Có nên mua điện thoại Realme C15 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Realme C15 không thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

 

Trong tầm giá rẻ, điện thoại Realme C15 đang gây ấn tượng khi sở hữu cụm 4 camera được xếp thành hình vuông cùng bề ngoài không khác những smartphone cao cấp trong năm 2020. Tuy nhiên, ngoài thiết kế thì với những gì được trang bị, điện thoại Realme C15 có là sự lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điện thoại realme c15

1. Giá bán điện thoại Realme C15 bao nhiêu tiền?

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, điện thoại Realme C15 đang có giá bán rẻ nhất là 3,250,000 đồng – mức giá bán này đang rẻ hơn so với mức giá niêm yết 4,190,000 đồng của hãng. Điều này đang khiến cho Realme C15 có những lợi thế trước các đối thủ vốn nằm trong cùng phân khúc giá xác định ban đầu.

Hãy cùng đi tìm hiểu xem liệu rằng những ưu thế này cụ thể là gì.

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Realme C15

Điện thoại Realme C15 sở hữu nhiều các trang bị thuộc hàng hiện đại trong phân khúc smartphone giá rẻ, cụ thể:

– Thiết kế thời thượng

Cụ thể, Realme C15 sở hữu thiết kế tràn viền với camera trước cách điệu hình giọt nước. Đây là kiểu thiết kế rất phổ biến ở các smartphone giá rẻ trên thị trường năm 2020. Ngoài ra, máy cũng gây ấn tượng với thiết kế cụm camera đặt thành khối vuông ở mặt lưng.

Mặc dù sử dụng chất liệu chính là nhựa nhưng với việc sử dụng màu sắc cũng như các họa tiết độc đáo giúp cho điện thoại Realme C15 có được bề ngoài giống như sử dụng kim loại, khá sang chảnh.

Máy cũng vẫn duy trì khóa vân tay đặt ở mặt lưng mang tới sự thuận tiện cho người sử dụng trong khi mở máy. điện thoại realme c15

– Về hiển thị

Realme trang bị cho C15 màn hình IPS LCD 6.5 inch, hiển thị HD+, cùng với thiết kế camera trước cách điệu giọt nước mang tới không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng, đáp ứng tốt nhu cầu xem video lẫn chơi game từ phía người sử dụng.

– Về cấu hình

Oppo trang bị cho Realme C15 con chip Snapdraon 460, đây là con chip 8 nhân với hiệu năng xử lý ấn tượng. Đi kèm với đó, Realme C15 còn được trang bị RAM 4GB, đi kèm với đó là bộ nhớ trong 64GB. Với cấu hình này máy đủ để đáp ứng các ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Về chơi game, Realme C15 chỉ có thể đáp ứng những game mobile cơ bản, do đó người sử dụng không nên ham mà tải quá nhiều các game khiến máy trở tới trạng thái chậm, lag trong các tác vụ.

Realme C15 cũng được đánh giá cao về thời lượng pin khi được tích hợp thỏi pin 6000 mAh, có tích hợp sạc nhanh. Điều này giúp đáp ứng cả ngày dài sử dụng của người dùng, nó đồng thời cũng là một trong những smartphone có pin khủng nhất trên thị trường hiện nay.

– Về camera

Realme C15 gây ấn tượng trong phân khúc giá rẻ với việc được trang bị bộ tứ camera ấn tượng. Điều này giúp máy có được khả năng chụp hình tốt, đáp ứng mọi khung hình cho người sử dụng. Ngoài ra, với camera selfie 8MP, mẫu smartphone này cũng giúp cho người sử dụng có được những shoot hình tự sướng ấn tượng.

điện thoại realme c15

3. Có nên mua điện thoại Oppo Realme C15 không?

Rõ ràng thì trong mức giá bán của sản phẩm thì Realme C15 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Không chỉ về thiết kế, camera mà hiệu năng xử lý cũng vừa đủ để đáp ứng nhu cầu từ phía người dùng.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một smartphone giá rẻ thì chắc chắn Realme C15 sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu.

Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Realme C15, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!