Tủ đông AQUA của nước nào? Những đặc điểm nổi bật của tủ đông AQUA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông AQUA sản phẩm đang rất được ưa chuộng, nhờ những đặc điểm nổi bật được trang bị đáp ứng những nhu cầu mà người dùng đề ra.

Tủ đông sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm hữu hiệu nhất không chỉ được sử dụng cực kỳ phổ biến trong nhà hàng hay siêu thị,… Mà hiện một số gia đình có nhu cầu lưu trữ thực phẩm nhiều cũng đang quan tâm lựa chọn. Hiện trên thị trường có không ít các thương hiệu tủ đông khác nhau cho bạn lựa chọn. Một trong các thương hiệu tủ đông được yêu thích nhất gọi tên tủ đông AQUA sản phẩm trang bị nhiều tính năng hiện đại, công suất hoạt động cao và giúp bạn tiết kiệm rất nhiều điện năng. Nếu bạn chưa có nhiều thông tin về thương hiệu này thì hãy cùng Websosanh.vn xem qua bài viết này nhé!

1. Tủ đông AQUA – Thương hiệu đến từ Nhật Bản

AQUA là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản cực kỳ uy tín và đảm bảo chất lượng được nhiều người sử dụng yêu thích. Kể từ năm 1996, AQUA đã chính thức bước vào thị trường của Việt Nam và tiến hành xây dựng nhà máy đầu tiên đặt tại Biên Hòa. Thương hiệu được biết đến với rất nhiều các thiết bị điện tử gia dụng quen thuộc với nhiều người hiện nay như: máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng, lò nướng,… trong đó có cả tủ đông cũng là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Thương hiệu chưa bao giờ ngừng nỗ lực đồng thời áp dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất vào từng sản phẩm họ tạo ra cũng như chú trọng thiết kế đáp ứng nhu cầu của người dùng. AQUA hoạt động với phương châm “Công nghệ Nhật, Do người Việt, Cho người Việt”.

Tủ đông AQUA thương hiệu nổi tiếng
Tủ đông AQUA thương hiệu nổi tiếng và uy tín

2 Những đặc điểm nổi bật của tủ đông AQUA

Đến từ một thương hiệu nổi tiếng, chắc chắn các sản phẩm của hãng luôn được chăm chút nhất, dưới đây là những đặc điểm nổi bật nhất mà AQUA trang bị cho những chiếc tủ đông của mình.

Tủ đông AQUA nhiều công nghệ hiện đại
Tủ đông AQUA nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến

Tủ đông AQUA được thiết kế với dung tích tủ từ 142 đến 519 lít là dòng dung tích phổ thông đáp ứng được phần đa nhu cầu của sử dụng của người tiêu dùng.

Tủ đông Aqua còn được biết đến với công nghệ cấp đông thực phẩm vô cùng nhanh chóng nhờ vào luồng lạnh 5 chiều từ đó giúp tăng chiều làm lạnh ở bên trong tủ. Khi hoạt động, tủ sẽ được làm lạnh nhanh giảm xuống đến -30 độ C. Các thực phẩm bạn cần bảo quản sẽ không thể làm khó chiếc tủ đông AQUA này.

Công nghệ 3D cho phép tủ đông AQUA có thể làm lạnh đều từ trên xuống dưới, các ngóc ngách trong tủ đều được làm lạnh đều, giúp thực phẩm luôn được bảo vệ tươi ngon.

Đồng thời, tủ lạnh AQUA còn được trang bị thêm công nghệ Inverter, từ đây các chi phí điện năng không còn là gánh nặng của bạn, bởi với công nghệ này điện năng sẽ được tiết kiệm tối đa, công suất được điều chỉnh linh hoạt khi vận hành.

Tủ đông AQUA được yêu thích
Tủ đông AQUA được yêu thích nhất

Ngoài khả năng giúp tủ đông tiết kiệm điện thì công nghệ Inverter này còn giúp máy hoạt động êm ái hơn, không còn tạo ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào.

Không dừng lại ở những công nghệ tiên tiến như trên, mà tủ đông AQUA còn được trang bị nhiều tiện ích đi kèm như hỗ trợ người dùng những bất thường bằng đèn báo.

Trong suốt quá trình vận hành khi nhiệt độ bên trong tủ có những bất thường, đèn tủ sẽ sáng báo hiệu cho bạn biết, ngay lúc này bạn cần kiểm tra ngay tranh để lâu gây ra những hư hỏng nặng hơn, đặc biệt là làm thực phẩm bên trong bị nhiễm khuẩn gây hại đến sức khỏe.

Có nên mua tủ đông Aqua không?

Ngoài tủ đông Aqua thì còn có rất nhiều thương hiệu tủ đông khác nhau trên thị trường như: Tủ đông Alaska, tủ đông Sanaky, tủ đông Hòa Phát, tủ đông Panasonic… Để bạn lựa chọn. Nên mua tủ đông Aqua hay không phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn ra sao.

Có thể thấy dung tích của tủ đông Aqua cũng khá đa dạng với loại tủ đông mini với dung tích 142 lít và loại lớn nhất là 519 lít để bạn lựa chọn. Tuy nhiên Nếu bạn cần mua loại lớn hơn hoặc nhỏ hơn trong khoảng dung tích này thì bạn nên tham khảo thương hiệu khác nhé.

Đánh giá chung thì đây không chỉ là một thương hiệu lớn uy tín trên thị trường mà với thiết kế đơn giản dễ sử dụng cộng thêm những công nghệ hiện đại được sử dụng cho sản phẩm thì bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Tin tức về Điện máy

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!