Tủ lạnh Aqua 4 cánh 516 lít AQR-IG525AM/GB có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua 4 cánh 516 lít AQR-IG525AM/GB là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, trước quyết định có nên đầu tư sản phẩm này hay không, nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn, nâng lên đặt xuống.

Một số thông tin về tủ lạnh 4 cánh Aqua 516 lít AQR-IG525AM/GB sẽ được Websosanh.vn gửi đến ngay sau đây để bạn đọc có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình.

1. Nguồn gốc xuất xứ, thiết kế của tủ lạnh Aqua AQR-IG525AM/GB

Hiện tại, thương hiệu Aqua có các nhà máy đặt tại Trung Quốc và cả Việt Nam. Những sản phẩm tủ lạnh Aqua thông thường được bày bán tại Việt Nam hầu hết được sản xuất ngay trong nước. Nhưng với dòng tủ lạnh chất lượng cao như side by side hay 4 cánh thì được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc, Thái Lan. Sản phẩm tủ lạnh Aqua 4 cánh 516 lít AQR-IG525AM/GB được bày bán trên thị trường nước ta là sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan.

Tủ lạnh Aqua 4 cánh 516 lít sở hữu thiết kế sang trọng
Tủ lạnh Aqua 4 cánh 516 lít sở hữu thiết kế sang trọng

Tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG525AM/GB được thiết kế với tổng dung tích là 516 lít, dung tích sử dụng thực tế là 456 lít, trong đó ngăn mát là 316 lít và ngăn đá là 140 lít. Với dung tích sử dụng lớn, dòng tủ lạnh này rất phù hợp với các gia đình có từ 3 – 6 thành viên với nhu cầu bảo quản lượng thực phẩm lớn trong thời gian dài.

Tủ lạnh AQR-IG525AM/GB sở hữu thiết kế 4 cánh cửa, gồm 3 ngăn riêng biệt là 2 ngăn đông bên dưới và ngăn lạnh ở trên rất tiện lợi. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu đen huyền bí, tinh tế, chất liệu mặt gương sáng bóng, tạo điểm nhấn, nâng cao tính thẩm mỹ cho căn bếp gia đình.

2. Công nghệ tủ lạnh Aqua 4 cánh 516 lít AQR-IG525AM/GB

Dòng tủ lạnh Aqua 516 lít AQR-IG525AM/GB được nhiều bà nội trợ truyền tai nhau chọn mua không chỉ bởi thiết kế rộng rãi, bắt mắt mà sản phẩm này còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Cụ thể:

Công nghệ làm lạnh: Dòng sản phẩm này được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Do đó, những thực phẩm được lưu trữ trong tủ sẽ được làm lạnh đồng đều, nhiệt độ tủ luôn giữ ở mức ổn định nhờ các luồng khí lạnh bao trùm đến mọi ngóc ngách, giúp bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon, giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng trong thời gian dài.

Tủ lạnh Aqua 4 cánh 516 lít có khả năng bảo quản thực phẩm tốt
Tủ lạnh Aqua 4 cánh 516 lít có khả năng bảo quản thực phẩm tốt

Công nghệ khử khuẩn: Tủ lạnh Aqua 4 cánh 516 lít AQR-IG525AM/GB được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi T.ABT hiện đại, tiên tiến. Từ đó, thiết bị có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi tanh hôi của thực phẩm, ngăn chặn đến 99% nấm mốc, các mầm mống vi khuẩn, virus bên trong tủ.

3. Một số điểm nổi bật khác của tủ lạnh Aqua 4 cánh 516 lít AQR-IG525AM/GB

Tủ lạnh Aqua 516l AQR-IG525AM/GB là dòng sản phẩm hiện đại, được trang bị tính năng Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ cho người sử dụng Bên cạnh đó, tính năng này còn giúp tủ luôn hoạt động được êm ái, ổn định.

Tủ lạnh Aqua 4 cánh 516 lít vận hành ổn định, êm ái
Tủ lạnh Aqua 4 cánh 516 lít vận hành ổn định, êm ái

Một số tính năng tuyệt vời khác được trang bị tại tủ lạnh AQR-IG525AM/GB được nhiều người chú ý như:

  • Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, cho phép người dùng điều chỉnh ngay từ bên ngoài dễ dàng, không cần mở tủ gây hao phí hơi lạnh.
  • Chức năng Holiday giúp ngăn ngừa nấm mốc, tiết kiệm lượng điện năng hiệu quả khi không sử dụng trong thời gian dài.
  • Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn, bảo đảm hiệu quả sử dụng cao, giữ được độ tươi, lượng dinh dưỡng của thực phẩm trong thời gian dài.

Trên thị trường, hiện tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG525AM/GB đang được bày bán với giá thành dao động chủ yếu từ 16.500.000 VNĐ – 19.000.000 VNĐ tùy vào đơn vị cung cấp sản phẩm. Người tiêu dùng cần lưu ý lựa chọn sản phẩm tại các cơ sở chính hãng, uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá cao.

Với những thông tin mà chúng tôi gửi đến trong bài viết này, có thể thấy tủ lạnh Aqua 4 cánh 516 lít AQR-IG525AM/GB là dòng sản phẩm chất lượng, xứng đáng được tin tưởng lựa chọn cho căn bếp gia đình. Chúc bạn sẽ có được quyết định đầu tư chính xác nhất!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!