Từ A đến Z về dàn lạnh điều hòa multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8 2 chiều 12000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất cả các thông tin từ A đến Z về dàn lạnh điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8 2 chiều 12000BTU đều được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết dưới đây, từ xuất xứ, nguồn gốc, năm ra mắt, công suất hoạt động, công nghệ, tính năng cho đến chế độ bảo hành và giá cả. Cùng theo dõi nhé!

Nguồn gốc, năm ra mắt điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8

Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8 2 chiều 12000BTU là dàn lạnh treo tường của hệ điều hòa multi Panasonic ra mắt vào tháng 3/2021. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của hãng Panasonic ở Malaysia sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Thương hiệu điều hòa Panasonic có xuất xứ từ Nhật Bản, các sản phẩm của hãng rất được tin dùng ở Việt Nam nhờ chất lượng vượt trội. Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh điều hòa, hãng Panasonic đã có hơn 100 năm uy tín và kinh nghiệm nên đã tạo ra rất nhiều dòng sản phẩm điều hòa ưu việt mang tới trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8 2 chiều 12000BTU
Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8 2 chiều 12000BTU là dàn lạnh treo tường của hệ điều hòa multi Panasonic ra mắt vào tháng 3/2021.

Công suất, phạm vi hoạt động của điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8

Theo công bố từ nhà sản xuất, điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8 2 chiều có công suất hoạt động 12000BTU nên được khuyến nghị nên sử dụng ở các không gian có diện tích từ 15-20m2.

Sản phẩm có thiết kế sang trọng và tinh tế với gam màu trắng nên người dùng có thể dễ dàng phối kết hợp với các không gian và phong cách nội thất khác nhau. Bên cạnh khả năng làm lạnh thì máy điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8 còn được trang bị chức năng sưởi ấm vào mùa đông vô cùng tiện lợi. Chính vì vậy sản phẩm thích hợp sử dụng ở những nơi có khí hậu lạnh giá như miền Bắc của nước ta.

điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8 2 chiều 12000BTU
Sản phẩm có công suất hoạt động 12000BTU nên được khuyến nghị nên sử dụng ở các không gian có diện tích từ 15-20m2.

Công nghệ, tính năng tích hợp trên điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8

Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8 2 chiều 12000BTU được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh như:

+ Công nghệ inverter tiết kiệm điện: Tốn điện  – tăng hóa đơn tiền điện hàng tháng là nỗi lo của rất nhiều người khi sử dụng điều hòa. Hiểu được điều này, các hãng điều hòa đã trang bị cho chiếc máy điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8 công nghệ inverter hiện đại. Công nghệ này có khả tiết kiệm điện từ 30 – 45% điện năng, ngoài ra còn giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm và máy vận hành êm ái hơn.

+ Công nghệ thanh lọc không khí: Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8 2 chiều tích hợp bộ lọc 3 lớp ở dàn lạnh gồm: Bộ lọc dị ứng, bộ lọc vi rút và bộ lọc vi khuẩn. Chính vì vậy không khí trong căn phòng luôn sạch bụi bẩn, chất dị ứng, vi rút và vi khuẩn nên an toàn cho sức khỏe.

+ Chế độ hút ẩm: Nhờ chức năng này nên khi miền Bắc vào mùa nồm ẩm hoặc mưa kéo dài khi độ ẩm trong không khí tăng cao thì căn phòng vẫn luôn khô ráo. Tính năng này không chỉ giúp ngăn chặn không cho nấm mốc sinh sôi phát triển, bảo vệ sức khỏe người dùng mà còn bảo vệ an toàn cho các thiết bị điện tử trong gia đình.

+ Chế độ Powerful: Khi kích hoạt chế độ này, căn phòng sẽ được làm mát nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn vì cả  máy nén và quạt của dàn lạnh sẽ tăng tốc lên mức cao nhất. Người dùng sẽ có cảm giác mát lạnh ngay tức thì chỉ sau vài phút bật máy.

điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8 2 chiều 12000BTU
Nhờ chức năng hút ẩm nên khi miền Bắc vào mùa nồm ẩm hoặc mưa kéo dài khi độ ẩm trong không khí tăng cao thì căn phòng vẫn luôn khô ráo.

Giá cả, chế độ bảo hành điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8

Dàn lạnh điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8 2 chiều 12000BTU chính hãng Nhật Bản có giá bán trên thị trường Việt Nam hiện nay khoảng 5,9 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng 1 năm.

Nhìn chung, nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở miền Bắc – Việt Nam và căn phòng dự định lắp đặt điều hòa có diện tích từ 15-20m2 thì máy điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ35WKH-8 2 chiều 12000BTU chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm không thích hợp sử dụng ở các tỉnh miền Nam vì chỉ có mùa nóng, chức năng sưởi ấm vào mùa đông sẽ bị lãng phí do không sử dụng đến.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!