Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX688VG-RD 678 lít chất lượng thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX688VG-RD 678 lít là dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa cho gia đình và đánh giá cao bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó đang sở hữu.

Để hiểu rõ hơn về đặc điểm của tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX688VG-RD, mời bạn đọc xem bài viết ngày hôm nay của Websosanh.vn.

1. Thiết kế tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX688VG-RD 678 lít hiện đại, tiện dụng

Chiếc tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX688VG-RD sở hữu thiết kế Multidoor hiện đại và tinh tế, tông màu đen kết hợp với mặt gương phía trước mang đến sự trang nhã, lịch sự. Mặc dù sản phẩm sở hữu thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn mang đến điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng bếp.

Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX688VG-RD có dung tích lên đến 678 lít bao gồm 394 lít cho ngăn mát và 211 lít cho ngăn đá cùng cách bố trí các khay kệ rất khoa học, cho phép người dùng có nhiều không gian để lưu trữ thực phẩm. Bởi vậy, chiếc tủ lạnh này rất phù hợp với các gia đình có trên 5 thành viên.

tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX688VG-RD 678 lít
Kích thước sản phẩm gọn gàng, tiết kiệm diện tích

Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX688VG-RD 678 lít còn được trang bị hệ thống đèn LED giúp tăng cường ánh sáng, tạo cảm giác không gian thoáng đãng, cho cảm giác thoải mái cũng như dễ dàng cất trữ và lấy thực phẩm. Bên cạnh đó, một ưu điểm của sản phẩm thuyết phục nhiều người dùng chọn mua là thiết kế trong tủ tương đối thoáng rộng với các khay kệ làm bằng chất liệu kính cường lực có khả năng chịu được trọng lượng nặng đến 100kg. Do đó bạn có thể tha hồ bảo quản thức ăn mà không cần quá quan tâm đến khối lượng thực phẩm.

Đặc biệt, dù có dung tích khá lớn nhưng thiết kế tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-RD không hề cồng kềnh. Sản phẩm có khối lượng là 111kg, kích thước các chiều cao x rộng x sâu lần lượt là 183 x 89,2 x 76,6 (cm), rất dễ dàng bố trí trong căn bếp mỗi gia đình.

2. Sản phẩm trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng, hệ thống làm lạnh thông minh

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-RD 678 lít được tích hợp công nghệ J-Tech Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu, có 36 cấp độ làm lạnh. Nhờ đó, thiết bị có thể điều chỉnh mức nhiệt nhanh chóng, đơn giản, giảm thiểu chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng đáng kể cho gia đình. Chưa hết, công nghệ này cũng giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ, êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, giữ tuổi thọ lâu dài.

Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX688VG-RD - 678 lít làm lạnh tốt
Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX688VG-RD – 678 lít làm lạnh tốt

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-RD còn được trang bị hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp nâng cao khả năng bảo quản thực phẩm lên đáng kể, ngăn chặn sự mất nước ở thực phẩm. Bên cạnh đó, mẫu tủ lạnh này cũng hạn chế được tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ lạnh nhờ tấm tôn thiết kế phía sau thành tủ có khả năng hấp thụ và tỏa nhiệt rất hợp lý.

3. Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX688VG-RD 678 lít tích hợp công nghệ khử mùi kháng khuẩn tiên tiến

Dòng khí trong tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-RD sẽ được đi qua bộ lọc khử mùi Ag+ và Cu+, lọc sạch các loại vi khuẩn, mùi hôi khó chịu. Công nghệ này còn không cho phép vi khuẩn có điều kiện phát triển trở lại, tạo môi trường an toàn để bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian dài.

Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX688VG-RD - 678 lít khử khuẩn vượt trội
Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX688VG-RD – 678 lít khử khuẩn vượt trội

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-RD 678 lít có giá bán trên thị trường hiện nay dao động quanh mức 22.000.000 VNĐ/sản phẩm. Có thể nói giá thành sản phẩm tương đối rẻ so với các dòng tủ lạnh 4 cánh hiện đại trên thị trường hiện nay. Với nhiều ưu điểm về cả thiết kế lẫn công nghệ, thiết bị rất xứng đáng có một vị trí trong căn bếp gia đình.

Trên đây là một số thông tin cơ bản của tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX688VG-RD – 678 lít mà chúng tôi chia sẻ để bạn đọc có cái nhìn toàn diện về thiết bị và đưa ra lựa chọn hợp lý nhất cho bản thân và gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!