Tủ lạnh Bespoke là gì? Có nên mua tủ lạnh Bespoke không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Bespoke là một dòng tủ lạnh cao cấp có giá trị cao, độc quyền, giới hạn số lượng bán ra. Không chỉ đẹp về thời trang mà tủ lạnh Bespoke còn đem lại những dấu ấn riêng trong cả chất liệu, trải nghiệm hướng người dùng để tạo nên sự khác biệt, sự độc nhất cho những người sành chơi tủ lạnh.

Tủ lạnh Bespoke là gì?

Bespoke là một từ có nguồn gốc từ động từ “bespeak” dịch ra tiếng Việt Nam có nghĩa là “nói cho một cái gì đó”. Trong may mặc, Bespoke là một thuật ngữ chỉ những bộ đồ được may đo riêng, có giá trị cao, mang đậm tính “độc bản” và thường được lựa chọn bởi những người có “gu”. Ngày nay, thuật ngữ “Bespoke” đã được sử dụng như một tính từ mang tính thân thiện, gần gũi hơn nhưng vẫn giữ được nguyên đặc trưng vốn có của nó là sự vừa vặn, sự độc đáo và cả ở trải nghiệm.

Như vậy, có thể hiểu tủ lạnh Bespoke là một dòng tủ lạnh cao cấp có giá trị cao, độc quyền, giới hạn số lượng bán ra. Tủ lạnh Bespoke mang đậm dấu ấn về một chiếc tủ lạnh thời trang, có nhiều màu sắc lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân hóa của những người có tầm hướng tới. Không chỉ đẹp về thời trang mà tủ lạnh Bespoke còn đem lại những dấu ấn riêng trong cả chất liệu, trải nghiệm hướng người dùng để tạo nên sự khác biệt, sự độc nhất cho những người sành chơi tủ lạnh.

Điểm đặc biệt trong chất liệu của tủ lạnh Bespoke là nằm ở kính Bespoke. Đây là một loại kính được pha trộn màu sắc tinh tế kết hợp một chút cổ điển với hiện đại vừa đem tới màu sắc riêng cho không gian căn bếp đặt để tủ lạnh lại vừa mang tính không bị lỗi thời theo năm tháng.

Tủ lạnh Bespoke là gì? Có nên mua tủ lạnh Bespoke không?
Tủ lạnh Bespoke là gì? Có nên mua tủ lạnh Bespoke không?

Có nên mua tủ lạnh Bespoke không?

Với dòng Bespoke này Samsung cho ra mắt thị trường 3 loại tủ lạnh là tủ lạnh 1 cửa, tủ lạnh 2 cửa ngăn đá dưới và tủ lạnh 4 cửa. Để biết chất lượng tủ lạnh Bespoke của Samsung có đáng mua không, nên mua không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn phân tích chi tiết hơn:

1. Đánh giá tủ lạnh Bespoke về thiết kế, chất liệu

– Về thiết kế tủ lạnh Bespoke:

Các loại tủ lạnh Bespoke Samsung đều có thiết kế phẳng, hiện đại, nhiều màu sắc, có chung chiều cao và chiều sâu nên dễ dàng ghép nối với nhau như từng khối màu để có cái nhìn đồng nhất khi đặt các loại tủ lạnh Bespoke Samsung khác nhau ở cạnh nhau.

Riêng thiết kế phần tay cầm tủ lạnh có hơi khác nhau một chút giữa loại tủ lạnh 1 cửa và 2 loại còn lại. Theo đó, nếu như tủ lạnh 1 cửa Bespoke Samsung có thiết kế tay nổi trên cánh dễ dàng kéo mở thì ở 2 loại tủ lạnh Bespoke Samsung còn lại đều được thiết kế tay cầm ẩn, lõm vào trong tạo thêm vẻ tinh tế.

Ngoài thiết kế đặc trưng ra, mỗi loại tủ lạnh Bespoke đều được thiết kế đi kèm với một tấm cửa có khả năng tùy chỉnh để người dùng có thể thay đổi chất liệu tùy theo sở thích của người dùng. Với 11 bảng màu đa dạng từ màu hoa oải hương, màu hồng đến màu đỏ tía đến màu xanh biển và 3 chất liệu khác nhau, người tiêu dùng có thể thoải mái kết hợp các block tủ lạnh với nhau để có một chiếc tủ lạnh hoàn hảo độc đáo phản ánh sở thích cá nhân mà không ai có.

