Tủ lạnh Funiki 46 lít FR-51CD: Giải pháp làm mát hoàn hảo cho gia đình nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Funiki 46 lít FR-51CD là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tân tiến hiện đại. Tủ lạnh này tuy có ngoại hình nhỏ gọn nhưng vẫn được hãng tích hợp nhiều tính năng hiện đại như công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp đồ lưu trữ bên trong tủ luôn được tươi dù trong thời gian bảo quản lâu dài.

1. Thiết kế tủ lạnh Funiki 46 lít FR-51CD

Funiki 46 lít FR-51CD thuộc kiểu thiết bị tủ lạnh mini có 1 cánh cửa, tủ lạnh này sở hữu thiết kế bên ngoài bắt mắt, nhỏ gọn. Phần vỏ tủ có màu sắc ghi xám trông vô cùng thanh lịch và sáng bóng, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Tủ lạnh Funiki 46 lít FR-51CD sở hữu kích thước 472mm × 441mm × 491mm nên rất thích hợp cho những không gian bé hẹp, nhu cầu bảo quản ít đồ như sinh viên, người đi làm đang ở trọ hay các nhà nghỉ, khách sạn cần sử dụng để đựng các loại đồ uống, hoa quả cho khách.

Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ và gọn như vậy, thì mọi người cũng sẽ thuận lợi cho việc di chuyển thiết bị tủ lạnh khi muốn thay đổi chỗ để. Hơn nữa, thiết kế phần nóc tủ có bề mặt phẳng và thấp nên người dùng cũng có thể tận dụng để đồ ngay bên trên vô cùng tiện lợi. Chân đế của tủ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, giúp cho thiết bị tránh trực tiếp tiếp xúc với nền nhà, để không gây ra hiện tượng tủ bị ẩm mốc và không ảnh hưởng đến phần vỏ tủ.

Tủ lạnh Funiki 46 lít FR-51CD: Giải pháp làm mát hoàn hảo cho gia đình nhỏ
Funiki 46 lít FR-51CD thuộc kiểu thiết bị tủ lạnh mini có 1 cánh cửa (Ảnh: dienmayxanh).

Tủ lạnh Funiki FR-51CD có tổng dung tích 46 lít cực kỳ gọn nhẹ phù hợp để sử dụng cho 1 – 2 người. Dung tích của thiết bị tủ lạnh mini này là sự lựa chọn lý tưởng cho việc bảo quản thực phẩm ít, phù hợp cho các không gian cá nhân như trong phòng ngủ gia đình, phòng trọ, khách sạn….

Dù là thiết bị tủ lạnh mini với thiết kế vô cùng nhỏ, nhưng tủ lạnh Funiki 46 lít FR-51CD vẫn được tích hợp thêm 1 ngăn đá bé có nắp đậy bên trên, người dùng có thể bảo quản các loại thực phẩm tươi sống hay làm đá lạnh mà không lo có tình trạng tủ bị lẫn chéo mùi thức ăn.

Bên trong tủ được trang bị 1 khay chia 2 ngăn vô cùng tiện lợi và linh hoạt để đựng thực phẩm. Bên hông cánh cửa tủ cũng có thêm 2 ngăn. Các ngăn này sẽ giúp người dùng có thể sắp xếp thực phẩm bảo quản và đồ uống được hợp lý hơn.

Ngoài ra, trong tủ còn được tích hợp 1 nút xoay vặn giúp thay đổi nhiệt độ của tủ vô cùng đơn giản và dễ dàng với 6 cấp độ được ghi chú chi tiết, rõ ràng. Người sử dụng có thể lựa chọn nhiệt độ phù hợp cho loại thực phẩm mình bảo quản. Phần nút vặn này được đặt bên trong tủ lạnh để tránh tình trạng trẻ nhỏ nghịch ngợm mà vặn linh tinh làm thay đổi những thiết lập từ trước đó hoặc có thể gây ra hư hỏng nút vặn này.

Tủ lạnh Funiki 46 lít FR-51CD: Giải pháp làm mát hoàn hảo cho gia đình nhỏ
Bên trong tủ được trang bị 1 khay chia 2 ngăn vô cùng tiện lợi (Ảnh: dienmayxanh).

