Tủ cấp đông đứng là gì? Nên mua tủ nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ cấp đông đứng là loại tủ cấp đông được sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo được chất dinh dưỡng.

Tủ cấp đông là sự lựa chọn của các cửa hàng, bếp ăn, khách sạn, nhà hàng hay cửa hàng tạp hóa để dự trữ và bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Hiện nay, tủ cấp đông có sự đa dạng về chủng loại, đặc biệt là tủ cấp đông đứng khiến cho nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

Vậy nên mua tủ cấp đông đứng nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có những đánh giá khách quan giúp lựa chọn đúng nhất với nhu cầu.

Tủ cấp đông đứng là gì?

Tủ cấp đông đứng là loại tủ cấp đông được sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo được chất dinh dưỡng. Tủ cấp đông đứng được thiết kế với dáng đứng giống như kiểu dáng của tủ lạnh.

Tủ cấp đông đứng Funiki HCF 280S/P
Tủ cấp đông đứng Funiki HCF 280S/P

Ưu điểm của tủ cấp đông đứng

  • Tủ được thiết kế với kích thước tương đối nhỏ gọn, tiết kiệm được diện tích và không gian. Bên cạnh đó tủ cấp đông đứng còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian trưng bày, tạo sự thoáng đãng.
  • Bên trong tủ được thiết kế theo dạng chia thành từng ngăn riêng biệt giúp người dùng dễ dàng phân chia, sắp xếp thực phẩm một cách dễ dàng và khoa học. 

Nhược điểm của tủ cấp đông đứng

  • Khả năng làm lạnh của tủ cấp đông đứng sẽ mất nhiều thời gian hơn so với tủ cấp đông nằm.
  • Với việc chia làm nhiều ngăn nên tủ bị giới hạn không gian gây ra thất thoát, lãng phí điện năng mà khối lượng thực phẩm lưu trữ ở bên trong lại không được nhiều.

Tham khảo một số tủ cấp đông đứng đáng mua nhất hiện nay

Bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay một số gợi ý tủ cấp đông đứng dưới đây.

1. Tủ cấp đông đứng LG Inverter 165 lít GN-F304PS

Tủ được thiết kế với tay cầm màu đen bóng kết hợp cùng với cửa tủ màu bạch kim giúp làm tăng thêm sự sang trọng. Với tay cần có kiểu dáng độc đáo, thiết kế chìm ở bên trong cánh cửa giúp người dùng thoải mái khi di chuyển mà không lo bị gãy.

Tủ cấp đông đứng LG Inverter 165 lít GN-F304PS
Tủ cấp đông đứng LG Inverter 165 lít GN-F304PS

LG Inverter 165 lít GN-F304PS được ứng dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp kết hợp với công nghệ Inverter cho khả năng làm lạnh nhanh chóng, duy trì được nhiệt độ lạnh, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. 

Tủ cấp đông đứng LG Inverter GN-F304PS có dung tích tổng là 171 lít trong khi đó dung tích sử dụng là 165 lít thích hợp sử dụng trong gia đình hay để các mẹ trữ sữa cho bé. LG Inverter 165 lít GN-F304PS có 1 ngăn và 1 cánh đóng mở ở bên trong khoang chứa được chia làm 6 kệ và 1 hộc tủ, giúp lưu trữ được đa dạng các loại thực phẩm.

2. Tủ cấp đông đứng Funiki HCF 280S/P

Funiki HCF 280S/P với lớp cách nhiệt Polyurethane dày 50 – 60mm giúp cách nhiệt hiệu quả, chống thất thoát nhiệt, vận hành an toàn và tiết kiệm điện năng. Khung tủ và cửa tủ được làm bằng chất liệu thép cao cấp siêu bền.

Tủ cấp đông đứng Funiki HCF 280S/P với lòng tủ được làm bằng nhựa ABS cao cấp, có khả năng truyền nhiệt và giảm mức độ bám tuyết ở bên trong tủ. Thân và cánh tủ được làm bằng chất liệu thép dày. Bề mặt của Funiki HCF 280S/P được phủ sơn tĩnh điện cao cấp bóng đẹp và bền, tránh được han gỉ trong suốt quá trình sử dụng.

3. Tủ cấp đông đứng Alaska IF-21

Alaska IF-21 sở hữu thiết kế dạng đứng độc đáo và ấn tượng. Tủ được thiết kế với 6 ngăn tiện lợi giúp bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Alaska IF-21 được thiết kế với dàn lạnh bằng nhôm, lớp thành tủ dày có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng và nâng cao hiệu quả để bảo quản thực phẩm. 

Tủ cấp đông đứng Alaska IF-21
Tủ cấp đông đứng Alaska IF-21

Cánh cửa tủ được thiết kế khép kín giúp giữ hơi lạnh tốt, hạn chế được tối đa tình trạng thất thoát nhiệt ra bên ngoài, tránh lãng phí điện năng. Khung cửa được làm từ chất liệu thép không gỉ đảm bảo độ bền đẹp. Alaska IF-21 sử dụng công nghệ gas R600a thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Nút điều chỉnh của tủ được đặt ở bên ngoài giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn.

Trên đây là những thông tin về tủ cấp đông đứng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các bạn. Hy vọng rằng, qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất để sử dụng.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!