Tủ lạnh Aqua Inverter 235L AQR-T249MA(PB) có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 235L AQR-T249MA(PB) trên thị trường hiện nay vẫn luôn được người tiêu dùng lựa chọn bởi các lý do sau:

Giới thiệu về tủ lạnh Aqua Inverter 235L AQR-T249MA(PB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 235L AQR-T249MA(PB) là sản phẩm của thương hiệu Aqua được sản xuất tại Trung Quốc và áp dụng công nghệ của Nhật Bản. Đối với gia đình có từ 2 đến 3 thành viên thì lựa chọn tủ lạnh Aqua 235 lít để sử dụng bảo quản thực phẩm và thức ăn là một lựa chọn hợp lý. Để giúp cho các bạn dễ dàng tham khảo Websosanh.vn đưa đến một số thông số kỹ thuật của tủ lạnh dưới đây:

– Loại tủ lạnh: Ngăn đá trên

– Số lượng cánh: 2 cánh

– Dung tích tủ lạnh: 249 lít

– Dung tích sử dụng: 235 lít

– Công nghệ khử mùi: DEO Fresh

– Công nghệ làm lạnh: đa chiều

– Công nghệ Inverter: Có

– Công suất tiêu thụ: 73,8W

– Kích thước: Cao 146,5 cm, Rộng 55 cm và Sâu 65,5 cm

– Khối lượng tủ lạnh: 50 Kg

– Năm sản xuất: 2019

– Giá thành: dao động khoảng 5.890.000 VNĐ đến 6.000.000 VNĐ.

Tủ lạnh Aqua Inverter 235L AQR-T249MA(PB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 235L AQR-T249MA(PB) khay chịu lực lên tới 100 kg

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua Inverter 235L AQR-T249MA(PB)

Để hiểu rõ hơn về tủ lạnh Aqua 235L thì dưới đây mà một số ưu điểm được Websosanh.vn đánh giá khách quan nhất muốn thông tin đến bạn.

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 235L AQR-T249MA(PB) với thiết kế sang trọng và hiện đại

Từ lâu màu đen luôn làm nổi bật lên sự sang trọng, tinh tế mà không bao giờ bị lỗi thời với thời gian. Tủ lạnh Aqua 235 lít cũng được lựa chọn với gam màu đen với thiết kế nhỏ gọn giúp làm tôn lên nội thất cũng như không gian trong căn bếp vừa hiện đại,  vừa sang trọng.

2. Hệ thống làm lạnh nhanh

Tủ lạnh Aqua Inverter 235L AQR-T249MA(PB) được tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh có thể len lỏi tới mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh. Nhờ vậy, mà thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, giúp giữ được sự tươi ngon và chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

3. Tiết kiệm điện năng khi sử dụng tủ lạnh Aqua Inverter 235L AQR-T249MA(PB)

Tủ lạnh Aqua AQR-T249MA(PB) với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng mà tủ sử dụng từ đó tiết kiệm được một khoản kinh phí tiền điện hàng tháng phải trả. Ngoài ra, với công nghệ này còn giúp cho động cơ của tủ hoạt động một cách êm ái, duy trì được nhiệt độ của tủ mà không gây ra tiếng động quá lớn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của gia đình.

4. Ngăn đông MagicCooling với 5 chức năng

Tủ lạnh Aqua inverter AQR-T249MA(PB) 235l được nhà sản xuất thiết kế thêm ngăn đông MagicCooling với 5 chức năng: ngăn cấp đông mềm -7 độ C, ngăn lạnh 4 độ C, ngăn đông -12 độ, -18 độ và -22 độ giúp người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn được nhiệt độ phù hợp với các nhu cầu khác nhau như: bảo quản thịt cá, bảo quản rau, hoa quả hay kể cả làm đá.

Tủ lạnh Aqua Inverter 235L AQR-T249MA(PB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 235L AQR-T249MA(PB) với 5 chức năng tiện lợi sử dụng

5. Công nghệ khử mùi và kháng khuẩn của tủ lạnh Aqua

Đối với một số dòng tủ lạnh đời đầu thì việc ám mùi giữa có thức ăn trong tủ lạnh là điều khó tránh khỏi. Nên khi mua tủ lạnh đó cũng là vấn đề khiến nhiều người quan tâm. Tủ lạnh Aqua AQR-T249MA(PB) được sử dụng công nghệ DEO FRESH với các ion Bạc Ag+ giúp tiêu diệt các vi khuẩn và nấm mốc có trong đồ ăn, thực phẩm trả lại cho tủ lạnh một không gian trong lành, không có mùi hôi khó chịu nhờ vậy mà đảm bảo được sức khỏe của người sử dụng.

Qua những đánh giá về thông số kỹ thuật cũng như ưu điểm của tủ lạnh Aqua Inverter 235L AQR-T249MA(PB) ở trên thì các bạn có thể thấy đây là một trong những dòng tủ lạnh 2 cửa được nhiều người tin tưởng để sử dụng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên so sánh giá sản phẩm tại Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được tủ lạnh tốt với giá rẻ nhất nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!