Trên tay đánh giá thiết kế của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu thiết kế với bề ngoài ấn tượng mà điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s cũng khá là tiện lợi khi sử dụng.

Là một trong những dòng sản phẩm tầm trung dưới được Xiaomi đưa tới thị trường năm 2021, điện thoại Redmi Note 10s có được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng vì trong tầm vừa túi tiền. Tuy nhiên, các thắc mắc như là trong hộp đựng của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s có đầy đủ củ sạc và các phụ kiện không, và chất lượng hoàn thiện bề ngoài máy có tốt không?

Cùng chúng tôi mở hộp và trên tay chiếc smartphone Xiaomi này.

1. Mở hộp điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s: Có đầy đủ các phụ kiện không?

Câu trả lời là trong hộp đựng của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s có đầy đủ gồm: máy, cáp chuyển đổi USB Type C sang USB A, củ sạc 33W, ốp lưng silicon trong suốt tặng kèm.

điện thoại xiaomi redmi note 10s

 

Tuy thiếu tai nghe dây kèm theo hộp nhưng bấy nhiêu các phụ kiện kèm theo cũng đã là khá đầy đủ đối với một chiếc điện thoại ra mắt trên thị trường hiện nay rồi. Và đương nhiên bạn cũng không phải tốn tiền mua củ sạc như khi mua điện thoại như nhiều dòng smartphone trên thị trường trên nay.

2. Trên tay điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s – chất lượng hoàn thiện có tốt không?

Là dòng smartphone tầm trung nên chắc hẳn nhiều người tiêu dùng sẽ có những đòi hỏi về ngoại hình máy cao cấp để cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng máy giữa đám đông, và với Redmi Note 10s chắc chắn người sử dụng phải hài lòng.

điện thoại xiaomi redmi note 10s

 

2.1 Chất liệu sử dụng trên điện thoại Redmi Note 10s

Xiaomi trang bị cho điện thoại Redmi Note 10s màn hình hiển thị là tấm nền AMOLED – với đặc trưng là hiển thị với màu sắc rực rỡ, đáp ứng được nhu cầu giải trí của người sử dụng. Màn hình được phủ kính cường lực Gorilla Glass 3 thay vì kính Glass 5 như nhiều smartphone cùng phan khúc khác, điều này có thể nói là một điểm yếu của sản phẩm.

điện thoại xiaomi redmi note 10s

 

Bên cạnh đó, điện thoại Redmi Note 10s sử dụng toàn bộ khung và mặt lưng bằng nhựa, đây đương nhiên là vật liệu rẻ tiền nhất trong số các vật liệu được sử dụng làm thân máy, ưu điểm của nó là nhẹ, cùng độ bền khá, ít bị vỡ nếu rơi như mặt lưng kính. Ngoài ra, việc hãng gia công mặt lưng khá tốt khiến nó dường như được ốp kính nhờ sự bóng bẩy của mình. Do đó, người sử dụng sẽ có cảm giác như cầm một chiếc smartphone cao cấp trên tay vậy.

2.2 Đánh giá cảm giác cầm nắm điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s

Mặc dù sử dụng màn hình gần 6.5 inch nhưng điện thoại Redmi Note 10s khá thoải mái để chỉ sử dụng bởi một tay vì máy có kích thước khá gọn 160.5 x 74.5 x 8.3 mm, cùng khối lượng 178,8 gram.

điện thoại xiaomi redmi note 10s

 

Sở hữu xu hướng thiết kế màn hình tràn viền với các cạnh được làm cực mỏng và camera trước được đặt trong màn hình khiến điện thoại Redmi Note 10s mang tới không gian sử dụng khá thoải mái cho người dùng sử dụng.

Trong khi đó mặt lưng của máy được hoàn thiện khá tốt với cụm camera chính được đặt trong ô chữ nhật theo xu hướng mà nhiều dòng smartphone trên thị trường hiện nay làm theo. Bao quanh camera là viền kim loại sáng cao cấp, cùng mặt lưng với hiệu ứng chuyển màu gradient nên mang tới một tổng thể khá ấn tượng cho sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

điện thoại xiaomi redmi note 10s

2.3 Đánh giá sự tiện lợi khi dùng máy

Bên cạnh sở hữu bề ngoài cao cấp thì điện thoại Redmi Note 10s cũng mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng:

– Duy trì jack cắm tai nghe 3.5mm, điều này tạo điều kiện cho những người thích nghe nhạc bằng tai nghe dây.

– Cổng sạc USD Type-C khá tiện lợi cho người sử dụng vì hầu hết các mẫu điện thoại Android trên thị trường hiện nay đều được trang bị loại cổng sạc hiện đại này, nên giả sử bạn hết pin tại cơ quan thì cũng không lo không có sạc.

– Khóa vân tay tích hợp nút nguồn, mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

điện thoại xiaomi redmi note 10s

 

3. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s có mấy màu sắc?

Xiaomi Redmi Note 10s hiện được bán tại thị trường Việt Nam với giá bán là 6,490,000 đồng, với 3 màu sắc là trắng, xám và xanh. Chi tiết các màu sắc này bạn có thể xem ở hình dưới đây:

điện thoại xiaomi redmi note 10sđiện thoại xiaomi redmi note 10sđiện thoại xiaomi redmi note 10s

 

Mặc dù có giá niêm yết gần 6.5 triệu đồng nhưng theo thống kê từ Websosanh hiện đã có nhiều đơn vị bán điện thoại này với mức giá rẻ hơn, do đó để có thể tiết kiệm tiền khi mua điện thoại bạn đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!