Tủ đông Kangaroo 809L KG809C1 của nước nào? Giá bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Kangaroo 809L KG809C1 là dòng tủ 1 ngăn đông 2 cánh mở, có thiết kế kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng trang nhã. Sản phẩm được nhiều cửa hàng, nhà hàng, siêu thị kinh doanh lựa chọn để bảo quản các thực phẩm tươi sống như hải sản, cá, thịt...

Vậy tủ đông Kangaroo 809L KG809C1 của nước nào? Giá bao nhiêu? Tại sao nên mua? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết dưới đây!

Tủ đông Kangaroo 809L KG809C1 của nước nào?

Tủ đông Kangaroo 809L KG809C1 là sản phẩm của thương hiệu Kangaroo – Việt Nam. Tập Đoàn Kangaroo  có tên đầy đủ là Công ty Cổ Phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc được thành lậ vào năm 2003 , trụ sở chính đặt tại Hà Nội. 

Hãng Kangaroo chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện gia dụng như máy lọc nước, quạt, đồ dùng nhà bếp như bếp từ, nồi đơn điện; các sản phẩm thiết bị năng lượng…

Sau 15 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Kangaroo đã nhận vinh dự nhận được nhiều danh hiệu và giải thưởng uy tín như: Doanh nhân trẻ xuất sắc Asian – China; giải thưởng Sao Vàng Đất Việt…Hiện hãng Kangaroo đã có hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc với hơn 40.000 điểm kinh doanh, 2 nhà máy ở Việt Nam, 2 trung tâm nghiên cứu cùng 8 chi nhánh trong và ngoài nước.

Tủ đông Kangaroo 809L KG809C1

Tại sao nên mua tủ đông Kangaroo 809L KG809C1? 

Có rất nhiều lý do bạn nên mua tủ đông Kangaroo 809L KG809C1, trong đó các lý do chủ yếu là:

+ Tích hợp công nghệ Nano silver độc quyền của  hãng Kangaroo có khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu. Nhờ lớp phủ Nano Silver mà lòng tủ được kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, giúp giữ thực phẩm tươi ngon trọn hương vị như lúc mới mua. 

+ Thiết kế 2 cửa, tiện lợi giúp lưu trữ và lấy thực phẩm dễ dàng đồng thời tiết kiệm điện năng và tránh thất thoát nhiệt hiệu quả.

+ Phần vỏ ngoài của tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện nên có khả năng chịu được độ ẩm, nhiệt độ và các sự thay đổi từ môi trường bên ngoài. 

+ Thiết kế tủ trang nhã và tinh tế với gam màu trắng, độ bền màu cao nên tủ luôn mới trong suốt quá trình sử dụng.

+ Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp làm lạnh nhanh và sâu. Nhiệt độ luôn duy trì ổn định -18 độ C giúp bảo quản thực phẩm an toàn trong thời gian dài.

Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp làm lạnh nhanh và sâu.

+ Tủ đông Kangaroo 809L KG809C1 thân thiện môi trường, không thải khí Clo gây thủng tầng ozon, an toàn cho sức khỏe người dùng vì sử dụng môi chất làm lạnh thế hiện mới và hiện đại là gas R134a.

+ Trang bị khóa an toàn ở cửa tủ tránh tình trạng trẻ nhỏ thường xuyên mở tủ gây nguy hiểm và thất thoát nhiệt.

+ Tích hợp nhiều tính năng tiện lợi khác như: bảng điều khiển nhiệt độ ở bên ngoài thân tủ dễ điều chỉnh; bộ cảm ứng nhiệt độ tủ giúp tủ đông Kangaroo 809L KG809C1 tự điều chỉnh và cân bằng nhiệt độ; đèn LED chiếu sáng giúp quan sát thực phẩm dễ dàng; bánh xe di chuyển dễ dàng…

Công nghệ Nano silver độc quyền của  hãng Kangaroo có khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu.

Tủ đông Kangaroo 809L KG809C1 giá bao nhiêu?

Dù có dung tích lớn nhưng tủ đông Kangaroo 809L KG809C1 chính hãng có giá bán khá rẻ, chỉ khoảng 14,5 triệu đồng nên bất kỳ ai cũng có thể mua và sử dụng khi có nhu cầu.

Khi mua tủ đông Kangaroo 809L KG809C1, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành lên tới 2 năm. Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm xảy ra bất kỳ sự cố hay hỏng hóc gì thì đều được hãng hỗ trợ tận tình nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Khóa an toàn chống trẻ nhỏ cạy mở nghịch tủ

Nhìn chung, tủ đông Kangaroo 809L KG809C1 thích hợp sử dụng ở các cửa hàng, quán ăn, hàng tạp hóa, siêu thị và nhà hàng vì dung tích tủ khá lớn. Do được trang bị công  nghệ kháng khuẩn khử mùi cùng nhiều tiện ích khác nên chiếc tủ rất đáng để bạn mua và sử dụng. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ đông Kangaroo giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Kangaroo mới nhất

Tủ đông Kangaroo giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Kangaroo mới nhất

Tủ đông Kangaroo có tốt không? Giá bao nhiêu? luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm khi có nhu cầu tìm mua tủ đông thương hiệu này. Sau đây bài viết sẽ phân tích chi tiết về các vấn đề này để bạn đọc cùng hiểu rõ và nắm bắt. Nào cùng tham khảo ngay:

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.