Tủ lạnh Aqua AQR-B299MA(FB): Ưu điểm và cách sử dụng bảng điều khiển chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua AQR-B299MA(FB) là sản phẩm mới ra mắt của Aqua trong năm 2022 với thiết kế 2 cửa màu đen sang trọng thích hợp cho mọi không gian bếp. Vậy sản phẩm này có ưu điểm gì, cách sử dụng bảng điều khiển như thế nào? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh ngăn đông mềm Aqua AQR-B299MA(FB) không chỉ là nơi lưu trữ, bảo quản thực phẩm tươi ngon cho những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất mà còn là món đồ nội thất tô điểm cho căn bếp nhà bạn. Cùng đọc bài viết sau đây của Websosanh.vn để khám phá nhiều hơn về thiết bị này nhé!

1. Những điểm cộng có ở tủ lạnh Aqua AQR-B299MA(FB)

Tủ lạnh Aqua 260 lít có ngăn lạnh 135 lít, ngăn magic room 34 lít và ngăn lạnh 135 lít phù hợp với các gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng, sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhờ sở hữu những ưu điểm sau:

1.1. Công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn 

Model AQR-B299MA(FB) là sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh Aqua inverter có máy nén có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động để duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần bật tắt lại như máy nén thông thường. Quạt Inverter sẽ hỗ trợ kiểm soát lượng khí lạnh được thổi đến trong tủ tối ưu nhất giúp tủ hoạt động hiệu quả với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu, ít tiếng ồn và làm mát nhanh chóng. 

Tủ lạnh Aqua AQR-B299MA(FB) có ưu điểm gì? Cách sử dụng bảng điều khiển chi tiết
Công nghệ Twin Inverter giúp tủ tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn hiệu quả

1.2. Ngăn đông mềm Magic room đa năng 

Điểm nổi bật nhất về thiết kế của chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua này là thiết kế 2 cửa 3 ngăn độc đáo. Với ngăn Magic room có thể điều chỉnh nhiệt độ từ -18 đến 5 độ C nằm độc lập với ngăn mát. Như vậy bạn có thể dễ dàng chuyển đổi thành ngăn đông, lạnh hoặc đông mềm để đáp ứng nhu cầu bảo quản khác nhau tại mỗi thời điểm. 

1.3. Công nghệ khử mùi diệt khuẩn Deo-fresh

Công nghệ này sử dụng phân tử Nano để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu cho tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới AQR-B299MA(FB). Từ đó đem lại không gian thông thoáng, sạch sẽ và đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình. 

Tủ lạnh Aqua AQR-B299MA(FB) có ưu điểm gì? Cách sử dụng bảng điều khiển chi tiết
Model AQR-B299MA(FB) có công nghệ khử mùi diệt khuẩn Deo-fresh an toàn

1.4. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Aqua AQR-B299MA(FB) là thiết bị tủ lạnh bảng điều khiển ngoài bằng cảm ứng hiện đại, thông minh. Chỉ với thao tác một chạm bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và chức năng một cách linh hoạt, dễ dàng theo như mong muốn. 

2. Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua AQR-B299MA(FB) chi tiết 

Nếu bạn đang sở hữu chiếc tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới và bối rối không biết cách sử dụng bảng điều khiển cảm ứng này như thế nào thì hãy cùng đọc hướng dẫn sau để biết cách sử dụng khai thác triệt để các tính năng mà sản phẩm này có nhé:

2.1. Cách chỉnh nhiệt độ ngăn mát 

  • Bước 1: Chọn “Compartment” cho đến khi đèn hiển thị vùng ngăn lạnh sáng lên.
  • Bước 2: Nhấn phím “Temperature” và chọn nhiệt độ trong khoảng 1-8 độ C.
  • Bước 3: Nhấn “Setting” để xác nhận cài đặt.
Tủ lạnh Aqua AQR-B299MA(FB) có ưu điểm gì? Cách sử dụng bảng điều khiển chi tiết
Nhiệt độ ngăn mát nên chỉnh từ 1-8 độ C

2.2. Cách chỉnh nhiệt độ ngăn đông

  • Bước 1: Bạn nhấn nút “Compartment” đến khi đèn hiển thị vùng ngăn đông sáng lên.
  • Bước 2: Nhấn “Temperature” để cài đặt nhiệt độ từ -14 đến -24 độ C.
  • Bước 3: Chọn “Setting” để xác nhận cài đặt.

2.3. Cách chỉnh nhiệt độ ngăn Magic Room

  • Bước 1: Chọn “Compartment” đến khi đèn hiển thị của vùng ngăn cấp đông mềm sáng lên.
  • Bước 2: Nhấn nút “Temperature” để thiết lập nhiệt độ cho tủ lạnh Aqua ngăn đông mềm khoảng 5 đến -18 độ C.
  • Bước 3: Nhấn “Setting” để xác nhận cài đặt.

Trên đây là toàn bộ thông tin về những ưu điểm hay thao tác sử dụng bảng điều khiển của tủ lạnh Aqua AQR-B299MA(FB) chi tiết. Hiện giá chiếc tủ lạnh Aqua này dao động từ 8.5-10 triệu, bạn có thể truy cập trang thông tin Websosanh.vn so sánh giá bán tại các nơi phân phối để mua được giá tốt nhất nhé! Hãy luôn theo dõi chúng tôi để nhận được thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!