2. Tủ lạnh Funiki 46 lít FR-51CD tích hợp công nghệ hiện đại

2.1. Hệ thống kháng khuẩn Silver Nano

Công nghệ Silver Nano là công nghệ dùng những phân tử bạc Ag+ có kích thước nano siêu nhỏ và được trang bị bên trong tủ lạnh Funiki 46 lít FR-51CD. Silver Nano giúp loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc, chống oxy hóa cũng như tránh tình trạng mùi hôi khó chịu xuất hiện, giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong được lâu và tươi ngon hơn để toàn bộ dưỡng chất được giữ trọn vẹn.

Ngoài ra, công nghệ này còn vô cùng thân thiện với người dùng, giúp diệt khuẩn bên trong tủ. Vậy nên, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm, bảo đảm cho sức khỏe và tránh các độc hại do thực phẩm lâu ngày sinh ra.

2.2. Công nghệ Inverter

Tủ lạnh Funiki 46 lít FR-51CD được nhà sản xuất Funiki sử dụng máy nén sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với khả năng giúp cho thực phẩm luôn được làm lạnh nhanh hiệu quả.

Bên cạnh đó, máy nén này còn duy trì nhiệt độ ổn định, nên lượng điện năng tiêu hao cũng không nhiều. Máy nén có động cơ chạy vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến mọi người trong nhà.

2.3. Bóng đèn LED tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Funiki 46 lít FR-51CD được tích hợp đèn Led bên trong, giúp mọi người tiện lợi trong việc quan sát đồ bên trong tủ. Đèn Led này vừa có tác dụng chiếu sáng lại còn có khả năng tối ưu điện năng tiêu thụ vô cùng hiệu quả. Điều này giúp tiết kiệm tài chính rất tốt, phù hợp cho các bạn sinh viên ở trọ xa nhà.

Tủ lạnh Funiki 46 lít FR-51CD: Giải pháp làm mát hoàn hảo cho gia đình nhỏ
Tủ lạnh Funiki 46 lít FR-51CD tích hợp công nghệ hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

2.4. Công nghệ làm lạnh trực tiếp cho thực phẩm làm lạnh đều hơn

Tủ lạnh Funiki 46 lít FR-51CD được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp. Công nghệ này hoạt động dựa theo nguyên tắc đối lưu, luồng khí lạnh được lan tỏa tới nhiều vị trí bên trong tủ, giúp làm lạnh nhanh và đều cho thực phẩm, để bảo quản thực phẩm lưu trữ luôn được tươi ngon. Động cơ vận hành êm, nên tủ cũng tiêu hao rất ít điện, tối ưu chi phí hàng tháng cho người sử dụng.

2.5. Tủ không chứa CFC – thân thiện với môi trường

Tủ lạnh Funiki FR-51CD được sử dụng môi chất làm lạnh là R134a nên không hề chứa CFC, cực kỳ thân thiện với môi trường. Không những an toàn với môi trường và người dùng, Gas R134a còn đem tới tác dụng làm lạnh êm ái và lạnh sâu, giúp tiết kiệm điện năng cho mọi người.

Điều này đã được chứng minh và đánh giá là đúng với tiêu chuẩn qua Hạn Chế Vật Chất Nguy Hiểm (RoHS) của Châu Âu, giúp bảo vệ môi trường luôn được xanh, sạch và an toàn cho sức khỏe mọi người.

Giá tham khảo của tủ lạnh Funiki 46 lít FR-51CD trên thị trường hiện nay là 2.530.000 VNĐ.

Nhìn chung thì tủ lạnh Funiki 46 lít FR-51CD đã giúp đáp ứng nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm cho người sử dụng vô cùng hiệu quả. Tủ lạnh được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hệ thống làm lạnh trực tiếp, công nghệ kháng khuẩn Silver Nano,.. giúp thực phẩm bên trong luôn được bảo quản ở điều kiện lý tưởng nhất để thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.
Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sở hữu thiết kế dạng tủ truyền thống với ngăn đá trên và phần cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho đồ thực phẩm giữ được sự tươi ngon.