Từ A đến Z về máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất cả các thông tin về máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8, từ nguồn gốc, xuất xứ, nơi sản xuất, năm ra mắt, thiết kế, tính năng, công nghệ cho tới giá thành và chế độ bảo hành đều được chúng tôi tổng hợp trong bài viết này. 

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu hoặc có nhu cầu mua máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8 thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8

+ Thương hiệu: Panasonic.

+ Xuất xứ: Nhật Bản.

+ Loại máy: Máy lạnh 2 chiều (có sưởi ấm).

+ Công suất làm lạnh/sưởi ấm: 2 HP – 18.000 BTU

+ Phạm vi làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả: Từ 20 – 30m² (từ 60 đến 80m³).

+ Tiêu thụ điện: 1.13 kW/h.

+ Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 7.08).

+ Độ ồn trung bình: 28 – 45/50 dB.

+ Loại gas: R-32.

+ Sản xuất tại: Malaysia.

+ Năm ra mắt: 2021.

+ Thời gian bảo hành: 1 năm cục lạnh, 7 năm máy nén.

máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8

Giá cả máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8 là dòng máy lạnh 2 chiều (làm mát & sưởi ấm) của Nhật Bản. Sản phẩm hiện đang có giá bán tại Việt Nam khoảng 26 triệu đồng.

Với công suất làm lạnh và sưởi ấm là 2 HP – 18.000 BTU, máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8 có phạm vi hoạt động hiệu quả ở căn phòng có diện tích từ 20-30m2, tương đương với thể tích phòng từ 60-80m³.

máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8 có giá bán khoảng 26 triệu đồng.

Ưu điểm nổi bật của máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8

Các ưu điểm nổi bật của máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8 thuyết phục bạn nên mua chiếc điều hòa này gồm:

+ Công nghệ Nanoe X bảo vệ sức khỏe: Công nghệ Nanoe X trên máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8 có tác khả năng sản sinh ra nhiều gốc hydroxyl nhằm ức chế các chất gây ô nhiễm, một số loại vi khuẩn, vi rút có hại trong không khí. Theo Texcell (tổ chức nghiên cứu toàn cầu chuyên về thử nghiệm vi-rút), công nghệ Nanoe X có thể ức chế 91.4% vi-rút Corona gây đại dịch COVID-19 ở trong không gian kín 6,7 m3 với thời gian bật 8 giờ.

+ Công nghệ Nanoe G lọc bụi mịn và khử mùi tối ưu: Công nghệ Nanoe G có thể tạo ra các ion âm vào bên trong không khí để bắt giữ các hạt bụi, kể cả bụi mịn và bụi nhỏ cho đến PM 2.5.

+ Chức năng khử ẩm: Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8 tích hợp cảm biến Humidity Sensor giúp khử ẩm hiệu quả, cho căn phòng luôn đạt mức độ ẩm lý tưởng ở dưới 60%. Tính năng này đặc biệt hữu ích vào những ngày mưa kéo dài hoặc thời tiết nồm ẩm với lượng độ ẩm không khí tăng cao.

+ Công nghệ làm lạnh siêu tốc iAuto-X: Khi kích hoạt iAuto-X, máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8 sẽ nhanh chóng làm giảm nhiệt độ phòng gần như ngay tức thì, hoàn toàn không mất thời gian chờ đợi.

+ Ứng dụng Comfort Cloud: Khi cài đặt ứng dụng này trên điện thoại thông minh có kết nối wifi, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh máy lạnh từ xa mà không cần có mặt ở nhà.

+ Công nghệ trí tuệ nhân tạo Eco, A.I kết hợp Inverter: Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát nhanh và ổn định.

máy lạnh Panasonic
Công nghệ Nanoe X bảo vệ sức khỏe

Ai nên mua máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8? 

Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8 là dòng máy điều hòa 2 chiều vừa có khả năng làm mát vào mùa hè vừa có khả năng sưởi ấm cho mùa đông nên phù hợp sử dụng mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Do đó, chiếc máy lạnh này không phủ họp sử dụng ở khu vực miền Nam với khí hậu chỉ có mùa hè.

Thay vào đó, bạn nên mua và sử dụng máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8 nếu gia đình bạn đang sinh sống và làm việc ở khu vực có thời tiết 2 mùa đông – hè rõ rệt như: miền Bắc và một số tỉnh miền Trung.

máy lạnh Panasonic
Bạn nên mua Panasonic Inverter CU/CS-XZ18XKH-8 nếu gia đình bạn đang sinh sống và làm việc ở khu vực có thời tiết 2 mùa đông – hè rõ rệt

Nhìn chung, máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8 có giá thành khá cao nhưng do được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh nên vẫn được nhiều khách hàng tìm mua. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp máy lạnh 2 chiều thì đừng bỏ qua Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XZ18XKH-8 nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!