Trên tay nhanh thiết kế điện thoại Vivo X90 Pro giá 22 triệu đồng vừa trình làng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang đẳng cấp của một flagship, Vivo X90 Pro không chỉ có ngoại hình thời thượng mà cũng sử dụng các vật liệu cao cấp trong chế tác.

Vivo X90 Pro là dòng điện thoại cao cấp mới được nhà sản xuất Trung Quốc đưa tới thị trường. Với giá niêm yết là 829 USD cho phiên bản điện thoại Vivo X90 Pro 8GB/256GB điện thoại X90 Pro tham gia vào phân khúc cao cấp, đối đầu với các dòng như Xiaomi 12S Pro, Samsung Galaxy S23…

Cùng chúng tôi mở hộp và đánh giá nhanh về thiết kế của điện thoại Vivo X90 Pro.

1. Mở hộp điện thoại Vivo X90 Pro: Có đầy đủ phụ kiện trong hộp bán ra hay không?

Câu trả lời là có

trên tay vivo x90 pro
Hộp bán ra của Vivo X90 Pro có đầy đủ các phụ kiện kèm theo máy (Ảnh: GSMArena).

Cụ thể trong hộp bán ra của điện thoại Vivo X90 Pro 5G có đầy đủ: máy, củ sạc 120W, cáp sạc chuyển đổi, que chọc SIM, sách hướng dẫn sử dụng và tặng kèm thêm cả một ốp lưng silicon trong suốt.

Như vậy, khác với các điện thoại ở phân khúc cao cấp khác thì Vivo đã đưa tới flagship của mình đầy đủ hệ thống phụ kiện nên khá tiện lợi khi sử dụng, không cần bỏ thêm tiền để mua thêm phụ kiện như nhiều điện thoại khác.

2. Đánh giá thiết kế điện thoại Vivo X90 Pro

Điện thoại Vivo X90 Pro sở hữu ngoại hình cao cấp với mặt lưng sử dụng chất da nhân tạo cao cấp. Khác với mặt da của Xiaomi 12S Pro, mặt lưng da của điện thoại X90 Pro được tạo vân giống như da bò khiến nó càng thêm phần cao cấp.

trên tay vivo x90 pro
Mặt lưng được hoàn thiện với chất liệu da nhân tạo (Ảnh: GSMArena).
trên tay vivo x90 pro
Camera nhô hẳn so với mặt lưng (Ảnh: GSMArena).

Cụm camera chính của máy không được đặt trên module chữ nhật cồng kềnh như thế hệ trước. Mà chỉ được đặt trong vòng tròn được bao quanh bởi vòng kim loại cao cấp. Hiện chưa rõ chất liệu của kính sử dụng, nhưng chắc chắn nó là phiên bản nâng cấp của kính Schott Xensation Up vốn đã sử dụng trên thế hệ X80 Pro trước đó.

trên tay vivo x90 pro
Mặt lưng được phân tách bởi đường bóng (Ảnh: GSMArena).

Mặt lưng được phân tách bởi một dải bóng nổi bật tạo hiệu ứng đặc biệt. Trong khi đó, cạnh máy vẫn được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp được sơn đồng màu với màu máy mang tới bề ngoài thời thượng cho sản phẩm. Cạnh máy cũng không được làm phẳng mà bo cong mềm mại nên mang tới cảm giác cầm nắm thoải mái cho người sử dụng.

trên tay vivo x90 pro
Cạnh trái của máy (Ảnh: GSMArena).
trên tay vivo x90 pro
Cạnh trên là vị trí của loa thoại và cổng hồng ngoại (Ảnh: GSMArena).
trên tay vivo x90 pro
Cạnh dưới là vị trí của khay SIM và dải loa ngoài, cùng cổng sạc (Ảnh: GSMArena).

Cạnh phải của máy là vị trí nút nguồn, phía trên là nút tăng giảm âm lượng. Trong khi cạnh trái và cạnh trên khá thoáng thì cạnh dưới là vị trí của cổng sạc USB TypeC cùng với khay SIM với chỉ có chỗ cho 1 nano SIM duy nhất.

Máy đã lược bỏ hoàn toàn jack tai nghe 3.5mm, và đáng tiếc là chỉ có 1 dải loa ngoài ở cạnh dưới. Điểm cộng là máy có khả năng chống bụi nước chuẩn IP68 cao cấp nhất trên điện thoại hiện nay.

trên tay vivo x90 pro
Màn hình tràn viền với khóa vân tay đặt trong màn hình (Ảnh: GSMArena).

Bên cạnh đó, điện thoại Vivo X90 Pro cũng được trang bị màn hình tràn viền cong cạnh với camera trước nằm trong màn hình mang tới không gian sử dụng khá thoáng và thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp khóa vân tay quang học đặt trong màn hình khá tiện dụng.

trên tay vivo x90 pro
Thiết kế màn hình tràn viền, cong cạnh mang tới không gian sử dụng khá thoáng cho sản phẩm (Ảnh: GSMArena).

Với kích thước tổng thể là 164.1 x 74.5 x 9.3 mm và khối lượng 215gram thì máy cũng không quá cồng kềnh mà khá thoải mái khi cầm và sử dụng máy lâu. Bên cạnh phiên bản màu đen thì người sử dụng cũng có thêm tùy chọn màu đỏ cho người sử dụng lựa chọn.

KẾT LUẬN

Sở hữu ngoại hình thời thượng, Vivo X90 Pro mang tới cho người sử dụng một flagship với ngoại hình khác biệt so với phần lớn các điện thoại có mặt trên thị trường. Máy đặc biệt phù hợp với những người thích những chiếc điện thoại lịch lãm, thời thượng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!