Trang phục bảo hộ cực chất cho người đi motor, xe máy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với người đi motor, xe máy, đặc biệt là xe phân khối lớn, trang phục bảo hộ là những món đồ không thể thiếu để bảo vệ tốt nhất cho bạn khi đi với tốc độ cao và tránh tổn thương nếu không may gặp phải va chạm.

1. Mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm có nhiều loại: nửa đầu, 3/4 đầu, cả đầu, lưỡi trai, có kính chắn gió, loại bao cả hàm (full face). Tùy theo nhu cầu đi trong nội thành hay đi phượt, đi xe máy phân khối trung bình hay motor phân khối lớn mà người sử dụng có thể chọn cho mình loại mũ phù hợp nhất.

Mũ bảo hiểm full face
Mũ bảo hiểm full face

2. Áo bảo hộ

Áo bảo hộ khi đi xe máy gồm có áo giáp bảo hộ và áo khoác bảo hộ.

Áo giáp bảo hộ được thiết kế đặc biệt dành cho các tay lái phân khối lớn. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp cứng cáp, tính chịu lực tốt, bảo vệ phần lưng và ngực tránh khỏi lực va chạm khi đi trên đường.

Áo bảo hộ khi đi motoÁo dễ dàng sử dụng và tháo lắp để vệ sinh, cho người dùng cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng

Áo bảo hộ khi đi motoDiện tích lớn hơn để bảo vệ ngực và lưng

Áo khoác bảo hộ được thiết kế phù hợp với các phượt thủ xe máy. Áo làm từ chất liệu cao cấp (vải dù, vải lưới kết hợp da nhân tạo) với kiểu dáng thể thao, cá tính, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển.

Áo bảo hộ khi đi motoKiểu dáng thể thao, mạnh mẽ cùng phối màu trẻ trung, năng động

Áo bảo hộ khi đi motoChất liệu vải dù pha chút da thời trang, không gây bí, mặc được cả mùa lạnh và mùa nóng

3. Kính bảo hộ

Nếu bạn sử dụng một chiếc mũ bảo hiểm không có kính thì “tậu” riêng một cặp mắt kính bảo hộ sẽ cực “ngầu”. Kính có công dụng bảo vệ đôi mắt khỏi gió, bụi, nắng chói và có khả năng chống tia UV. Các loại kính bảo hộ có dây đeo chắc chắn và được thiết kế để dễ dàng điều chỉnh kích thước phù hợp với vòng đầu của người đeo.

4. Quần jean motor

Quần jean motor là trang phục bảo hộ mang tính tiện ích và thời trang, được thiết kế chuyên dụng cho người đi motor, xe máy. Quần có lớp bảo vệ đầu gối và thiết kế tạo sự thoải mái cho đôi chân trong tư thế ngồi trên xe. Với kiểu quần này, bạn sẽ hạn chế được tối đa việc chân và đầu gối bị bó cứng, mỏi, khó chịu.

Quần jean được thiết kế riêng cho việc đi motor, xe máy
Quần jean được thiết kế riêng cho việc đi motor, xe máy

5. Giày motor

Với những đôi giày motor được thiết kế chống trượt, bảo vệ an toàn và bảo đảm sự thoải mái, linh hoạt tuyệt đối cho đôi chân, khi bạn ngồi trên xe và điều khiển xe máy sẽ vô cùng tiện lợi và an tâm. Loại giày này luôn được cấu tạo để tạo sự êm ái và thoáng khí cho người mang.

6. Ốp bảo hộ tay, chân

Đồ bảo hộ tay, chân
Đồ bảo hộ tay, chân

Những món đồ bảo hộ tay, chân sẽ bảo vệ tối đa và toàn diện cho cánh tay, khuỷu tay, ống chân, bắp chân và đầu gối của người sử dụng khi có va chạm xảy ra. Giáp bảo hộ được làm từ vật liệu chất lượng cao với tính năng bền vững, chịu được lực tác động, do đó không chỉ bảo vệ tránh bị thương phần mềm mà còn hạn chế ảnh hưởng tới xương khớp.

7. Găng tay

Một đôi găng tay với những gù bảo vệ khớp ngón tay, mu bàn tay ở mặt trên, và mặt trong làm từ chất liệu có độ ma sát cao, khả năng bám tốt, sẽ giúp bạn điều khiển xe thật thoải mái, an toàn. Găng tay chuyên dụng cho motor, xe máy thường được thiết kế phần cổ tay có thể điều chỉnh kích thước để vừa vặn nhất với người sử dụng.

Mặt trong găng tay và các miếng bảo vệ các khớp ngón tay ở mặt trên
Mặt trong găng tay và các miếng bảo vệ các khớp ngón tay ở mặt trên

TIN TỨC LIÊN QUAN

11 mũ bảo hiểm fullface lật cằm kiểu dáng thời trang giá từ 700k

11 mũ bảo hiểm fullface lật cằm kiểu dáng thời trang giá từ 700k

Mũ bảo hiểm dạng fullface thường được dùng khi đi xe phân khối lớn, tốc độ cao và trên chặng đường dài. Dòng mũ bảo hiểm fullface lật cằm rất được các bạn trẻ nam giới yêu thích vì sự mạnh mẽ và cá tính. Dưới đây là những thông tin cơ bản nhất về dòng mũ này cùng 10 gợi ý rất đáng chọn mua.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!