Tủ đông mềm Kangaroo 252L KG408S2 chính hãng giá bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông mềm Kangaroo 252L KG408S2 chính hãng giá bao nhiêu? Tại sao nên mua? Hai thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết và cụ thể ngay trong bài viết dưới đây.

Tủ đông mềm Kangaroo 252L KG408S2 là dòng tủ 1 ngăn đông mềm và 1 ngăn đông đá dạng nằm do hãng Kangaroo thiết kế và sản xuất. Đây là một trong những chiếc tủ đông mềm đang được khách hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay nên chúng tôi sẽ cùng bạn đánh giá chi tiết về chất lượng của chiếc tủ này.

Tủ đông mềm Kangaroo 252L KG408S2 chính hãng giá bao nhiêu?

Tủ đông mềm Kangaroo 252L KG408S2 ra mắt thị trường vào năm 2019. Do là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam và sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên tủ đông  mềm Kangaroo 252L KG408S2 chính hãng đang được bày bán trên thị trường Việt Nam với giá bán khá phải chăng, chỉ khoảng 9,8 triệu đồng. 

Sản phẩm hiện đang được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc nên bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi tìm mua. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được tủ đông Kangaroo 252L KG408S2 chính hãng 100% và được hưởng chế độ bảo hành lâu dài lên tới 24 tháng,  bạn nên tìm đến các cửa hàng điện máy có quy mô lớn và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tủ đông mềm Kangaroo 252L KG408S2

Tại sao nên mua tủ đông mềm Kangaroo 252L KG408S2? 

Bạn nên mua tủ đông mềm Kangaroo 252L KG408S2 mà không phải bất kỳ chiếc tủ đông mềm nào khác vì những lý do sau sau:

+ Thiết kế 2 cửa với 2 ngăn đông mềm và đông cứng mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Với thiết kế này, tủ đông mềm Kangaroo 252L KG408S2 có thể đáp ứng tốt cả nhu cầu chế biến và nấu nướng thực phẩm ngay mà không cần rã đông vừa có thể bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không lo bị hỏng hay mất dưỡng chất.

+ Thiết kế 2 ngăn đông mềm và đông lạnh với 2 dàn lạnh độc lập và 2 mức nhiệt độ khác nhau giúp bạn bảo quản thực phẩm dễ dàng theo đúng nhu cầu. Theo đó, nhiệt độ ngăn đông mềm luôn duy trì ổn định ở mức -3 đến -7 độ C, còn nhăn đông đá là dưới -18 độ C.

+ Lòng tủ đông mềm Kangaroo 252L KG408S2 tích hợp công nghệ Nano bạc với khả năng khử mùi và kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả. Cho không gian trong lòng tủ luôn sạch sẽ, không có mùi khó chịu, không lây nhiễm chéo mùi giữa các thực phẩm với nhau. Giúp thực phẩm không chi tươi ngon mà còn giữ trọn được hương vị vốn có.

Thiết kế 2 ngăn đông mềm và đông lạnh với 2 dàn lạnh độc lập và 2 mức nhiệt độ khác nhau.

+ Môi chất làm lạnh thế hệ mới là gas R600a được trang bị trên tủ đông mềm Kangaroo 252L KG408S2 có hiệu suất làm lạnh cao, làm lạnh ổn định, tăng hiệu quả tiết kiệm điện và đặc biệt là rất thân thiện với môi trường.

+ Công nghệ làm lạnh trực tiếp kết hợp với dàn lạnh bằng đồng giúp làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 40%, cho gia đình bạn yên tâm thoải mái sử dụng.

+ Bên cạnh đó, tủ đông mềm Kangaroo 252L KG408S2 còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như: Bảng điều chỉnh nhiệt độ tủ cảm ứng ở bên ngoài; bánh xe chịu lực di chuyển dễ dàng; giỏ đựng đồ…

Bảng điều chỉnh nhiệt độ đặt ở bên ngoài thuận tiện khi sử dụng

Thông số kỹ thuật của tủ đông mềm Kangaroo 252L KG408S2

Dưới đây là một số thông tin và thông số kỹ thuật của tủ đông mềm Kangaroo 252L KG408S2 bạn có thể tham khảo thêm trước khi mua:

  • Thương hiệu: Kangaroo  – Việt Nam.
  • Sản xuất tại: Việt Nam. 
  • Loại tủ: Tủ đông nằm. 
  • Dung tích tổng: 408 lít. 
  • Dung tích sử dụng: 252 lí (ngăn đôgn mềm 105 lít; ngăn đông đá 147 lít).
  • Số ngăn: 2 ngăn, 1 ngăn đông mềm và 1 ngăn đông đá. 
  • Số cửa: 2 cửa. 
  • Công suất tiêu thụ theo TCVN: 1.8 kWh/ngày. 
  • Nhiệt độ ngăn đông đá: Dưới -18 độ C. 
  • Nhiệt độ ngăn đông mềm: Từ -3 đến -7 độ C.
  • Chất liệu dàn lạnh: Đồng. 
  • Chất liệu lòng tủ: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. 
  • Chất liệu bên ngoài: Thân tủ bằng thép sơn tĩnh điện; cửa tủ bằng thép sơn tĩnh điện.
  • Kích thước: Dài 115.5 cm x Rộng 62.7 cm x Cao 80.5 cm.
  • Trọng lượng: 50.0 kg. 
  • Loại gas: R600a. 
  • Độ ồn: 32 – 35 dB. 
  • Năm ra mắt: 2019. 
Tủ đông mềm Kangaroo 252L KG408S2 do Việt Nam sản xuất

Có thể thấy, tủ đông mềm Kangaroo 252L KG408S2 rất phù hợp với các gia đình hoặc cửa hàng/quán ăn có nhu cầu bảo quản thực phẩm ở dạng đông mềm và đông cứng. Vừa đáp ứng nhu cầu chế biến thực phẩm nhanh chóng vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm trong thời gian dài mà không lo hỏng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điện máy

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!