Trên tay điện thoại Realme 8: Đậm chất hiện đại, cầm nắm nhẹ nhàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là smartphone tầm trung được nhiều người ưa chuộng, Realme 8 mang tới một sản phẩm với bề ngoài hoàn thiện tốt.

Là một trong những dòng điện thoại vừa được OPPO đưa tới thị trường năm 2021, Realme 8 mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại có giá bán phù hợp với túi tiền trong khi các trang bị được cho là hiện đại hàng đầu trong phân khúc. Cùng “bóc tem” chiếc điện thoại này và cho mình cái nhìn tổng quan về Realme 8.

Mở hộp điện thoại Realme 8 gồm những gì?

Vẫn giống như những sản phẩm khác của Realme, điện thoại Realme 8 trong hộp bao gồm đầy đủ máy và các phụ kiện. Cụ thể hộp Realme 8 bao gồm: máy, củ sạc, cá sạc, que chọc SIM, ốp lưng silicon chính hãng.

điện thoại realme 8

 

Trên tay điện thoại Realme 8: review nhanh về ngoại hình

OPPO mang tới Realme 8 tuyên ngôn “DARE TO LEAP” – tạm dịch là “DÁM NHẢY VỌT”, đây là slogan quen thuộc của dòng OPPO Realme từ năm 2020, với slogan này, Realme mong muốn người trẻ – những đối tượng người sử dụng chính của thương hiệu này hãy không ngại đổi mới, và vượt trội hơn để đạt được những điều mong muốn. Với ngôn ngữ thiết kế hiện đại Realme 8 mang tới cho người trẻ một “bạn đồng hành” thực thụ.

điện thoại realme 8

 

điện thoại realme 8

 

Máy sử dụng chất liệu khung và mặt lưng nhựa nhưng cách mà OPPO làm khiến nó có bề ngoài thực sự ấn tượng. Mặt lưng trên Realme 8 được làm theo hiệu ứng cầu vồng, với hai dải màu tách biệt ấn tượng giúp nó khá thú vị. Cụm camera chính được xếp vào hình vuông nhưng cách thiết kế các cảm biến khiến nó trông hơi thô một chút, tuy nhiên có lẽ đây chính là điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này khi mà hàng loạt các smartphone khác theo hướng mượt mà bóng bẩy.

điện thoại realme 8

 

Realme 8 cũng được chế tác tạo độ nhám nhất định chứ không quá bóng bẩy, điều này giúp nó bám tay tốt hơn, cảm giác cầm nắm máy tốt và chắc tay hơn. Dẫu vậy đối với những người có nhiều mồ hôi tay thì Realme 8 vẫn để lại dấu vân tay trên mặt lưng.

điện thoại realme 8

 

Chuyển về mặt trước, màn hình lớn được thiết kế dạng tràn viền, các cạnh cực mỏng nhưng cạnh dưới vẫn khá là dày, dẫu vậy thì chúng ta khó có thể yêu cầu cao hơn ở một smartphone trong tầm giá của Realme 8.

điện thoại realme 8

 

Camera trước của Realme 8 được đặt trong màn hình ở góc trái trên cùng, nên nếu nhìn thoáng qua có lẽ bạn sẽ không nhìn thấy, điều này cho thấy nó đã được gia công rất tốt, mang tới màn hình thoáng và không gian sử dụng vì thế cũng thoáng hơn khá nhiều.

Các điểm cộng khác trên điện thoại Realme 8 gồm:

– Realme 8 sở hữu khóa vân tay trên màn hình cảm ứng, đương nhiên là đây mới chỉ là khóa vân tay điện dung nhưng độ chính xác được cải thiện nên mở khóa khá nhanh và mang tới sự bảo mật tốt.

điện thoại realme 8

 

– Realme 8 được tích hợp khay SIM 3, tức là nó có thể cùng lúc hỗ trợ 2 nano SIM và cả thẻ nhớ micro SD, điều này mang tới thuận tiện cho người sử dụng, đặc biệt là những người làm nhân viên kinh doanh, liên hệ với nhiều khách hàng ở các nhà mạng khác nhau. Đồng thời không như các smartphone khác phải đánh đổi micro SIM với 1 nano SIM, thiết kế khay SIM 3 giúp vừa tối ưu các nhà mạng được sử dụng vừa vẫn đảm bảo mở rộng bộ nhớ cho người sử dụng.

– Realme 8 vẫn duy trì jack tai nghe 3.5mm, điều này chắc chắn mang tới sự hài lòng với nhiều người vì dẫu sao giá mua tai nghe dây cũng rẻ hơn, đồng thời sự chính xác và chất lượng âm của tai nghe dây luôn được đánh giá cao hơn tai nghe không dây

điện thoại realme 8

 

– Máy đồng thời sử dụng cổng sạc USB Type – C phổ biến, nên khá dễ dàng tận dụng các cáp sạc có sẵn.

Cùng với đó, độ bền của máy cũng được cải thiện với kính cường lực Gorrila Glass 3, chất liệu nhựa cũng bền bỉ hơn so với các loại máy phủ kính phổ biến trên thị trường hiện nay.

Hiện nay, giá bán của Realme 8 trên thị trường đang ở mức khoảng 7 triệu đồng, thậm chí có những cửa hàng bán giá rẻ hơn. Người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất cho sản phẩm này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!