Trang phục tôn dáng cho nàng có dáng người nhỏ bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dáng người nhỏ bé hơn bình thường khiến một số bạn gái rất khó chọn đồ, nhiều chiếc váy áo đẹp lại không mặc vừa, tuy vậy có một số cách kết hợp đồ giúp tôn lên vóc dáng hơn cho bạn gái "hạt tiêu".

Khi mặc quần ngốhoặc các loại quần xắn gấu thì để trông được đẹp nhất, bạn nên chắc rằng chiếc quần đó không quá ngắn vì nó sẽ khiến chân bạn trông ngắn hơn bình thường. Tốt nhất là chọn quần cao trên mắt cá vài phân.

Độ dài của bộ trang phục cũng là một yếu tố cần quân tâm, bạn nên chọn những item có độ dàng qua mắt cá chân hoặc ngược lại một kiểu quần thật ngắn ở trên đầu gối thay vì quần lửng vì nó sẽ khiến bạn trông nhỏ hơn hoặc chân sẽ bị ngắn.

Chọn váyhoặc các loại quần cạp cao hơn vòng eo tự nhiên của bạn, ngoài ra thì bạn cũng nên thử những loại áo cardiganđi cùng với một chiếc đai áo để tạo điểm nhấn cho vòng eo và khiến người bạn cân đối hơn.

Quy tắc hai phần ba và một phần ba có nghĩa là bạn cần phân chia trang phục sao cho độ dài từ phần eo trở xuống chiếm hai phần ba độ dài từ eo trở lên phần trên cơ thể.

Phần cánh tay áo cũng không nên quá dài khi chọn áo jacket hoặc áo blazer, bạn nên chắc rằng độ dài cánh tay áo không nên dài quá khuỷu tay; một chiếc áo đẹp blazer đẹp nhất nên chạm khuỷu tay.

Đối với một chiếc áo khoác dài, bạn nên tập trung vào độ dài của chiếc áo, nên để không cài cúc hoặc lựa chọn áo có độ dài vừa phải ở không quá gối.

Khi lựa chọn áo khoác dành cho người có vóc dáng nhỏ bé, nên chọn áo khoác dáng dài có kích thước oversized, điểm mấu chốt là bạn nên lựa chọn những không quá to khiến bạn trở nên lọt thỏm. Những màu sắc tươi sáng cũng sẽ đẹp hơn so với những màu sắc tối đối với người có vóc dáng vốn nhỏ bé.

Lựa chọn chất liệu vải mỏng thay vì vải dày, những thiết kế họa tiết đơn giản thay vì họa tiết đan xen quá dày.

Một cách dễ dàng nhất để tăng hiệu ứng thị giác chiều cao là mặc các bộ trang phục đơn sắc vì nó giúp tạo ra một đường nét thẳng nổi bật hơn về chiều cao. Lựa chọn trang phục có cùng tông màu là cách dễ nhất để bạn trở nên cao hơn. Một đôi giày cao gótôm chân và cao vừa phải cũng là phụ kiện nên gắn bó vì nó không quá khó mang nhưng lại giúp tăng chiều cao và làm dáng người bạn đẹp lên rất nhiều.

Theo gorgeautiful.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mix áo khoác blazer với áo phông thôi mà cũng ti tỉ cách hay ho

Mix áo khoác blazer với áo phông thôi mà cũng ti tỉ cách hay ho

Tiết trời lành lạnh của mùa thu miền Bắc đã len lỏi vào từng ngóc ngách, ấy vậy nên, những chiếc áo khoác blazer thanh lịch cũng đã tìm chỗ cho mình trong tủ đồ của các nàng xinh đẹp. Thời tiết này, bạn chỉ cần mặc áo phông, khoác chiếc blazer thế là lên đồ đẹp rồi!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!