Từ A đến Z về dàn lạnh điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 2 chiều 24000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất cả những thông tin về dàn lạnh điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 2 chiều 24000BTU, từ thiết thế, công suất, phạm vi làm mát/sưởi ấm, công nghệ, tính năng, giá thành đều được chúng tôi tổng hợp trong bài viết này. Tham khảo ngay để biết chiếc điều hòa này có phù hợp với mình không nhé!

Xuất xứ dàn lạnh điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 2 chiều

Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 là dàn lạnh treo tường của hệ điều hòa multi Panasonic, được sản xuất  bởi hãng Panasonic của Nhật Bản. Đây là thương hiệu điều hòa nổi tiếng thế giới được đông đảo khách hàng tin chọn vì có chất lượng tốt, khả năng tiết kiệm điện ưu việt cùng độ bền cao.

Sản phẩm ra mắt thị trường vào tháng 3/2021, được sản xuất và lắp ráp linh kiện trực tiếp tại nhà máy của hãng tại Malaysia và được bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng.

điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 2 chiều 24000BTU
Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 là dàn lạnh treo tường của hệ điều hòa multi Panasonic, được sản xuất  bởi hãng Panasonic của Nhật Bản.

Thiết kế, công suất dàn lạnh điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 

Dàn lạnh điều hòa multi Panasonic có thiết kế sang trọng, tinh tế với tone màu trắng trung tính nên bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian và phong cách nội thất khác nhau.

Với công suất hoạt động 2HP- 24000BTU, sản phẩm thích hợp với những không gian có diện tích từ 30 -40 m2. Là dàn lạnh 2 chiều vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông vừa có thể làm mát vào mùa hè nên sản phẩm rất được ưa chuộng tại những nơi có khí hậu lạnh giá và nóng bức như các tỉnh miền Bắc nước ta.

điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 2 chiều 24000BTU
Dàn lạnh điều hòa multi Panasonic có thiết kế sang trọng, tinh tế với tone màu trắng trung tính

Công nghệ, tính năng trên điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8

Bên cạnh chức năng làm mát và sưởi ấm tiện lợi, dàn lạnh của điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 2 chiều còn được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Cụ thể:

+ Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm: Nỗi lo hóa đơn tiền điện tăng cao sẽ không còn nữa khi bạn sử dụng điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8. Vì sản phẩm đã được trang bị công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm điện từ 30 – 45% điện năng. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp máy lạnh hoạt động êm ái ổn định, bền bỉ theo thời gian.

+ Chế độ Powerful làm lạnh nhanh chóng: Khi chức năng Powerful trên điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 được kích hoạt, quạt của dàn lạnh và động cơ máy nên sẽ ngay lập tức hoạt động với công suất tối đa. Từ đó tạo ra luồng gió lạnh mạnh hơn và sau hơn giúp nhiệt độ căn phòng nhanh chóng giảm xuống đạt mức nhiệt như cài đặt. Theo đánh giá của người dùng, khi chế độ Powerful được kích hoạt thì bạn sẽ có cảm giác mát lạnh ngay tức thì chỉ sau 3 phút.

+ Thanh lọc không khí hiệu quả: Dàn lạnh điều hòa Panasonic CS-MRZ71WKH-8 được trang bị bộ lọc 3 lớp gồm: Bộ lọc dị ứng, bộ lọc vi rút và bộ lọc vi khuẩn. Chính vì vậy mà bụi bẩn, vi rút, vi khuẩn và các chất gây dị ứng không thể tồn tại trong phòng, không gian phòng nhờ vậy mà trở nên trong lành và sạch sẽ hơn.

+ Chế độ hút ẩm: Điều hòa Panasonic CS-MRZ71WKH-8 cũng được trang bị chức năng hút ẩm có tác dụng làm giảm độ ẩm trong căn phòng, cho không gian khô ráo và thoáng sạch. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong những ngày nồm ẩm hoặc mưa kéo dài với độ ẩm trong không khí cao. Điều này không chỉ giúp ngăn chặn nấm mốc, vi rút vi khuẩn sinh sôi phát triển, bảo vệ sức khỏe người dùng mà còn không gây hư hỏng cho các thiết bị điện tử trong phòng.

điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 2 chiều 24000BTU
Chế độ Powerful làm lạnh nhanh chóng

Giá cả dàn lạnh điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 2 chiều

Điều hòa Panasonic thuộc phân khúc điều hòa cao cấp nên giá thành dàn lạnh điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 2 chiều 24000BTU  không hề rẻ. Chỉ tính riêng dàn lạnh đã là 11 triệu đồng nên không phải gia đình nào cũng có đủ khả năng tài chính để mua. Tuy nhiên, với các gia đình có khả năng tài chính tốt thì sản phẩm sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là tất cả những thông tin về dàn lạnh điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 2 chiều 24000BTU mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình chọn mua dàn lạnh điều hòa multi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Từ A đến Z về điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8

Từ A đến Z về điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8

Bạn đang muốn mua điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ71WKH-8 2 chiều 24000BTU để sử dụng trong gia đình mà chưa hiểu hết về thiết bị? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp hết cho bạn từ A đến Z về chiếc điều hòa này, cùng theo dõi nhé!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!