Trang trí loa tranh cho phòng khách ngày Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa tranh – với kích thước mỏng, gọn, sang trọng – đã dần trở thành huynh hướng cho nội thất hiện đại của những gia đình trẻ mê Hi-end. Tác phẩm nghệ thuật độc đáo giúp tạo cho không gian sống có một nét độc đáo riêng.

Không như loa thùng bình thường có bộ khung giữ màn rung nên có độ dày lên tới 13 đến 14 cm,loa tranh có chất liệu vải bố đặc biệt từ Mỹ và không có khung sườn nên có hình thức đẹp, gọn và dùng làm vật trang trí rất bắt mắt. Về cấu trúc bên ngoài, loa có khung và thùng loa bằng gỗ trang trí nội thất cao cấp có tính cộng hưởng cao. Chất liệu vải bố đặc biệt bọc bên ngoài giúp tái hiện các tác phẩm mỹ thuật theo sở thích, cá tính và gu thẩm mỹ của người sở hữu một cách dễ dàng. Ngoài ra, mỗi loa đều được thiết kế bat treo đặc biệt, giúp người dùng dễ dàng treo loa ở mọi nơi trong phòng – như 2 bức tranh trang trí hoàn toàn bình thường.

Loa tranh thủy mặc Xuân về (11,5 triệu)

Kích thước mỏng của loại loa mới này rất phù hợp với việc “sánh đôi” cùng màn hình LCD trong nội thất hiện đại. Cũng theo đó, dòng loa này chắc chắn đáp ứng được từng nhu cầu thiết kế nội thất sang trọng và riêng tư cho từng dạng căn hộ khác nhau. Tính chuyên nghiệp của sản phẩm này còn thể hiện ở quá trình lắp đặt loa vào vỏ gỗ. Theo nghệ nhân Nguyễn Hùng Sơn (Sơn “loa”), quá trình này đòi hỏi nhiều sự khéo léo và độ chính xác cao, vì nếu sai lệch đi một li, sẽ “đi một dặm” và âm thanh sẽ mất chuẩn.

Loa tranh Cello cho phòng khách ngày Tết (8,1 triệu/cặp)

Ở Việt Nam hiện đang có khá nhiều loại loa tranh khác nhau tùy thuộc vào từng nhu cầu cụ thể của người dùng: xem phim, hát karaoke trong gia đình hoặc sử dụng âm thanh trong các nhà hàng, khách sạn lớn, quán bar, quán karaoke, … Ví dụ, khi tìm hiểu về sản phẩm tranh, người tiêu dùng có thể biết đến dòng Super (thích hợp với hệ thống karaoke), dòng Piano (thích hợp với các phòng nghe nhỏ), dòng Violon không kén ampli (thích hợp với nhu cầu thưởng thức âm thanh hi-fi), dòng Cello (thích hợp với các phòng khách lớn, sang trọng)…

Loa tranh hiện tại có các kích thước cơ bản như 40×60, 45×65, 60×80, 70×90, 80×100, 60×120… với mức giá dao động từ 1,5 triệu đến vài chục triệu một sản phẩm với nhiều loại như tranh sơn dầu, tranh thư pháp, tranh đồng, tranh khảm đá quý… Ngoài ra, người tiêu dùng còn có thể đặt tranh theo kích thước phù hợp với yêu cầu của mình.

Loa Violon ngày Tết cho không gian phòng khiêm tốn16-25 m2 (3,5 triệu/cặp)

Trong năm mới 2012, các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh loa tranh nhưAA, Châu Giang Art đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm loa tranh mang không khí ngày xuân như các bộ tranh Hoa Lộc, Vị Xuân, Đông qua – Xuân tới… Điểm chung của những bộ tranh loa này là đều sử dụng những họa tiết tươi vui như trẻ nhỏ, thiếu nữ mặc áo dài bên cạnh cây nêu, pháo Tết cùng những màu sắc sặc sỡ đầy hứng khởi. Ngoài ra, chủ nhân của những căn nhà mang phong cách cổ điển với nội thất chủ đạo là gỗ, tre sẽ thích hợp với những bức tranh thủy mặc, tranh thư pháp như bộloa tranh thư pháp chữ Tài – Lộc, bộ tranh Xuân về với nhiều kích thước khác nhau.

Loa tranh đồng: Phú Quý Quang Huy (45 triệu)

Theo một đại diện của Châu Giang Art, Tết năm rồng này, ngoài những mẫu tranh có sẵn, doanh nghiệp cũng nhận được nhiều yêu cầu đặt làm loa tranh độc bản (duy nhất) với đủ kích cỡ và chất liệu. “Đối với 1 bức tranh sơn dầu, thời gian nhận đơn hàng tới khi giao tận tay khách hàng sẽ mất khoảng 4 ngày. Đối với tranh gắn đá quý, đồng thì thời gian sẽ lâu hơn”, đại diện này cho biết thêm.

Những người “sành” loa cho rằng, xét về độ chuyên nghiệp, tất nhiên loa tranh trong nước còn bộc lộ một số nhược điểm. Tuy nhiên, xét về tính thẩm mỹ, chất lượng phù hợp với giá tiền, bài trí thân thiện, độ “độc”… thì loa tranh đang được khá nhiều người chơi HD chú ý và bắt đầu “mê mẩn”.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!