Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB là sản phẩm thuộc dòng cao cấp, mang đến một phương pháp chăm sóc quần áo thông minh. Lý tưởng cho những người không có nhiều thời gian là ủi đồ, cùng tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm.

Với kiểu dáng thiết kế thời thượng cùng nhiều tính năng thông minh đi kèm tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5MB đang dành được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm thông minh này nhé

Công nghệ hơi nước TrueSteam giúp dễ dàng loại bỏ vi sinh vật và giảm bớt các triệu chứng dị ứng

Công nghệ TrueSteam được trang bị trong LG Styler S5MB , cùng với sự kết hợp chuyển động ngang của giá treo, làm tăng tốc độ thẩm thấu của hơi nước vào từng sợi vải . Hơi nước sẽ loại bỏ các chất gây dị ứng và vi khuẩn, trả lại sự sạch sẽ và thơm tho cho quần áo của bạn. Điều này đặc biệt lý tưởng cho trẻ nhỏ và người già. Ngoài ra công nghệ này có khả năng xử lý cả những đồ khó giặt như gấu bông và mũ bảo hiểm.

Cố vấn Khoa học về Dị ứng tại Anh đã xác minh rằng máy giặt LG được trang bị công nghệ hơi nước TrueSteam có khả năng loại bỏ thành công 99,9% vi khuẩn gây bệnh từ một khối lượng quần áo giặt.

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5MB
Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5MB công nghệ hơi nước TrueSteam

Hệ thống chăm sóc vải được trang bị

Với khả năng làm khô nhẹ nhàng, vải sẽ không bị co lại quá mức, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí là ủi sau khi giặt.

LG Styler S5MB được trang bị kẹp ly quần tiện lợi

Với sự trợ giúp của kẹp lý quần những chiếc quần âu, quần tây của bạn sẽ luôn được giữ nếp thẳng, chuẩn dáng, tiết kiệm thời gian là ủi 

Nếu bạn thường xuyên di chuyển, bận rộn không có nhiều thời gian là ủi các trang phục như quần tây, áo sơ mi thì đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn

Chức năng làm mới giúp làm phẳng nếp nhăn và khử mùi hôi trên vải

Khi kích hoạt chức năng refresh, quần áo sẽ không còn mùi khó chịu, nhăn nheo, ẩm mốc do cất lâu ngày trong tủ hay mùi khói ô nhiễm từ bên ngoài bám vào quần áo (đặc biệt là áo khoác).

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB chế độ làm mới

Khả năng loại bỏ hơi ẩm đảm bảo không gian luôn khô thoáng

Bạn có thể giữ cho căn phòng luôn khô ráo, thoải mái bất kỳ trong điều kiện thời tiết nào nhờ chức năng hút ẩm trên thiết bị, được kích hoạt bằng cách mở cửa tủ một góc 45 độ

SmartThinQ công nghệ kiểm soát từ xa, giúp dễ dàng quản lý, tiết kiệm năng lượng

Với công nghệ SmartThinQ cho phép bạn kiểm soát thiết bị bất kỳ khi nào và ở bất kỳ đâu chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet

Ngoài ra, với tính năng tiện ích này bạn có thể điều chỉnh việc sử dụng năng lượng của thiết bị, cho phép bạn điều chỉnh cách thức sử dụng thiết bị để giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng.

Công nghệ sấy khô hiệu quả và bảo vệ tối đa vải

Không khí áp suất cao bên trong máy sấy tạo ra luồng khí nóng nhanh chóng làm khô quần áo mà không làm phai màu hoặc co lại quần áo. Bởi vì với sự đổi mới này, chi phí điện năng trong gia đình bạn sẽ được tiết kiệm đáng kể

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB làm khô hiệu quả

Công suất giặt khô là 6,5 kg

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5MB có khả năng giặt khô 6,5 kg, vì vậy trong một chu trình giặt nó có khả năng xử lý 6 món đồ cùng 1 lúc, tương ứng với nhu cầu làm khô cho từ 2 đến 3 người

Chương trình giặt đa dạng

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB được tích hợp 7 chương trình giặt, đa dạng phù hợp với hầu hết các chất liệu quần áo mà gia đình sử dụng. Bao gồm: chương trình chăm sóc đặc biệt, hẹn giờ giặt, kích hoạt từ xa, làm mới đồ giặt, sấy nhẹ, diệt khuẩn…Ngoài ra với ứng dụng LG Thinq cho phép bạn tải về các chương trình giặt mới

Với chương trình giặt diệt khuẩn giúp máy loại bỏ các loại vi sinh vật gây dị ứng, nấm mốc, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên da.

Tổng kết

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB là sản phẩm thuộc dòng cao cấp, mang đến một phương pháp chăm sóc quần áo thông minh. Lý tưởng cho những người không có nhiều thời gian là ủi đồ. Sản phẩm có giá hơn 30 triệu đồng. 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!