Trong tầm giá 4 triệu Realme C15 có phải một chiếc smartphone tốt đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có trong tay 4 triệu và phân vân về chiếc Realme C15 thì bài viết dưới đây sẽ có ích với bạn.

Thông số kỹ thuật điện thoại Realme C15

  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: HD+ (720 x 1600 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.5″ – Tần số quét 60 Hz
  • Độ sáng tối đa: 600 nits
  • Độ phân giải camera sau: Chính 13 & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP
  • Độ phân giải camera trước: 8 MP
  • Mạng di động: Hỗ trợ 4G
  • SIM: 2 Nano SIM
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 460 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Adreno 610
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Bộ nhớ còn lại (khả dụng) khoảng: 44 GB
  • Dung lượng pin: 6000 mAh
  • Loại pin: Li-Po
  • Hỗ trợ sạc tối đa: 18 W
  • Sạc kèm theo máy: 18 W
  • Công nghệ pin: Sạc pin nhanh – Sạc ngược qua cáp

realme c15

 

Điện thoại Realme C15 có gì?

Khi bỏ ra khoản tiền 4 triệu cho chiếc điện thoại Realme C15 người dùng sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất ở những phương diện sau:

Điện thoại Realme C15 thiết kế ưa nhìn

Thiết kế mặt lưng của chiếc điện thoại Realme C15 được đánh giá cao về tốc độ bắt kịp xu hướng. Chúng ta sẽ có một mặt lưng được làm từ vật liệu nhựa giả kính nhìn cũng có một độ bóng bẩy nhất định.

Điện thoại Realme C15 được trang bị hai gam màu gồm màu Bạc hải âu và màu Xanh đại dương. Chưa dừng lại ở đó, mặt lưng không phải là một màu đơn sắc mà chúng ta có những mảng chuyển màu đậm nhạt tạo nên sự bắt mắt về hình thức.

realme c15

 

Một điểm nhấn nữa trên thiết kế mặt lưng là cụm camera được đặt trong mô-đun hình vuông rất thịnh hành trên các dòng smartphone trong một vài năm trở lại đây.

Bốn góc điện thoại Realme C15 được bo tròn nên khi cầm trên tay người dùng sẽ cảm nhận được sự ôm sát và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Bộ camera ấn tượng

Điện thoại Realme C15 được trang bị 4 camera sau gồm có một cảm biến chính có độ phân giải 13 MP, một camera góc siêu rộng có độ phân giải 8 MP, một camera chân dung có độ phân giải 2 MP và một ống kính Netro có độ phân giải 2 MP. 

Điện thoại Realme C15 cũng hỗ trợ chế độ chụp đêm, tự động lấy nét hay chụp ảnh xóa phông,… Theo nhiều bài đánh giá thử nghiệm chụp ảnh bằng điện thoại Realme C15 thì chất lượng ảnh đều ở mức tạm ổn trong tầm giá.

Thực hiện tốt nhiều tác vụ

Điện thoại Realme C15 cho tần số quét màn hình là 60 Hz nhờ đó mà mọi hành động lướt, vuốt đều diễn ra khá mượt mà, trơn tru. 

Con chip Snapdragon 460 8 nhân, 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB là những điều kiện tốt để máy thể hiện sự mượt mà ở những tác vụ cơ bản như đọc báo, nghe nhạc, xem Youtube,…

Hỗ trợ 2 SIM 2 sóng

Điện thoại Realme C15 sẽ hỗ trợ mạng 4G và khe SIM với 2 Nano SIM. Nhờ vậy người dùng sẽ không cần phải sử dụng một chiếc điện thoại thứ hai trong trường hợp cần dùng 2 SIM tách biệt cho những mục đích riêng biệt khác nhau.

Thời lượng pin tốt

Điện thoại Realme C15 sở hữu viên pin có dung lượng là 6000 mAh và sẽ thật khó cho bạn có thể tìm được một chiếc điện thoại trong cùng tầm giá mà lại có viên pin khủng như thế. Với viên pin này điện thoại Realme C15 có thể phục vụ cho nhu cầu cơ bản trong cả một ngày với thời gian “on screen” liên tục là từ 7-8 tiếng đồng hồ. 

realme c15

 

Bởi vậy bạn có thể sạc đầy và mang theo máy bên mình để nghe gọi, giải trí từ lúc thức dậy cho đến khi đi ngủ.

Ai nên mua điện thoại Realme C15?

Điện thoại Realme C15 hiện đang có giá bán là 3.670.000 VNĐ, tức là còn chưa đến 4 triệu. Vậy ai sẽ là chủ nhân phù hợp với phiên bản này? Với mức giá rẻ như vậy, với những tính năng tốt kể trên, điện thoại Realme C15 rất phù hợp cho những công nhân có mức thu nhập trung bình khá muốn mua điện thoại để nghe gọi, giải trí ngoài giờ; hay là những em học sinh, sinh viên cần một thiết bị tốt, giá rẻ để học online; hay những bậc ông bà, bố mẹ không cần sử dụng quá nhiều tác vụ.

Nhìn chung, chúng tôi cho rằng điện thoại Realme C15 vẫn là một chiếc smartphone tốt ở phân khúc này, có thể đáp ứng được khá nhiều yếu tố cần có của một chiếc điện thoại thông minh 3-4 triệu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!