Tủ đông mini cửa trước nào tốt và tiết kiệm điện nhất 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, ngày càng có nhiều gia đình, địa điểm kinh doanh lựa chọn sử dụng tủ đông mini cửa trước. Vậy loại tủ này có những ưu điểm gì, đâu là model lý tưởng đầu tư trong năm 2022?

Hôm nay, bạn đọc hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về những model tủ đông mini cửa trước được người dùng đánh giá cao, ưu ái lựa chọn nhất 2022.

1. Tủ đông mini cửa trước có đặc điểm gì?

Tủ đông mini là dòng tủ có kích thước nhỏ với dung tích không quá 200L. Tủ thường được sử dụng trong các gia đình để trữ sữa cho em bé, trữ thực phẩm đông lạnh hoặc dùng trong các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ. Tủ đông mini có 2 dòng: Tủ đông mini nằm (cửa trên) và tủ đông mini đứng (cửa trước).

Tủ đông mini cửa trước là dòng tủ đông đứng. Đây là những chiếc tủ đông có thiết kế giống với tủ lạnh gia đình thông thường, có dung tích nhỏ, dùng để lưu trữ thực phẩm cho các gia đình, hàng quán nhỏ. Tuy có thiết kế khá giống tủ lạnh nhưng tủ đông dạng đứng có có hiệu suất làm lạnh cao hơn.

Tủ đông mini cửa trước sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Tủ đông mini cửa trước sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Những ưu điểm của tủ đông mini cửa trước gồm:

– Thiết kế tương đối gọn gàng, tiết kiệm không gian, phù hợp sử dụng tại nhiều gia đình, cửa hàng nhỏ.

– Có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mục đích trưng bày và các không gian nhà bếp sang trọng, hiện đại.

– Chia thành nhiều ngăn riêng biệt, giúp bạn dễ dàng phân loại thực phẩm, tránh bị ám mùi.

– Khí lạnh được phân bố đều, giúp thực phẩm được lưu trữ và làm lạnh hiệu quả, giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài. 

2. Những chiếc tủ đông mini cửa trước chất lượng tốt nhất 2022

Trên thị trường hiện nay tủ đông mini thì có nhiều nhưng tủ đông mini cửa trước lại không nhiều nên việc tìm được một sản phẩm chất lượng và tiết kiệm điện sẽ gây khó khăn cho nhiều người tiêu dùng. Nếu bạn đang muốn mua tủ đông mini cửa trước mà chưa biết model nào tốt và tiết kiệm điện nhất thì có thể tham khảo lựa chọn 1 trong 2 model sau:

2.1 Tủ đông mini đứng LG Inverter GN-G304PS 165L – Giá tham khảo: 6.000.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ đông đứng LG Inverter GN-F304PS 165L sở hữu nhiều ưu điểm thuyết phục người dùng. Cụ thể, tủ có thiết kế tay cầm màu đen với kiểu dáng độc đáo, chìm bên trong cánh cửa, giúp người dùng thoải mái di chuyển tủ mà không lo gãy, hỏng. Tủ sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng với màu bạch kim mới lạ, thu hút mọi ánh nhìn.

Tủ có 6 kệ, bảo quản được nhiều loại thực phẩm
Tủ có 6 kệ, bảo quản được nhiều loại thực phẩm

Sản phẩm tủ đông mini cửa trước LG này được ứng dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp kết hợp với công nghệ inverter, cho khả năng làm lạnh nhanh, duy trì nhiệt độ lạnh, vận hành êm ái và tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ 399 kwh/năm.

Đồng thời, tủ đông LG GN-G304PS 165L được ứng dụng công nghệ làm mát kệ, giúp làm lạnh nhanh, cho thực phẩm nhanh đông và được bảo quản tối ưu. Dung tích tủ lên tới 165L, có 1 ngăn với 6 kệ và 1 hộc tủ, chứa được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

2.2. Tủ đông mini cửa trước Hòa Phát 106L HUF-300SR1 – Giá tham khảo: 5.000.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ đông mini Hòa Phát HUF-300SR1 là dòng tủ đông đứng 4 ngăn, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với kiểu dáng đẹp mắt, chắc chắn. Tủ có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, 1 cánh mở dễ dàng. Vỏ tủ màu trắng, mang lại sự sáng sủa cho không gian lắp đặt. 

Thiết kế tủ nhỏ gọn, ấn tượng
Thiết kế tủ nhỏ gọn, ấn tượng

Sản phẩm tủ đông Hòa Phát HUF-300SR1 sở hữu lớp khung chắc chắn, lớp cách nhiệt dày, giữ hơi lạnh trong tủ, tránh thoát nhiệt ra ngoài. Tủ được thiết kế với 4 ngăn riêng biệt và linh hoạt, cho phép người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm lưu trữ. 

Đặc biệt, sản phẩm tủ đông mini đứng này được trang bị máy nén hiệu suất cao với chế độ làm lạnh trực tiếp, đảm bảo hiệu quả hoạt động tối ưu và tiết kiệm điện năng sử dụng. Tủ làm lạnh nhanh, sâu, khí lạnh tỏa đa chiều, tăng khả năng kháng khuẩn cho thực phẩm. Hệ thống nút điều chỉnh được thiết kế bên ngoài tủ, giúp người dùng chỉnh nhiệt độ dễ dàng hơn. 

Trên đây là gợi ý về 2 model tủ đông mini cửa trước chất lượng tốt, xứng tầm đầu tư cho người dùng hiện nay. Hãy tìm đến nhà cung cấp sản phẩm uy tín để lựa chọn được thiết bị chất lượng, an toàn, bảo hành dài lâu bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ đông mini là gì? Ưu nhược điểm của tủ đông mini?

Tủ đông mini là gì? Ưu nhược điểm của tủ đông mini?

Tủ đông có đa dạng dung tích. Dựa vào nhu cầu dự trữ thực phẩm, mà người dùng sẽ chọn thiết bị có không gian làm lạnh phù hợp. Một dòng tủ đông khá lý tưởng với cá nhân, gia đình ít người,... đó là tủ đông mini. Hãy cùng khám phá xem sản phẩm có gì đặc biệt qua nội dung sau:

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!