Đánh giá camera Realme C15: Chất lượng ảnh chụp có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là sự quan tâm của khá nhiều người khi mua smartphone bởi chụp ảnh là một trong những nhu cầu thiết yếu khi sử dụng điện thoại.

Là một trong những smartphone giá rẻ được Realme mang tới thị trường bên cạnh việc sở hữu thiết kế hot trend với màn hình tràn viền và viên pin 6000 mAh siêu khủng thì camera trên Realme C15 cũng là yếu tố mà nhiều người sử dụng quan tâm.

Vậy liệu rằng chất lượng camera trên điện thoại Realme C15 có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

đánh giá camera realme c15
Realme C15 được trang bị cụm 4 camera khá ấn tượng trong phân khúc giá rẻ.

 

1. Đánh giá trang bị phần cứng/công nghệ trên Realme C15

Oppo trang bị cho tren Realme C15 cụm camera chính gồm 4 ống kính bao gồm:

– Camera chính 13MP khẩu độ f/2.2, có PDAF

– Camera góc siêu rộng 119 độ 8MP khẩu độ f/2.9

– Camera đơn sắc 2MP khẩu độ f/2.4

– Camera cận cảnh 2MP khẩu độ f/2.4

Máy cũng được tích hợp đèn flash LED. Trong khi đó camera trước là ống kính 8MP khẩu độ f/2.0.

Bên cạnh đó, camera Realmce C15 được tích hợp các công nghệ chụp ảnh như Chroma Boost, Portrait, HDR, chế độ chuyên gia Expert mode…

Các trang bị này trên một chiếc smartphone giá rẻ dưới 4 triệu là khá đảng kể và có thể nói là nhỉnh hơn phần lớn các smartphone trong cùng tầm giá của Realme C15.

đánh giá camera realme c15
Giao diện chụp ảnh trên diện thoại Realme C15 khá đơn giản.

 

2. Đánh giá chất lượng ảnh chụp từ điện thoại Realme C15

Để đánh giá chính xác chất lượng ảnh chụp từ camera của điện thoại Realme C15, các chuyên gia của GSMArena đã thực hiện chụp thử với các ống kính và chế độ chụp ảnh cho người sử dụng có thể đánh giá camera Realme C15 một cách chính xác hơn.

2.1 Với bức ảnh chụp toàn cảnh

đánh giá camera realme c15
Ảnh chụp toàn càn bầu trời với camera chính 13MP cho chất lượng chi tiết khá ổn nhưng màu sắc chưa thực sự tốt.

 

Chất lượng ảnh camera Realme C15 khá ổn với độ chi tiết tốt , tuy nhiên về màu sức thì có phần hơi nhợt nhạt. Mặc dù bầu trờ cũng đang nhiều mây nhưng trên thực tế thì camera trên Realme C15 cũng không có được khả năng thu sáng tốt và mặc dù có bật HDR nhưng các mảng màu sắc không thực sự phân biệt rõ ràng.

2.2 Chụp cận cảnh, nhiều màu sắc

đánh giá camera realme c15
Màu sắc khóm hoa thực sự hơi nhợt nhạt, và các mảng màu không có được sự phân định rõ ràng.

 

Ở mức ảnh chụp khóm hoa chúng ta mới thực sự nhận thấy là camera trên Realme C15 không thực sự ấn tượng về màu sắc. Tuy nhiên sự sắc nét về các chi tiết vẫn khá là ổn.

2.3 Chụp góc siêu rộng

đánh giá camera realme c15
Ảnh chụp góc siêu rộng trên camera Realme C15.

Có thể nói camera góc rộng trên điện thoại Realme C15 đã mang tới cho người sử dụng một trải nghiệm khá thú vị trong phân khúc giá rẻ. Góc chụp khá rộng và khá là tự nhiên, không gây cảm giác gò bó.

Tổng kết lại thì có thể thấy chất lượng camera Realme C15 ở mức khá tốt trong phân khúc giá của mình với điểm mạnh về đọ chi tiết tốt, và sự có mặt của camera góc rộng ấn tượng. Tuy nhiên, nếu nói về đẹp thì chưa hẳn gọi là đẹp mà chỉ ở mức tạm ổn, và chúng ta cũng khó có thể yêu cầu cao hơn về chất lượng ảnh chụp của smartphone trong phân khúc giá rẻ này.

Realme C15 hiện đang được bán ra với mức giá chỉ 3.79 triệu đồng, một số đơn vị thậm chí còn có mức giá rẻ hơn nhờ chính sách bán hàng linh hoạt online, người sử dụng có thể dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với giá rẻ nhất.

Bên cạnh cụm 4 camera thì Realme C15 cũng gây ấn tượng với người sử dụng bởi thiết kế mang hơi hướng hiện đại cùng màn hình lớn và cấu hình ở mức tốt trong phân khúc giá để có thể đáp ứng các nhu cầu giải trí từ phía người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!