Tủ đông Sanaky có tốt không? Của nước nào? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky được sử dụng phổ biến ở các gia đình và cửa hàng, nhà hàng để bảo bảo và lưu trữ thực phẩm/thức ăn. Nhưng bạn có biết tủ đông Sanaky của nước nào sản xuất, dùng có tốt không chưa?

Nếu chưa, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu tủ đông Sanaky qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ đông Sanaky của nước nào? 

Thương hiệu Sanaky có tên gọi đầy đủ và chính thức là Công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật. Sanaky là thương hiệu của Việt Nam và do Việt Nam sản xuất, hãng nồi tiếng trong lĩnh vực điện và điện gia dụng.

Tủ đông Sanaky là dòng sản phẩm nổi bật của hãng Sanaky với hơn 20 năm xây dựng và phát triển. Ngoài tủ đông, hãng Sanaky còn cung cấp cho thị trường nhiều dòng sản phẩm khác như: tủ lạnh, máy lọc nước, bếp điện, nồi cơm điện, lò nướng,…

Trong lĩnh vực tủ đông, tủ làm mát và tủ bảo quản hiện nay, thị phần của thương hiệu Sanaky chiếm tới 70% thị phần trên toàn quốc. Tính đến nay, hãng Sanaky đã có  hơn 200 đại lý cùng 100 trạm bảo hành ở trên toàn quốc.

Sanaky là thương hiệu của Việt Nam và do Việt Nam sản xuất, hãng nồi tiếng trong lĩnh vực điện và điện gia dụng.

Tủ đông Sanaky có tốt không?

Muốn biết tủ đông Sanaky chất lượng có tốt không, mời các bạn tham khảo những thông tin dưới đây:

+ Dàn lạnh làm bằng đồng: Dàn lạnh của tủ đông Sanaky làm bằng đồng nguyên chất nên có hiệu suất làm lạnh cao, tốc độ làm lạnh nhanh đồng thời còn giúp máy vận hành bền bỉ, êm ái không gây tiếng ồn khó chịu.

+ Công nghệ Smart Inverter: Hầu hết các dòng tủ đông của hãng Sanaky đều được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện đến 50%. Điều này sẽ giúp gia đình bạn giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng đáng kể.

Hầu hết các dòng tủ đông của hãng Sanaky đều được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện đến 50%.

+ Quạt lồng sóc: Quạt lồng sóc được trang bị trên tủ đông Sanaky giúp làm lạnh sâu và nhanh, nhiệt độ nhanh chóng đặt mức nhiệt -18 độ C để bảo quản thực phẩm tốt nhất.

+ Thiết kế đa dạng, kích thước nhỏ gọn: Tủ đông Sanaky thiết kế đa dạng  cho bạn thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Kích thước tủ nhỏ gọn giúp tối ưu hóa không gian sử dụng lại vừa có thể bảo quản, vừa trưng bày và giới thiệu sản phẩm.

+ Dung tích lớn: Dung tích tủ đông Sanaky lớn lên đến 760 lít, thiết kế chia làm 2  gồm 1 ngăn đông (0 đến -18 độ C) và 1 ngăn mát (0-10 độ C) giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được các chất dinh dưỡng vốn có.

+ Nhiều tiện ích: Ngoài các ưu điểm kể trên, tủ đông Sanaky còn được trang bị nhiều tiện ích tiện lợi khác như: kính chịu lực hai lớp; hệ thống sưởi kính hiện đại; thành tủ giữ nhiệt tốt; bánh xe chịu lực dễ dàng và thuận tiện khi di chuyển; block máy nén do Panasonic êm ái và bền bỉ, tuổi thọ cao; lỗ thoát nước ở đáy tủ giúp việc vệ sinh dễ dàng; công nghệ đèn LED tiết kiệm điện tối ưu; gas thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng.

Dàn lạnh làm bằng đồng nguyên chất làm lanh nhanh và sâu.

Có nên mua tủ đông Sanaky không?

Với những thông tin phân tích ở trên có thể khẳng định, bạn hoàn toàn nên mua tủ đông Sanaky vì chất lượng sản phẩm không chỉ tốt mà còn có độ an toàn cao. Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm tủ đông của thương hiệu Việt Nam thì chắc chắn không nên bỏ qua tủ đông Sanaky.

Hiện các sản phẩm tủ đông của hãng Sanaky đang được bày bán rộng rãi ở các cửa hàng, trung tâm, siêu thị điện máy trên toàn quốc nên bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm mua. Tuy nhiên, do được ưa chuộng nên tủ đông Sanaky hiện đang bị làm giả, làm nhái rất nhiều vì vậy bạn nên tìm đến các đơn vị bán hàng uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!