Từ A đến Z về điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2 mới 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này chúng tôi sẽ từ A đến Z về điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2 mới 2022: Từ Nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất, thiết kế, công suất hoạt động, công nghệ, tính năng cho tới giá thành.

Nếu bạn đang quan tâm tới dòng máy điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này nhé.

Thông tin chung về điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2 

  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.200 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.77 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.44).
  • Độ ồn trung bình: 39/33/27/21 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Kích thước – Khối lượng dàn lạnh: Dài 84cm x Cao 31cm x Dày 19 cm. Nặng 8.2 kg.
  • Kích thước – Khối lượng dàn nóng: Dài 72 cm – Cao 49 cm – Dày 23 cm.  Nặng 21.7 kg.
Điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2  là dòng máy lạnh 1 chiều

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2 được sản xuất ở đâu? 

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2 là sản phẩm của hãng điều hòa LG nổi tiếng và uy tín của Nhật Bản. Hãng LG thành lập từ năm 1958 và là Tập đoàn điện tử đa quốc gia lớn mạnh hàng đầu thế giới hiện nay.

Ngoài điều hòa, hãng LG còn sản xuất và cung cấp các sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, laptop, điện thoại… Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất tại Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam hay Malaysia.

Đối với điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2, sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan. Sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và bày bán trên thị trường. Thời gian bảo hành cục lạnh là 2 năm và cục nóng là 10 năm.

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2 được sản xuất ở Thái Lan.

Thiết kế dàn lạnh, dàn nóng của điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2       

Dàn lạnh của điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2 có tone màu trắng sang trọng, thanh lịch và trang nhã. Các góc cạnh bo tròn mềm mại nên dễ dàng kết hợp với đồ dùng nội thất ở trong phòng. Trên dàn lạnh có màn hình hiển thị nhiệt độ nên bạn có thể dễ dàng quan sát ngay khi cả vào buổi đêm thiếu ánh sáng.

Dàn nóng của sản  phẩm có kiểu dáng hình chữ nhật, vỏ bằng thép bền bỉ và chắc chắn nên có khả năng chịu được tác động của thời tiết và môi trường. Lá tản nhiệt bằng nhôm, ống dẫn gas bằng đồng được phủ 1 lớp Fold Fin có khả năng chống ăn mòn, oxy hóa nên có độ bền cao, có thể thoải mái sử dụng ở các khu vực gần biển.

Dàn lạnh của điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2

Công nghệ làm lạnh, cơ chế thổi gió của điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2 có công suất hoạt động 9000BTU nên hoạt động hiệu quả ở các không gian dưới 15m2, tương đương với thể tích từ 30-45m3. Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool cho phép máy hoạt động với công suất cao nên dễ dàng làm mát không gian phòng chỉ sau 20 phút vận hành.

Về cơ chế thổi gió, điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2 được trang bị cơ chế thổi gió lên xuống tự động giúp hơi lạnh lan tỏa tới các ngóc ngách ở trong phòng nhanh chóng và đồng đều hơn. Đặc biệt, dòng máy lạnh này còn có chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air đưa luồng gió thổi lên trần nhà, không thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.

Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air đưa luồng gió thổi lên trần nhà, không thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.

Công nghệ tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe trên LG Inverter 1 HP V10APH2

Về công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2 tích hợp công nghệ Dual inverter nên máy lạnh hoạt động ổn định, làm lạnh nhanh  hơn 40% với đồ ồ thấp nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm tới 70% điện năng sử dụng.

Về khả năng lọc không khí, sản phẩm được trang bị màng lọc dị ứng và màng lọc sơ cấp nên có khả năng lọc lông thú, bụi bẩn tồn tại ở trong không gian mang lại cảm giác tinh khiết và trong lành. Đặc biệt, máy lạnh còn có thể tạo ra các ion để loại bỏ vi khuẩn, những mùi hôi khó chịu giúp bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe người dùng.

Các tiện ích trên điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2

Các tiện ích được tích hợp trên điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2 gồm:

+ Chức năng tự động hong khô và làm sạch dàn lạnh sau khi hoạt động giúp ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc hình thành và phát triển.

+  Chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp người sử dụng phát hiện và sửa chữa kịp thời.

+ Chế độ hẹn giờ bật tắt  máy để chủ động thời gian sử dụng máy.

+ Tính năng tự khởi động lại khi có điện tiện lợi.

Tính năng tự động làm sạch và hong khô dàn lạnh.

Nhìn chung, điều hòa LG Inverter 1 HP V10APH2 được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng cần thiết mang lại sự tiện lợi trong sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa của hãng LG có công suất hoạt động 9000BTU thì LG Inverter 1 HP V10APH2 chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo. Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng 10,9 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!