TrùmSỉ.vn – Đơn vị phân phối hàng ngoại nhập sỉ lẻ chất lượng, uy tín, giá cạnh tranh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TrùmSỉ.vn là đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm xách tay chính hãng từ Mỹ, Nhật, Úc, Hàn...

Khi đời sống kinh tế ngày càng nâng cao cũng thì nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người tiêu dùng Việt không gói gọn trong phạm vi nội địa nữa mà bao trùm những mặt hàng ngoại nhập. Những mặt hàng này dù có giá thành cao hơn hàng nội địa nhưng hoàn toàn thuyết phục người dùng về mặt chất lượng, mẫu mã.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua sắm sản phẩm ngoại vì nhiều yếu tố như thuế, khoảng cách địa lý, chất lượng hàng hóa khó kiểm chứng, đặt hàng qua các kênh mua sắm online thì không những thời gian đợi hàng lâu mà cũng lắm rủi ro tiềm trực…

Giới thiệu TrùmSỉ.vn

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng hàng ngoại nhập của người tiêu dùng Việt, TrùmSỉ.vn ra đời với sứ mệnh là cầu nối giúp khách hàng có thể tự mình mua những mặt hàng ngoại ngay trên lãnh thổ Việt Nam.

trumsi.vnĐến với TrùmSỉ.vn, bạn sẽ lạc vào thiên đường mua sắm với đầy đủ các mặt hàng từ mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sữa, sản phẩm giảm cân Fuji Diet, sản phẩm sinh lý Fuji Sumo, thiết bị chăm sóc sức khỏe, sản phẩm cho mẹ và bé cho đến đồ dùng gia đình. Các mặt hàng tại TrùmSỉ.vn đều được chứng minh an toàn về chất lượng, bảo đảm có nguồn gốc từ những nhãn hàng hàng đầu thế giới, xuất xứ đến từ Mỹ, Pháp, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc…

trumsi.vntrumsi.vntrumsi.vn

Lý do bạn nên mua hàng tại TrùmSỉ.vn

  • Khách hàng có thể nâng cao cuộc sống gia đình mình với những sản phẩm ngoại nhập chất lượng.
  • TrùmSỉ.vn sở hữu đội ngũ săn hàng chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chinh chiến săn hàng chính hãng với giá tốt nhất, thậm chí là sát giá với giá trị thực của sản phẩm trong các đợt Sale-Off rầm rộ của các nhãn hàng nổi tiếng. Do đó bạn có thể yên tâm rằng mua hàng tại TrùmSỉ.vn cũng là bạn đang được mua sắm những mặt hàng ngoại nhập chính hãng với mức giá không thể ưu đãi hơn.
  • Nếu bạn là người kinh doanh, TrùmSỉ.vn không chỉ mang đến cho bạn nguồn hàng kinh danh dồi dào, chất lượng mà còn tận tình tư vấn nên buôn bán những mặt hàng nào để mang lại doanh thu cao.

Thông tin liên hệ

Để mua hàng trực tiếp, bạn có thể qua showroom của TrùmSỉ.vn tại 21 Trương Công Định, phường 14, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh hoặc mua hàng trực tuyến thông qua website trumsi.vn.

Hotline: 0935001177

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!