Tủ lạnh 2 cánh dung tích dưới 400 lít tốt nhất giá dưới 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 2 cửa với dung tích lớn dưới 400 lít có mức giá thấp hơn hẳn so với các loại tủ lạnh dung tích lớn side by side hoặc tủ lạnh có nhiều ngăn cửa hơn. Những mẫu tủ lạnh này phù hợp với gia đình nhỏ từ 5 - 7 thành viên.

Tủ lạnh 2 cửa với dung tích lớn từ 350 – 400 lít có khả năng chứa một lượng thực phẩm khá lớn mà hầu hết các hộ gia đình có từ 4 – 5 thành viên rất phù hợp sử dụng. Mức giá cho loại tủ lạnh 2 cánh với dung tích lớn trong tầm giá dưới 10 triệu là một sự lựa chọn hợp lý và kinh tế đối với phần lớn gia đình Việt. Những tiêu chí về độ bền, thiết kế đẹp mắt và công nghệ hiện đại, sử dụng thuận tiện đều hội tụ trong những sản phẩm tủ lạnh 2 cánh dung tích dưới 400 lít dưới đây.

Tủ lạnh 2 cánh dưới 10 triệu Samsung RT35FDACDSA/SV

tủ lạnh Samsung RT35FDA dung tích 400 lít

Công nghệ làm lạnh đa chiều của tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA hỗ trợ cho sự làm mát đến từng ngóc ngách của nó. Nhờ vậy, các thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn.

Công nghệ Inverter góp phần tiết kiệm điện năng hơn cho tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA. Nhờ đó, mỗi ngày chiếc tủ lạnh này sẽ hao tốn khoảng 1.13 kW điện.

Bộ lọc được gắn trên cánh quạt của tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA sẽ thanh trùng, khử mùi tối ưu cho nó, ngăn cản các sự ám mùi khó chịu.

Ngăn kéo Easy Slide mang đến cho tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA sự sắp xếp thực phẩm nhanh hơn, đặc biệt là những thực phẩm sâu bên trong, nhờ thanh trượt nhẹ nhàng.

tủ lạnh 2 cửa samsung RT35RDACDSA/SV

Tủ lạnh 2 cửa samsung RT35RDACDSA/SV

Một ngăn nhỏ phía trên của tủ lạnh với ngăn nhựa che có khả năng bảo quản những món thực phẩm nhỏ, sử dụng trong ngày không bị bay mùi hoặc trái cây để được tươi lâu hơn mà không cần màng bọc thực phẩm hoặc mất thời gian bỏ hộp cất trữ.

Giá tham khảo: 8.790.000 đồng

Mua tủ lạnh 2 cửa giá rẻ nhất

Tủ lạnh 2 cửa dưới 10 triệu Electrolux EBE3500SA

tủ lạnh 2 cánh electrolux dung tích 400 lít

Tủ lạnh 2 cửa electrolux 400 lít giá dưới 10 triệu đồng

Tủ lạnh 2 cửa Electrolux EBE3500SA có dung tích 350 lít với thiết kế đặc biệt với phần ngăn đá ở phía bên dưới giúp cho việc lấy thực phẩm đông đá khó xử lý trở nên thuận tiện hơn. Đối với hầu hết mọi gia đình, thông thường các ngăn tủ lấy thức ăn, rau củ chế biến trong ngày vẫn được sử dụng ở tần suất cao hơn so với ngăn đông lạnh, do vậy mà một chiếc tủ lạnh có thiết kế như trên là một lựa chọn khá hợp lý.

tủ lạnh 2 cửa electrolux dung tích 400 lít 7 triệu đồng

Nếu nhu cầu sử dụng của gia đình bạn không quá nhiều thực phẩm dự trự thì tủ lạnh dụng tích 350 lít với mức giá hợp lý là sự lựa chọn khôn ngoan để tiết kiệm chi phí đầu tư đáng kể so với việc mua một chiếc tủ lạnh quá lớn và tiêu tốn quá nhiều điện năng hoặc nhiều khi là tủ quá rộng so với nhu cầu thực tế.

Cũng như những mẫu tủ lạnh có thiết kế ngăn tủ đông lạnh ở phía dưới thay vì ở bên trên, Samsung đã đưa ra mẫu tủ lạnh với thiết kế hoàn toàn mới đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Mức giá khá hợp lý là một ưu điểm khi lựa chọn tủ lạnh có dung tích lớn, thiết kế đẹp và khả năng sử dụng hợp lý.

Giá tham khảo: 7.480.000 đồng

Tủ lạnh Samsung RT38FEAKD – 380 lít, 2 cửa

tủ lạnh 2 cửa Samsung dưới 10 triệu dung tích 500 lít

Tủ lạnh Samsung RT38FEAKD sử dụng bộ lọc nước giúp cung cấp nước sạch tinh khiết cho gia đình bạn, công nghệ tiết kiệm điện inverter được ứng dụng hiệu quả trên tủ lạnh 2 cửa dung tích 400 lít Samsung RT38FEAKD. Thiết kế đẹp, hoạt động bền bỉ và sử dụng thuận tiện cho các hộ gia đình cùng một mức giá hợp lý khiến cho mẫu tủ này rất đáng chú ý hiện nay.

tủ lạnh 2 cửa Samsung dưới 10 triệu dung tích 300 lít

Bộ phận khử mùi với công nghệ Deodorizing Filter có khả năng lọc một lượng không khí lớn giúp lưu thông không khí trong tủ lạnh giúp không gian bên trong tủ luôn được làm mới đồng thời khử các loại mùi thức ăn và mùi hương tạo ra trong quá trình bảo quản thực phẩm.

Hệ thống lấy nước ở mặt trước của tủ với độ cao vừa phải giúp việc lấy nước dễ dàng và tạo thêm độ tiện nghi cho gia đình bạn. Trong số những mẫu tủ lạnh 2 cửa dung tích lớn trên thị trường, Samsung RT38FEAKD là một sản phẩm số ít có thiết kế hiện đại với một mức giá rất hợp lý.

Giá tham khảo: 9.350.000 đồng

Mua tủ lạnh dung tích 400 lít giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 tủ lạnh dung tích lớn trên 400 lít đáng sắm nhất 2022

Top 4 tủ lạnh dung tích lớn trên 400 lít đáng sắm nhất 2022

Để đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại, những chiếc tủ lạnh dung tích lớn là thiết bị không thể thiếu giúp nâng cấp nhà bếp và mang lại tiện ích thiết thực nhất. Hãy xem xét ngay top 4 tủ lạnh trên 400 lít đáng sắm được chia sẻ dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!