Tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện Sharp Inverter SJ-FX420V-SL có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện là dòng sản phẩm được nhiều chị em nội trợ tìm kiếm cho gia đình mình bởi nó vừa đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm lại không gây tốn nhiều chi phí. Và một model đang được nhiều bà nội trợ quan tâm chính là Sharp Inverter SJ-FX420V-SL.

Tủ lạnh 4 cánh Sharp Inverter SJ-FX420V-SL có thực sự tiết kiệm điện không? Ngoài khả năng tiết kiệm điện, sản phẩm còn ưu điểm nào khác? Cùng tham khảo chia sẻ ngay sau đây của Websosanh.vn trước khi quyết định “xuống tiền” đầu tư sản phẩm này bạn nhé!

1. Thiết kế tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện Sharp Inverter SJ-FX420V-SL

Sharp SJ-FX420V-SL là chiếc tủ lạnh 4 cánh inverter được thiết kế với 2 màu sắc đen và bạc để người dùng có thể linh hoạt lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Vỏ tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ rất bền bỉ, tạo điểm nhấn, tăng thêm sự sang trọng cho không gian nội thất gia đình. 

Tủ lạnh 4 cánh Sharp Inverter SJ-FX420V-SL
Tủ lạnh 4 cánh Sharp Inverter SJ-FX420V-SL sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng

Kích thước tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL các chiều rộng x cao x sâu lần lượt là 79,5 x 180 x 61 (cm). Đây là kích thước tương đối nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian bếp gia đình. Tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện Sharp Inverter SJ-FX420V-SL có thiết kế nhiều ngăn kệ kính chịu lực cùng hộp đựng có nắp đậy riêng, giúp người sử dụng dễ dàng bố trí và sắp xếp các thực phẩm ở bên trong một cách khoa học, hợp lý.

Tổng dung tích của tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX420V-SL là 404 lít, trong đó dung tích sử dụng là 362 lít với ngăn đá 125 lít và ngăn mát 237 lít. Dù dung tích thiết bị không quá lớn nhưng cũng đủ rộng rãi, bảo quản được nhiều thực phẩm cho nhu cầu của các gia đình có từ 3 – 6 thành viên.

2. Tủ lạnh 4 cánh Sharp Inverter SJ-FX420V-SL tiết kiệm điện nhờ công nghệ gì?

Một ưu điểm thuyết phục nhiều người ưa chuộng tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-SL chính là dòng sản phẩm này được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter. Với công nghệ này, thiết bị chỉ tiêu thụ khoảng 0,81 kW/ngày, giúp gia đình tiết kiệm đáng kể chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng. Bên cạnh đó, công nghệ J-Tech Inverter còn đảm bảo thiết bị hoạt động êm ái, bền bỉ cùng thời gian. 

Người dùng đánh giá cao tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện Sharp Inverter SJ-FX420V-SL
Người dùng đánh giá cao tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện Sharp Inverter SJ-FX420V-SL

3. Những công nghệ nổi bật và tiện ích khác trên tủ lạnh 4 cánh Sharp Inverter SJ-FX420V-SL

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế và khả năng tiết kiệm điện, model tủ lạnh Sharp 362 lít SJ-FX420V-SL còn được tích hợp nhiều công nghệ ấn tượng như:

– Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling: Cho khả năng phân bổ luồng khí lạnh đồng đều, lan tỏa đều mọi nơi bên trong tủ. Từ đó, thực phẩm nhận được lưu trữ trong điều kiện nhiệt độ tối ưu, giữ được độ tươi ngon và hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất.

– Công nghệ diệt khuẩn Antibacterial deodorizer: Tính năng này của tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện Sharp Inverter SJ-FX420V-SL giúp loại bỏ đến 99,99% nấm mốc và các loại vi khuẩn gây hại bên trong tủ. Chưa hết, công nghệ này giúp lọc được cả mùi tanh của cá, mùi của sầu riêng, mít hay mùi thối rữa thực phẩm,… đảm bảo luồng không khí bên trong tủ luôn được thoáng mát.

Tủ lạnh 4 cánh Sharp Inverter SJ-FX420V-SL
Bảo quản thực phẩm tối ưu nhờ dung tích vừa phải, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

– Công nghệ cấp đông nhanh Express Freezing: Khi cần, người dùng có thể khởi động tính năng cấp đông nhanh trên tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX420V-SL để hạ nhiệt nhanh chóng cho ngăn đông, đưa thực phẩm tiến vào trạng thái bảo quản trong thời gian ngắn. Bạn cũng cần lưu ý rằng, nếu sử dụng tính năng này quá nhiều thì thiết bị sẽ tiêu tốn điện năng nhiều hơn.

– Một số tiện ích khác: Bảng điều khiển cảm ứng trực quan dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu; chuông báo khi quên đóng cửa giúp hạn chế tối đa hiện tượng thất thoát nhiệt năng; ngăn giữ ẩm Moisture Capsule để rau củ quả được giữ ẩm tốt hơn, duy trì độ tươi ngon và dưỡng chất.

Tủ lạnh 4 cánh Sharp Inverter SJ-FX420V-SL hiện đang được cung ứng với mức giá khoảng 15.000.000 VNĐ. Đây là mức giá tương đối rẻ so với các sản phẩm có cùng dung tích, tính năng trên thị trường, rất lý tưởng để đầu tư.

Trên đây là đặc điểm cơ bản của tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện Sharp Inverter SJ-FX420V-SL. Hy vọng nhờ đó, bạn đọc sẽ có quyết định mua hàng sáng suốt nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!