Tủ đông Sanaky vh3699w1 và một số điều cần lưu ý khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong giới hạn bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến cho các bạn thông tin về tủ đông Sanaky vh3699w. Đây là một model tủ đông Sanaky mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn để sử dụng.

Nhằm phục vụ nhu cầu bảo quản thực phẩm thì hầu hết các nhà hàng, cửa hàng tạp hóa, siêu thị đều sử dụng tủ đông. Thậm chí với những gia đình đông người hay bếp ăn ở cơ quan cũng đã sử dụng tủ đông để bảo quản thực phẩm. Đặc biệt là những dòng tủ đông Sanaky đang nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Trong giới hạn bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến cho các bạn thông tin về tủ đông Sanaky vh3699w. Đây là một model tủ đông Sanaky mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn để sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của tủ đông Sanaky vh3699w1

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của tủ đông Sanaky vh3699w1, đáng để bạn lựa chọn cho nhà hàng, quán ăn, cửa hàng của mình.

  • Thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng

Tủ đông Sanaky vh3699w1 được thiết kế với màu trắng trung tính, đơn giản và dễ dàng phù hợp với mọi không gian như quán ăn, nhà hàng…Ngoài ra, tủ còn được thiết kế với 4 bánh xe giúp người dùng dễ dàng trong việc di chuyển và thay đổi vị trí cho tủ.

  • Dung tích tủ 260 lít

Tủ có dung tích 26 lít và được chia làm 2 ngăn đông 106 lít và ngăn mát 154 lít riêng biệt. Với mỗi ngăn được dán nhãn chỉ dẫn tiện cho việc quan sát, cho phép các bạn có thể dễ dàng phân loại thực phẩm để bảo quản.

Đặc điểm nổi bật của tủ đông Sanaky vh3699w1
Đặc điểm nổi bật của tủ đông Sanaky vh3699w1
  • Sử dụng gas R600a tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Tủ đông Sanaky vh3699w1 sử dụng gas R600a không chỉ nâng cao khả năng làm đông mà còn giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

  • Trang bị dàn lành bằng đồng nguyên chất

Với dàn lạnh được làm từ chất liệu đồng nguyên chất giúp mang lại tuổi thọ cao cho tủ, đồng thời còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng, làm đông chỉ trong một thời gian ngăn.

  • Nút điều chỉnh nhiệt độ ở bên ngoài nên vô cùng tiện lợi và tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Tủ đông Sanaky vh3699w1 với nút điều chỉnh nhiệt độ ở bố trí ở bên ngoài giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi được nhiệt độ ở bên ngoài một cách tiện lợi và nhanh chóng mà không cần phải mở nắp tủ. Ngoài ra nó còn không gây thất thoát hơi lạnh, lãng phí điện năng tiêu thụ.

  • Tủ được trang bị nhiều tiện ích nổi bật

Tủ được trang bị khóa an toàn giúp giữ chặt cửa tủ, tránh việc thất thoát khí lạnh ra môi trường bên ngoài, bảo vệ an toàn và không cho trẻ em mở cửa tủ ra được để nghịch phá. Trang bị bánh xe nên bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển tủ đến mọi vị trí mong muốn.

Lưu ý khi sử dụng tủ đông Sanaky vh3699w1

Bạn mong muốn sử dụng tủ đông Sanaky vh3699w1 hiệu quả và có độ bền cao thì nên biết những lưu ý khi sử dụng dưới đây.

  • Sắp xếp thực phẩm một cách hợp lý

Trong trường hợp bạn phải trữ lạnh nhiều thực phẩm thì khi sắp xếp đồ vào tủ chú ý không nên xếp thực phẩm quá khít với nhau bởi cần phải để cho hơi lạnh lan tỏa đều, làm lạnh hết tất cả thực phẩm. Đặc biệt bạn không nên xếp thực phẩm che kín quạt gió như vậy sẽ làm giảm hiệu suất làm lạnh và hao điện.

Lưu ý khi sử dụng tủ đông Sanaky vh3699w1
Lưu ý khi sử dụng tủ đông Sanaky vh3699w1
  • Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp 

Khi bạn cần bảo quản thực phẩm trong tủ đông Sanaky vh3699w1 thì bạn hãy điều chỉnh độ lạnh ở mức trung bình hay thấp hơn nhằm tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

  • Vệ sinh tủ thường xuyên và hạn chế mở tủ ra quá lâu

Trong quá trình sử dụng thì các bạn cần phải vệ sinh tủ đông Sanaky vh3699w1 một cách thường xuyên, khoảng hai hoặc ba tuần một lần nhằm để vi khuẩn, nấm mốc không có điều kiện sinh sôi, nảy nở. Bạn hãy xả tuyết cho tủ khoảng một tuần một lần để làm sạch dàn lạnh giúp nâng cao hiệu suất và tuổi thọ. Đặc biệt, bạn nên hạn chế mở tủ để tránh không làm thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài, giảm tiêu hao điện năng tiêu thụ.

Trên đây, chúng tôi vừa mới giới thiệu đến các bạn những đặc điểm nổi bật của tủ đông Sanaky vh3699w1 cũng như lưu ý khi sử dụng. Hy vọng qua đây các bạn đã phần nào hiểu hơn về model tủ đông Sanaky này.

Tin tức về Điện máy

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!