Xem phim và chơi game cực đã trên Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO86TPA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO86TPA NanoCell ThinQ AI mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game, xem thể thao tuyệt vời.

Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO86TPA NanoCell ThinQ AI là một chiếc TV thông minh. Nó sở hữu thiết kế cùng nhiều công nghệ tân tiến từ âm thanh đến hình ảnh. Nhờ đó, trải nghiệm của người xem luôn ở mức tối ưu. Nhưng cụ thể thì trải nghiệm mà chiếc tivi này đem tới sẽ như thế nào? Muốn biết hãy cùng chúng tôi phân tích xem phim, chơi game và xem thể thao trên tivi này nhé.

Xem phim trên Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO86TPA NanoCell ThinQ AI

Để có được những hình ảnh độc đáo cho người xem, LG đã trang bị rất nhiều công nghệ cao cấp.

Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO86TPA NanoCell ThinQ AI thể hiện ý tưởng của đạo diễn

Công nghệ Dolby Vision IQ tân tiến được ứng dụng trong chiếc Smart TV này. Chúng sẽ giúp bạn thưởng thức chính xác những gì mà bộ phim mang lại. Độ sáng, màu sắc, độ tương phản sẽ được điều chỉnh một cách thông minh. Tùy theo điều kiện ánh sáng và các chương trình khác nhau sẽ được điều chỉnh khác nhau.

Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO86TPA NanoCell ThinQ AI thể hiện ý tưởng của đạo diễn

Công nghệ HDR 10 Pro và HLG Pro giúp hiển thị hình ảnh như thật

Công nghệ này sẽ giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh HDR. Ảnh sẽ có 2 định dạng chính là HDR 10 và HLG. Nhờ công nghệ này, những hình ảnh sẽ có độ phân giải cao như ngoài đời thực.

Công nghệ NanoCell cho hình ảnh sắc nét

Trước hết, hãy nói về màu sắc. Đây là một trong những yếu tố tạo nên sự độc đáo cho bức ảnh. Về điều này, TV của LG được trang bị màu RGB. Công nghệ NanoCell sẽ lọc bỏ những màu xỉn và giữ lại màu sắc tươi sáng. Từ đó tạo nên độ tinh khiết cho bức ảnh.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến độ phân giải 4K UHD. Độ phân giải này đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về giá trị điều chỉnh độ tương phản. Quá trình phân giải sẽ được hoàn thiện bằng công nghệ NanoCell. Nhờ đó chiếc tivi này sẽ cung cấp cho người xem những hình ảnh chất lượng nhất.

Chơi game trên Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO86TPA NanoCell ThinQ AI

Chơi game trên màn hình TV lớn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Và ai cũng biết rằng game sẽ có nhiều yêu cầu cao về xử lý hình ảnh. Các thông số VRR, ALLM và eARC của TV này đều đáp ứng thông số kỹ thuật HDMI 2.1. Các yếu tố về hình ảnh và âm thanh sẽ ở mức tốt nhất. Do đó, bạn sẽ có được trải nghiệm chơi game nhập vai.

Chơi game trên Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO86TPA NanoCell ThinQ AI

Xem thể thao ở nhà giống như xem ở một sân vận động lớn

Đối với những người hâm mộ thể thao, xem thể thao vào mỗi cuối tuần là một thú tiêu khiển lý tưởng. Với công nghệ Nano Accuracy, nó sẽ mang lại màu sắc chính xác ở mọi góc nhìn. Màu sắc và hình ảnh sẽ không bị biến dạng. Bạn có thể thoải mái thưởng thức từng chuyển động hình ảnh của các trận đấu thể thao một cách mãn nhãn.

Nhưng không phải tất cả, ngoài hình ảnh còn có yếu tố âm thanh. Âm thanh của TV NanoCell này có thể được trộn lẫn và làm phong phú từ tiêu chuẩn 2.0 đến ảo 4.0. Khi kết nối 2 loa Bluetooth sẽ tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm. Điều này mang lại cho bạn cảm giác như đang ở giữa một sân vận động. Từ âm thanh bình luận cho đến tiếng hò reo của khán giả, mọi thứ sẽ được tái hiện rõ nét.

Xem thể thao ở nhà giống như xem ở một sân vận động lớn

Để xem phim, chơi game hay xem thể thao thì Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO86TPA NanoCell ThinQ AI là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu giải trí của bạn. Vậy nếu bạn đang muốn mua một chiếc tivi thì tại sao lại không lựa chọn sản phẩm này. Chắc chắn khi sử dụng chiếc tivi này, bạn sẽ không hối hận với số tiền mình đã bỏ ra.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!