Tủ lạnh Samsung Inverter 460 lít Bespoke RT47CB66868ASV hiện đại, sang trọng và tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung Inverter 460 lít Bespoke RT47CB66868ASV đem lại một chuỗi tính năng hiện đại, từ công nghệ tiết kiệm điện cho đến khả năng bảo quản thực phẩm. Cùng Websosanh tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé!

1. Thiết kế chung của tủ lạnh Samsung Inverter 460 lít Bespoke RT47CB66868ASV 

Tủ lạnh Samsung Inverter 460 lít Bespoke RT47CB66868ASV là dòng tủ lạnh có 2 cửa, dạng đứng hình chữ nhật. Tủ sử dụng kính Bespoke thời thượng với tông màu xanh navy sang trọng dành cho ngăn mát và màu trắng tinh khiết dành cho ngăn đá.

Cánh tủ Bespoke cũng có thiết kế phẳng, sáng bóng, làm tăng thêm vẻ đẹp cho tủ lạnh, giúp nó luôn mới và bền theo thời gian. Với dung tích sử dụng lên đến 460 lít, tủ lạnh Samsung Bespoke RT47CB66868ASV đáp ứng hoàn hảo nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Đồng thời, nó cũng phù hợp cho những gia đình có ít người nhưng có nhu cầu lưu trữ lượng lớn thực phẩm lớn, thậm chí còn có thể phục vụ cho mục đích kinh doanh nhỏ lẻ. 

Thiết kế chung của tủ lạnh Samsung Inverter 460 lít Bespoke RT47CB66868ASV 
Thiết kế chung của tủ lạnh Samsung Inverter 460 lít Bespoke RT47CB66868ASV (Ảnh: dienmayxanh).

2. Tính năng cụ thể của tủ lạnh Samsung Inverter 460 lít Bespoke RT47CB66868ASV

2.1. Công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter và SmartThings AI Energy

Tủ lạnh Samsung Inverter Bespoke RT47CB66868ASV được trang bị hai công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu là SmartThings AI Energy và Digital Inverter.

SmartThings AI Energy là sự kết hợp tinh tế giữa trí tuệ nhân tạo (AI) và chức năng quản lý năng lượng. Tủ lạnh có thể tự động phân tích thói quen sử dụng của người dùng và dự đoán lượng điện năng có thể tiêu thụ. Khi lượng điện tiêu thụ vượt quá mức năng lượng đã dự tính trước đó, hệ thống sẽ đề xuất cho người dùng sử dụng chế độ tiết kiệm 7% chi phí điện hàng tháng.

Ngoài ra, công nghệ biến tần Digital Inverter sẽ tự động tối ưu hóa vòng quay của động cơ để làm lạnh theo nhu cầu. Công nghệ này hoạt động khá êm, không gây tiếng ồn nên giảm hỏng hóc linh kiện và gia tăng tuổi thọ cho tủ lạnh.

2.2. Ngăn đông mềm bảo quản thực phẩm Optimal Fresh+

Ngăn đông mềm Optimal Fresh+ là điểm nhấn của tủ lạnh này. Ngăn đông mềm Optimal Fresh+ có khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa 4 chế độ làm lạnh, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng loại thực phẩm và nhu cầu bảo quản. Đặc biệt, nhiệt độ trong ngăn đông mềm Optimal Fresh+ không làm đông đá thực phẩm nên bảo toàn dưỡng chất và độ tươi ngon.

Tủ lạnh Samsung Inverter 460 lít Bespoke RT47CB66868ASV
Tủ lạnh Samsung Inverter 460 lít Bespoke RT47CB66868ASV (Ảnh: dienmayxanh).

2.3. Công nghệ làm lạnh Power Cool

Với tủ lạnh Samsung Inverter Bespoke RT47CB66868ASV, bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu nếu lỡ quên không kịp làm mát đồ uống, hoa quả trong những ngày nóng nực. Nhờ công nghệ làm lạnh Power Cool, đồ uống sẽ được làm lạnh ngay lập tức chỉ sau vài phút kích hoạt. Đây sẽ là tính năng không thể thiếu nếu bạn muốn có được sự tiện lợi và thoải mái.

2.4. Công nghệ All-around Cooling làm lạnh toàn diện

Với các dòng tủ lạnh không được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, người dùng rất dễ gặp phải tình huống thực phẩm để trong tủ lạnh lúc thì mát lúc thì đông đá. Để giải quyết vấn đề đó, Samsung đã ứng dụng công nghệ làm lạnh All-around Cooling để hơi lạnh tỏa ra được lan tỏa đều đến mọi nơi, mọi góc. 

