà còn đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường.

6. Tính năng Setting Transfer

Với Setting Transfer, bạn không cần phải điều chỉnh lại nhiệt độ mỗi khi di chuyển nồi từ vùng nấu này sang vùng nấu khác. Thay vào đó, khi bạn di chuyển nồi, bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E sẽ tự động nhận diện và áp dụng các cài đặt nhiệt độ và thời gian nấu cũ từ vùng nấu trước đó. Bạn sẽ không cần phải thao tác điều chỉnh lại mỗi khi thay đổi vùng nấu. Quá trình sử dụng Setting Transfer cực kỳ đơn giản và thuận tiện. Bạn chỉ cần di chuyển nồi từ vùng nấu này sang vùng nấu khác, sau đó chạm vào nút xác nhận trên bếp từ.

Trải nghiệm sự tiện lợi hoàn hảo với Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E
Cảm biến PerfectAir trên bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E (ảnh: Bosch).

7. Cảm biến PerfectAir trên bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E

Cảm biến PerfectAir của bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E sẽ liên tục theo dõi không khí trong không gian bếp và tự động điều chỉnh mức công suất của hệ thống hút mùi theo mức độ mùi có trong không gian. Không khí trong bếp sẽ luôn trong lành và thoải mái, bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi mùi khó chịu hay hơi nước thoát ra trong quá trình nấu nướng. Sự điều chỉnh này diễn ra liên tục, chính xác và hoàn toàn độc lập với các cài đặt khác nên bạn luôn có môi trường làm việc lý tưởng để thực hiện các món ăn ngon và sạch sẽ.

Một điểm đáng chú ý khác của cảm biến PerfectAir là không gây tiếng ồn. Khi không cần đến, hệ thống hút mùi sẽ chỉ kích hoạt mức công suất tối thiểu để loại bỏ mùi, từ đó giảm thiểu tiếng ồn phát sinh, đem lại môi trường làm việc yên tĩnh và thoải mái.

8. Chức năng Temperature Control

Chọn được mức nhiệt chính xác cho dầu trong chảo rất quan trọng, đặc biệt là khi chế biến các món ăn yêu cầu sự chính xác và cần kiểm soát nhiệt độ như làm bánh, chiên hay xào. Với chức năng Temperature Control, bạn có thể chọn mức nhiệt mong muốn cho dầu trong chảo, từ mức thấp đến mức cao, tùy thuộc vào loại món ăn bạn muốn chế biến và yêu cầu cụ thể của quá trình nấu nướng. Khi dầu đạt được nhiệt độ hoàn hảo và ổn định, bạn sẽ tạo ra những món ăn giòn ngon và hấp dẫn.

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E là bếp nhập khẩu nguyên chiếc và đi kèm chế độ hút mùi nên sẽ có giá thành khá cao, khoảng 80 triệu đồng tùy nơi bán và phân phối.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E không chỉ tiết kiệm chi phí khi mua sắm hai thiết bị riêng lẻ mà còn tiết kiệm không gian sống, mang đến một không gian bếp thoáng đãng, gọn gàng và thẩm mỹ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Khi nói đến những chiếc bếp từ đa dạng chức năng, chúng ta không thể không nhắc tới bếp từ Bosch PXJ675DC1E. Đây là chiếc bếp nên có trong những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng hiện đại và hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Bếp từ Bosch PXE801DC1E và bếp từ D'mestik TL886 DKI là hai sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm và tính năng riêng. Bài viết này sẽ so sánh sự khác biệt giữa hai mẫu bếp từ này nhằm giúp người tiêu dùng có cái nhìn rõ ràng hơn nhé.