Tủ lạnh LG GRC572MG trang bị ngăn lạnh 0 độ C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG GRC572MG được trang bị ngăn lạnh 0 độ C duy trì nhiệt độ thấp hơn các ngăn khác giúp bảo vệ thực phẩm tốt hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có thiết kế thời trang, sang trọng thìLG GRC572MG là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường sản phẩm này được bán với giá từ 10.590.000 đồng.

Thiết kế nghệ thuật in hoa văn độc đáo

LG GRC572MG (nguồn: internet)

LG GRC572MG (nguồn: internet)

LG GRC572MGlà tủ lạnh có thiết kế hai cửa truyền thống với ngăn đá bên trên dễ sử dụng với mọi người tiêu dùng. Đặc biệt, tủ lạnh được thiết kế kiểu dáng châu Âu cùng các hoa văn tinh tế, nghệ thuật sẽ làm bừng sáng không gian nội thất của gia đình bạn. Nội thất củaLG GRC572MGgồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Đồng thời bên cánh tủ chính có ngăn đựng chai lọ với không gian rộng giúp bạn thoải mái cất chứa các loại chai lọ có kích thước lớn.

Dung tích 454 lít

LG GRC572MG được đánh giá là sản phẩm có dung tích bảo quản lớn. Với dung tích 454 lít, LG GRC572MG có thể phục vụ nhu cầu bảo quản thực phẩm cho các gia đình lớn trên 8 người hoặc được dùng để dự trữ thực phẩm trong các nhà hàng, khách sạn với nhu cầu sử dụng cao.

Cơ chế làm lạnh đa chiều

g

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ

LG GRC572MGsử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Nhờ luồng khí lạnh đa chiều, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm.

Bảo hành 10 năm cho máy nén

Với chính sách bảo hành cho máy nén lên đến 10 năm, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng hoạt động bền bỉ và chất lượng của tủ lạnh LG GRC572MG.

Công nghệ khử mùi Green Plasma

LG GRC572MG được trang bị công nghệ khử mùi Green Plasmasử dụng tinh chất trà xanh cùng hệ thống khí lạnh giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu giúp tủ lạnh không bị ám mùi. Hơn nữa, luồng khí sạch kết hợp với những ion trà xanh còn giúp cho không khí trong lành ngập tràn trong tủ để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Đặc biệt,LG GRC572MGcòn sử dụng tính năng bộ vitamin kit duy trì vitamin trong rau quả giúp rau quả tươi lâu hơn và tốt cho sức khỏe của ngườ sử dụng.

Không đóng tuyết

Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn (nguồn: internet)

Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn (nguồn: internet)

LG GRC572MGsử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có hệ thống quạt giúp cung cấp luồng khí lạnh đều khắp tủ làm cho thực phẩm không bị ôi thiu, không bám mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

Không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnhLG GRC572MGđược đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!