Công nghệ All-around Cooling tạo ra hơi lạnh theo hình vòng cung qua các lỗ khí. Nhờ thế mà thực phẩm bên trong giữ được độ tươi ngon như khi vừa mua về. Ngoài ra, khi thực phẩm được làm mát toàn diện, nó sẽ tránh được tình trạng hư thối, giúp không khí thông thoáng và kháng khuẩn tốt hơn.

2.5. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Active Fresh Filter

Hệ thống lọc Active Fresh Filter trong tủ lạnh Samsung 460 lít RT47CB66868ASV là biện pháp bảo vệ thực phẩm hiệu quả khỏi vi khuẩn và mùi khó chịu. Sự hiệu quả của hệ thống lọc Active Fresh Filter đã được công nhận bởi Intertek Group, một trong những tổ chức hàng đầu thế giới về giám định chất lượng sản phẩm. Giấy chứng nhận này cho thấy công nghệ kháng khuẩn khử mùi Active Fresh Filter có khả năng diệt 99.99% vi khuẩn và virus gây hại có trong tủ lạnh. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng mỗi bữa ăn đều được chuẩn bị trong một môi trường an toàn và sạch sẽ.

2.6. Công nghệ SpaceMax và ngăn đá xoay tiện lợi

Cũng như các dòng tủ lạnh Bespoke của Samsung, công nghệ SpaceMax có khả năng mở rộng dung tích lưu trữ. Người dùng có thể bảo quản nhiều loại thực phẩm để sử dụng trong cả tuần. Ngoài ra, tính năng hộp làm đá xoay cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của sản phẩm này. Hộp làm đá này tuy có sức chứa nhỏ nhưng có thể giải quyết nhanh chóng nhu cầu làm mát đồ uống của bạn bất cứ khi nào bạn cần đến.

Hệ thống lọc Active Fresh Filter trong tủ lạnh Samsung 460 lít RT47CB66868ASV
Hệ thống lọc Active Fresh Filter trong tủ lạnh Samsung 460 lít RT47CB66868ASV (Ảnh: dienmayxanh).

2.7. Công nghệ quản lý thông minh SmartThings

Quản lý thông minh thông qua ứng dụng SmartThings là một trong những tính năng nổi bật của tủ lạnh Samsung Inverter RT47CB66868ASV. Khi kết nối tủ lạnh với đường truyền không dây WiFi, bạn có thể dễ dàng kiểm soát tất cả các chức năng của tủ lạnh từ xa. Bạn có thể thay đổi nhiệt độ, kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh hoặc thậm chí lên lịch trình tiết kiệm điện năng. Tất cả chỉ cần một vài lần chạm vào màn hình điện thoại là xong.

Ngoài ra, thông qua ứng dụng này, bạn cũng có thể nhận được cảnh báo khi quên đóng cửa tủ sau khi lấy thức ăn ra, giúp tránh phát sinh các tình huống không mong muốn như mất nhiệt hoặc thực phẩm hư hỏng. 

3. Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Samsung Inverter 460 lít Bespoke RT47CB66868ASV

  • Kiểu tủ: Ngăn đá trên
  • Dung tích sử dụng: 460 lít – 4 – 5 người
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Digital Inverter; Công nghệ SmartThings AI Energy
  • Công nghệ làm lạnh: Công nghệ làm lạnh Power Cool; Công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Hệ thống lọc Active Fresh Filter khử mùi, diệt khuẩn 99.99%; Bộ lọc than hoạt tính
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn đông mềm linh hoạt 4 chế độ Optimal Fresh+
  • Tiện ích: Tăng không gian lưu trữ nhờ công nghệ SpaceMax; Quản lí thông minh SmartThings; Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 182.5 cm – Rộng 70 cm – Sâu 71.7 cm – Nặng 72.5 kg
  • Nơi sản xuất: Thái Lan
  • Năm ra mắt: 2023
  • Hãng: Samsung.

Nếu bạn đang có không gian bếp rộng rãi và muốn căn bếp trông đẹp và hiện đại hơn, hãy sắm ngay chiếc tủ lạnh Bespoke RT47CB66868ASV này. Với những ưu điểm đã được chúng tôi liệt kê ở trên, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian khi cần chuẩn bị đồ để nấu nướng cho gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!