– Về chất liệu tủ lạnh Bespoke:

Ba chất liệu đặc biệt được thiết kế trên tủ lạnh Bespoke của Samsung là: Satin Glass, Colour Cotta và Glam Mirror sẽ giúp cho khả năng tùy chỉnh màu sắc thời trang của Bespoke thêm được phong phú, với mỗi mỗi chất liệu đặc trưng khác nhau sẽ tạo ra cảm giác dễ nhìn khác nhau cho sản phẩm. Theo đó, nếu như chất liệu Satin Glass sẽ đem đến vẻ ngoài bóng bẩy tạo nên sự cân bằng phù hợp giữa mờ và bóng, thì chất liệu Color Cotta sẽ truyền tải sự ấm áp của một chiếc nồi đất mới nung, còn chất liệu Glam Mirror lại làm nổi bật một cách tinh xảo không gian mà nó chiếm giữ với vẻ sáng bóng mềm mại.

Tại các quốc gia khác nhau thì tủ lạnh Bespoke sẽ có màu sắc và chất liệu khác nhau. Theo đó, tại thị trường Việt Nam, tủ lạnh Bespoke của Samsung đang cho đặt trước chủ yếu là chất liệu Glam Mirror và có những màu sắc chính là màu trắng & xanh, trắng & hồng, xanh navy, trắng.

Đánh giá tủ lạnh Bespoke về thiết kế và chất liệu
Đánh giá tủ lạnh Bespoke về thiết kế và chất liệu

2. Đánh giá tủ lạnh Bespoke về tính năng

Xét về tính năng thì loại tủ lạnh 4 cửa Bespoke của Samsung nổi bật hơn cả với việc kết hợp nhiều tính năng trendy như: Beverage Center, Flex Zone, Dual Ice Maker và Flex Crisper. Theo đó:

– Tính năng Beverage Center được thiết kế bên trong cửa trên bên trái, có khả năng cung cấp nước uống theo hai cách khác nhau, với một bình đựng nước lọc bên trong kèm thêm một bình đựng nước AutoFill. Bình đựng nước AutoFill tự động đổ đầy nước lọc. Ngoài ra, bình nước này có thể giúp bạn dễ dàng pha nước với hương vị tùy thích.

– Tính năng Dual Ice Maker trên tủ lạnh Bespoke Samsung giúp người dùng không chỉ có thể tạo ra những viên đá thông thường mà còn có thể tạo ra những viên đá nhỏ “ice bites” để làm lạnh đồ uống nhanh hơn.

– Ngăn chuyển đổi linh hoạt Flex Zone giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh 5 chế độ bảo quản: Đông lạnh, Đông mềm, Thịt / Cá, Trái cây / Rau và Đồ uống giúp tăng thêm sức chứa thực phẩm bảo quản theo chế độ mong muốn của người dùng.

– Tính năng Flex Crisper cho phép bạn bảo quản thịt hoặc cá ở nhiệt độ tối ưu, cũng như Crisper+ giúp giữ trái cây và rau quả của bạn tươi lâu hơn.

Còn điểm nhấn trong tính năng model tủ lạnh ngăn đá dưới 2 cánh là khử mùi, kháng khuẩn với tia UV, có chế độ cấp đông nhanh, làm lạnh nhanh. Và điểm nhấn trong tính năng của model tủ lạnh 1 cửa Bespoke Samsung là dễ dàng tùy chỉnh thành tủ đông hay tủ mát tùy nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các loại tủ lạnh Bespoke của Samsung
Các loại tủ lạnh Bespoke của Samsung

3. Đánh giá tủ lạnh Bespoke về công nghệ

Về mặt công nghệ thì tất cả các tủ lạnh Bespoke của Samsung đều được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất như: Công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter, công nghệ làm lạnh Metal Cooling giúp kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ, công nghệ kháng khuẩn khử mùi với bộ lọc than hoạt tính kết hợp tia UV, công nghệ bảo quản thực phẩm tươi lâu No Frost không đóng băng cục bộ.

Tuy nhiên giữa loại tủ lạnh 4 cửa Bespoke của Samsung so với 2 loại tủ lạnh Bespoke còn lại vẫn có sự khác biệt trong công nghệ làm lạnh là nếu như 2 loại tủ lạnh 1 cửa và 2 cửa Bespoke của Samsung sử dụng công nghệ làm lạnh All-around Cooling thì loại tủ lạnh Samsung 4 cửa Bespoke này sử dụng công nghệ làm lạnh 3 dàn lạnh độc lập Triple Cooling.

Tạm kết:

Dựa trên tất cả những phân tích, đánh giá chi tiết trên từ Websosanh.vn có thể thấy: tủ lạnh Bespoke Samsung khá ấn tượng, sang trọng, thời thượng và đẳng cấp rất đáng để sở hữu nếu bạn là một người luôn theo đuổi phong cách cá nhân hóa cao. Tuy nhiên giá tủ lạnh Bespoke Samsung không hề thấp nên nếu không phải người có điều kiện tài chính tốt bạn hãy cân nhắc kỹ hơn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!