Tủ lạnh Casper của nước nào? Có tốt để mua sắm cho gia đình không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm trên thị trường một chiếc tủ lạnh nhanh và tiết kiệm năng lượng cho gia đình của bạn. Tủ lạnh Casper sẽ là một lựa chọn tốt để xem xét. Một chiếc tủ lạnh tốt sẽ giúp cho bạn và gia đình bạn có một cuộc sống dễ dàng hơn, suôn sẻ hơn và tiện lợi hơn.

1. Thương hiệu đến từ Thái Lan

Casper là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp E-Cold Electric ở Thái Lan. Thương hiệu Casper có một loạt các sản phẩm chất lượng, chẳng hạn như tủ lạnh, máy giặt, máy nóng lạnh và bộ lọc không khí.

Vào năm 2016 Casper chính thức xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Các sản phẩm tủ lạnh Casper được đảm bảo độ bền với chính sách có thể đổi mới trong năm đầu tiên nếu có lỗi sản xuất. Máy nén trên tủ lạnh được đảm bảo lên đến 12 năm. Như vậy, tủ lạnh Casper sẽ hoạt động rất tốt và bạn có thể tin vào chế độ bảo hành này.

Thương hiệu đến từ Thái Lan
Thương hiệu đến từ Thái Lan

Tuy mang thương hiệu Thái Lan nhưng không phải nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Casper nào cũng do Thái Lan sản xuất. Sẽ có những model do Trung Quốc sản xuất. Đây là chính sách sản xuất từ hãng nên bạn cũng nên tìm hiểu trước các model tủ lạnh Casper mình muốn mua để cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định.

2. Tủ lạnh Casper có tốt không?

Để biết chắc tủ lạnh Casper có tốt không? Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số điểm sau đây.

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại: Thiết kế nhỏ gọn gam đen làm cho tủ lạnh Casper dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Casper được sản xuất bằng cách tối gọn làm tăng diện tích không gian. Ngoài ra, chất liệu của tủ được làm bằng thép không gỉ, không bám vân tay. Nên độ bền bỉ của chiếc tủ lạnh rất cao giúp bạn gắn bó với Casper lâu dài.
  • Dung tích đa dạng: Với dung tích rộng giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng tùy theo từng nhu cầu gia đình. Hiện nay trên thị trường đang có 3 loại dung tích khác nhau của chiếc tủ lạnh Casper này: Dung tích 150 – 300L, dung tích 300 – 400L và dung tích trên 500L.
  • Chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt: tính năng này cho phép khách hàng dễ dàng chuyển đổi giữa tủ làm mát và tủ đông bằng cách cài đặt nhiệt độ từ -18 ° C đến -50° C. Bạn có thể tùy chỉnh ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt thành ngăn đông hoặc ngăn đông mềm tùy theo nhu cầu bảo quản thực phẩm của mình.
  • Ngăn đông giúp giữ vị tươi: với công nghệ cấp đông mềm tiêu chuẩn giúp thịt cá luôn tươi ngon ở nhiệt độ lý tưởng -10 ° C. thiết kế của tủ lạnh Casper giúp kiểm soát độ ẩm, không cấp đông hoàn toàn, không cần rã đông trước khi chế biến, giữ nguyên hương vị tươi ngon hoàn hảo. Lưu giữ trọn vẹn hương vị và chất dinh dưỡng bằng cách bảo quản đông lạnh ở nhiệt độ dưới 0 độ C. Thức ăn sẽ vẫn tươi ngon và bổ dưỡng trong vòng 1-3 ngày mà không cần cấp đông.
Tủ lạnh Casper có tốt không?
Tủ lạnh Casper có tốt không?

3. Các công nghệ mà tủ lạnh Casper được trang bị

Không chỉ tốt mà tủ lạnh Casper được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho bạn. Nó cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc nội trợ.

3.1 Khử mùi bằng than hoạt tính

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp khử sạch hoàn toàn các mùi thức ăn khó chịu, giữ trọn vẹn hương vị của thực phẩm và mang đến không gian trong lành, sạch sẽ cho tủ lạnh.

Khử mùi bằng than hoạt tính
Khử mùi bằng than hoạt tính

3.2 Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter sẽ giúp tủ lạnh Casper điều chỉnh tự động và thích ứng tốc độ hoạt động dựa trên nhiệt độ, độ ẩm và thói quen sử dụng. Nhờ vậy mà nó giúp chiếc tủ lạnh Casper tiết kiệm điện năng, chạy êm và bền hơn. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp máy nén chạy mạnh hơn và làm tăng hiệu quả làm mát.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng
Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Như vậy, bài viết trên đã đi tìm hiểu về tủ lạnh Casper một cách chi tiết các ưu điểm, các công nghệ. Qua đó, có thể giúp mọi người có cái nhìn tổng quát về tủ lạnh giá rẻ và dễ dàng chọn lựa khi mua.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.