Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI liệu có tiết kiệm điện hiệu quả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vấn đề tiết kiệm năng lượng của các thiết bị điện lạnh, nhất là đối với tủ lạnh luôn được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết hôm nay Websosanh.vn cùng bạn đi khám phá xem chiếc tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI liệu có tiết kiệm điện hiệu quả không nhé!

Tủ lạnh âm Malloca MF-246EBI là sản phẩm tủ lạnh cao cấp trên thị trường hiện nay. Với thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện năng cùng các tiện ích đa dạng, sản phẩm đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

1. Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI có xuất xứ từ đâu?

Model MF-246EBI là một sản phẩm thuộc thương hiệu Malloca đến từ Tây Ban Nha sản xuất. Là một trong những thương hiệu hàng đầu về thiết bị nhà bếp cao cấp, các sản phẩm của Malloca luôn được đánh giá cao từ thiết kế cho đến chất lượng.

Tủ lạnh âm cánh Malloca MF-246EBI là một mảnh ghép hoàn hảo trong bộ sưu tập các sản phẩm tủ lạnh của hãng. Bất cứ không gian nào được lắp đặt thiết bị này đều trở nên sang trọng và tăng tính thẩm mỹ cao.

Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI liệu có tiết kiệm điện hiệu quả?
Model MF-246EBI thuộc thương hiệu Malloca do Tây Ban Nha sản xuất

2. Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI liệu có tiết kiệm điện hiệu quả?

Dung tích tổng của thiết bị là 246 lít bao gồm ngăn đá 74 lít và ngăn mát 172 lít sẽ thích hợp nhất với gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng với nhu cầu vừa phải. Nếu bạn e ngại về vấn đề điện năng thì đừng quá lo lắng bởi hầu hết các sản phẩm tủ lạnh Malloca đều có khả năng tiết kiệm điện tốt và model MF-246EBI không ngoại lệ. 

Nhờ được trang bị công nghệ biến tần Inverter nên máy nén thiết bị hoạt động khá ổn định và êm ái. Bên cạnh đó thiết bị được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu kết hợp chức năng tiết kiệm năng lượng mức A+. 

Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI liệu có tiết kiệm điện hiệu quả?
Model MF-246EBI trang bị công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Trung bình một ngày tủ lạnh Malloca MF-246EBI sẽ tiêu thụ khoảng 0.778 kW/ngày, như vậy một năm mất khoảng 283.97 kWh. Đối với một thiết bị điện hoạt động 24/24h thì mức tiêu thụ điện trên có thể nói là rất tiết kiệm, chính vì vậy nếu bạn thực sự ưu tiên về phương diện tiêu thụ điện năng thì sản phẩm này không làm bạn thất vọng. 

3. Các tiện ích khi sử dụng tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI

Kích thước tủ lạnh âm Malloca MF-246EBI là 540 x 545 x 1770 mm với trọng lượng là 55kg giúp dễ dàng vận chuyển và lắp đặt âm tủ. Điểm đặc biệt về thiết kế là có ngăn chứa riêng biệt, giúp bảo quản một số thực phẩm cần để xa tầm tay trẻ em như rượu, bia, gia vị,… Ngoài ra tủ còn được trang bị một số tiện ích về công nghệ phải kể đến như: 

  • Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết: thiết bị sẽ có nhiệm vụ tự xả tuyết vì vậy người dùng không phải lo khi ngăn tủ và thực phẩm bị đông đá. 
  • Chức năng làm lạnh nhanh: tốc độ làm lạnh thực phẩm sẽ nhanh hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngay của bạn.
  • Chức năng đông đá nhanh: chức năng này rất thích hợp với những gia đình thích uống bia sệt hay làm kem. Hoặc bạn cần làm đông thực phẩm nhanh để dễ thái cũng rất thích hợp. 
  • Chất làm lạnh R6600a: có tính an toàn, thân thiện cao đối với môi trường và sức khỏe người sử dụng.
Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI liệu có tiết kiệm điện hiệu quả?
Thiết bị có công nghệ làm lạnh nhanh tiện lợi khi sử dụng

Với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại thì chiếc tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI thực sự là một thiết bị bảo quản thực phẩm đáng tin cậy của mọi gia đình. Hiện nay thiết bị đang được bán với giá trong khoảng từ 21-26 triệu tùy nơi. Mức giá này sẽ phù hợp hơn với người dùng có điều kiện tài chính tốt. Để mua được với giá rẻ nhất bạn nên lựa chọn nơi phân phối uy tín và chọn thời điểm mua vào các dịp lễ, tết, các tháng cuối năm,… vì hay có chương trình khuyến mãi. Hãy tiếp tục theo dõi Websosanh.vn để tham khảo và đánh giá nhiều hơn về các thiết bị điện lạnh nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!