Tủ lạnh đảo chiều là gì? Tủ lạnh đảo chiều loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thuận tay trái hoặc có những dự định sáng tạo decor phòng bếp táo bạo thì bạn nên chọn mua tủ lạnh đảo chiều cho những người thuận tay chiêu. Nếu chưa biết tủ lạnh đảo chiều loại nào tốt thì đây chính là 4 gợi ý lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn tham khảo:

Tủ lạnh đảo chiều là gì?

Dễ thấy các thiết kế tủ lạnh 1 cánh và tủ lạnh 2 cánh truyền thống thông thường đều có cách mở cửa tủ lạnh từ trái qua phải. Thiết kế này khá thuận tiện cho người thuận tay phải còn những người thuận tay trái thì không.

Tủ lạnh đảo chiều là những chiếc tủ lạnh được thiết kế cánh cửa tủ lạnh có thể đảo chiều được theo ý thích của người sử dụng nhằm giúp người dùng có thể mở 1 hoặc 2 cửa tủ lạnh theo chiều từ phải qua trái hoặc mở cửa tủ lạnh từ 2 phía tương tự thiết kế tủ lạnh Side by Side.

Không phải chiếc tủ lạnh đảo chiều nào cũng cần phải tháo cánh cửa tủ lạnh và đổi bản lề một cách thủ công nên tủ lạnh đảo chiều còn là những chiếc tủ lạnh được ứng dụng công nghệ Dual Swing (cánh cửa kép) giúp bạn cùng lúc có thể mở cánh tủ lạnh từ trái qua phải hoặc từ phải qua trái mà không cần thay đổi bản lề tủ lạnh như thiết kế truyền thống.

Các thiết kế tủ lạnh đảo chiều này được cho là thích hợp cho những người thuận tay chiêu sử dụng để đỡ gặp rắc rối trong việc sử dụng tủ lạnh để lưu trữ và bảo quản thực phẩm hàng ngày. Ngoài ra, kiểu thiết kế tủ lạnh đảo chiều này cũng khá được người thuận cả 2 tay yêu thích vì mix decor riêng theo nhu cầu cho không gian căn bếp của họ thuận với tay mở và lấy thực phẩm khi chế biến nhanh không mất nhiều thời gian tìm kiếm thực phẩm trong tủ lạnh.

Những lý do cho thấy bạn nên mua tủ lạnh đảo chiều để sử dụng

Do đó, nếu như bạn là người thuận tay chiêu hay trong gia đình có người thuận tay chiêu hoặc không gian căn bếp bạn thiết kế decor cần một chiếc tủ lạnh đảo chiều để thuận tiện cho quá trình sử dụng tủ lạnh hàng ngày thì bạn nên chọn mua ngay cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh đảo chiều hoặc có tính năng đảo chiều được nhé!

Tủ lạnh đảo chiều loại nào tốt?

Nếu chưa biết trên thị trường hiện nay có những chiếc tủ lạnh cho người thuận tay trái nào tốt thì bạn có thể tham khảo 4 loại tủ lạnh sau:

  • Tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít

Tủ lạnh mini Casper 44 lít RO-45PB
Tủ lạnh mini Casper 44 lít RO-45PB

Đây là chiếc tủ lạnh mini mới ra mắt của thương hiệu Casper được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có giá thành rẻ chỉ khoảng 2-3 triệu vnđ/ tùy nơi bán. Dung tích nhỏ gọn nhưng vẫn đủ ngăn đá, ngăn mát vừa làm đá vừa bảo quản được thực phẩm với số lượng cực ít đủ dùng cho một người. Sản phẩm có được trang bị tính năng đảo chiều cánh cửa thông minh giúp người dùng có thể mở cửa tủ lạnh từ 2 phía: từ phải sang trái hoặc ngược lại khá thuận tiện cho những người thuận tay chiêu. Tuy nhiên, khi mua tủ lạnh mini Casper RO-45PB 44 lít về bạn phải tiến hành đảo chiều cánh cửa tủ và bản lề theo cách thủ công rồi mới sử dụng thường xuyên theo ý thích và tay thuận được.

  • Tủ lạnh Sharp SJ-BW30DV-SL 290 lít

Nếu bạn không thích lằng nhằng, hì hục mượn thêm người đổi cánh cửa tủ lạnh thì lựa chọn dễ dàng hơn là chi ra 8 – 9 triệu vnđ cho một chiếc tủ lạnh đảo chiều như Sharp SJ-BW30DV-SL 290 lít.

Tủ lạnh đảo chiều là gì? Tủ lạnh đảo chiều loại nào tốt?
Tủ lạnh Sharp SJ-BW30DV-SL 290 lít

Chiếc tủ lạnh này được trang bị công nghệ Dual Swing (cánh cửa kép) độc quyền từ Sharp cho phép bạn mở cửa dễ dàng từ 2 chiều trái qua phải hoặc ngược lại phải qua trái mà không cần đổi bản lề. Ngoài ra chiếc tủ lạnh Sharp SJ-BW30DV-SL 290 lít này còn được thiết kế rất chuẩn trendy với màu xám bạc không gian và thiết kế ngăn đá dưới cho gia đình 3-4 thành viên sử dụng linh hoạt thoải mái.

  • Tủ lạnh Samsung

Hình ảnh trước và sau khi đảo chiều cánh tủ lạnh Samsung
Hình ảnh trước và sau khi đảo chiều cánh tủ lạnh Samsung

Nhắc tới Samsung là cả một kho tàng tủ lạnh được tích hợp thêm tính năng cánh cửa đảo chiều. Hầu hết các model tủ lạnh 2 cánh của Samsung mới ra đều được tích hợp tính năng đảo chiều này. Tuy nhiên để đảo chiều cánh cửa tủ lạnh bạn phải cần thêm một người hỗ trợ nữa và tháo cửa tủ cùng bản lề lắp sang bên đối diện một cách thủ công. Với những model tủ lạnh Samsung được ứng dụng phong cách thiết kế kiểu Pháp thì sẽ không cần phải tháo bản lề.

  • Tủ lạnh kiểu Pháp

Không tự dưng mà Samsung nghiên cứu rất nhiều rồi mới cho ra mắt các model tủ lạnh Samsung mang phong cách thiết kế kiểu Pháp. Vậy ở kiểu tủ lạnh này có gì đặc biệt?

Nếu chỉ thiết kế mở cửa từ 2 bên phù hợp cả với người thuận tay trái, phải và cả 2 tay thì người ta đã gọi là tủ lạnh Side by Side chứ không phải tủ lạnh kiểu Pháp.

Tủ lạnh kiểu Pháp
Tủ lạnh kiểu Pháp

Điểm đặc biệt của loại tủ này là phía trên ngăn mát có 2 cánh mở ra 2 bên tương tự tủ lạnh Side by Side bạn vẫn thấy, bên dưới ngăn đá có hộc kéo mở ra kiểu trượt dễ dàng. Nếu thiết kế tủ lạnh có thêm hộc lấy đá, lấy nước bên ngoài thì nó sẽ nằm cùng bảng điều khiển bên cánh trái. Với kiểu thiết kế như vậy cả người thuận tay phải hay trái đều dễ dàng sử dụng.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!