Tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít và những điều có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng gam màu bạc thanh lịch, mang đến một vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Tại thời điểm mới ra mắt, NR-BL308PSVN là một trong những sản phẩm “bán chạy” được người tiêu dùng để ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Panasonic Corporation là công ty chuyên sản xuất đồ điện tử công nghệ, gia dụng có tiếng trên thế giới. Với phương châm mang đến sự tiện lợi nhất cho người tiêu dùng, thương hiệu đã không ngừng cải thiện và đổi mới tư duy về thiết kế, sản xuất nhằm tung ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Trong số các thiết bị làm lạnh bán chạy khoảng 3-4 năm về trước, có tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít. Vậy điểm đặc biệt nào khiến model NR-BL308PSVN lại thu hút nhiều chị em phụ nữ đến vậy?  Cùng Websosanh.vn tìm câu trả lời qua nội dung dưới đây:

1. Tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít là tủ lạnh ngăn đá trên đơn giản, nhỏ gọn

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống nhưng không hề nhàm chán, lại mang đến sự thuận tiện nhất định trong việc sử dụng thiết bị. Kết hợp thêm kiểu dáng gọn gàng cùng sắc bạc hút mắt, vừa không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian căn bếp, vừa tôn lên nét đẹp đơn giản nhưng sang trọng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít với màu bạc thanh lịch cùng thiết kế gọn gàng, tinh tế.

2. Tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít vận hành êm ái, ít tiếng ồn

Nhờ trang bị công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh tần suất vòng quay máy nén phù hợp, mà tủ lạnh Panasonic 271 lít NR-BL308PSVN vận hành ổn định, nhẹ nhàng, hạn chế gây tiếng ồn. Đồng thời, cũng góp phần vào giảm thiểu năng lượng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít
Trang bị biến tần Inverter trên tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít giảm tiếng ồn đáng kể khi máy vận hành.

3. Tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít tiết kiệm điện năng sử dụng

Với khả năng nhận biết sự thay đổi nhiệt độ trong và ngoài tủ, cùng ghi chép lại thói quen sử dụng thiết bị của cảm biến Econavi hiện đại, tủ lạnh Panasonic 271l NR-BL308PSVN có thể tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với điều kiện xung quanh. Từ đó, tiết kiệm điện hiệu quả.

Lượng điện tiêu thụ trong 1 ngày theo công bố TCVN rơi vào khoảng 0.94kW.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít với 3 cảm biến Econavi hiện đại giúp tiết kiêm điện cực kỳ hiệu quả.

4. Tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN271 lít sử dụng công nghệ Panorama làm lạnh thực phẩm

Công nghệ Panorama độc quyền đưa hơi lạnh luân chuyển theo hình vòng cung đi đến tận từng ngóc ngách trong tủ. Nhờ vậy, thực phẩm ở bất kỳ đâu cũng nhận được lượng hơi lạnh đều như nhau. Điều này, giúp bảo quản thực phẩm được tốt hơn và lâu hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít với công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama.

5. Không khí trong tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít luôn được thơm mát

Bạn lo lắng về vấn đề để thức ăn trong tủ sẽ bị ám mùi khó chịu, thì chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN sẽ là một sự lựa chọn ổn áp.

Với thiết kế hộp trữ đông thịt riêng biệt ở cánh tủ, giúp hạn chế sự lan tỏa mùi từ loại thực phẩm tươi sống. Ngăn rau củ chuyên dụng Fresh Safe cũng được thiết kế kín, trong quá trình bảo quản, rau củ vừa giữ được độ ẩm, không bị mất nước vừa hạn chế mùi từ không khí trong tủ bám vào.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít trang bị hộp trưc thịt riêng biệt ở trên ngăn đông khá độc đáo.

Đặc biệt, tủ lạnh Panasonic inverter 271 lít NR-BL308PSVN được trang bị công nghệ Ag Clean kết hợp tinh thể bạc Ag+ tiêu diệt lên đến 99.9% vi khuẩn, nấm mốc có hại; lọc sạch mùi tanh hôi cũng như ngăn ngừa sự phát sinh của tác nhân gây mùi mới, mang đến cho không gian trong tủ một luồng khí thơm mát và sạch sẽ.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít sử dụng công nghệ Ag Clean để khử sạch mùi tanh hôi.

6. Giá tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít không quá đắt

Với tầm giá khoảng 6 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít này rồi. Đây là mức giá rẻ mà theo Websosanh.vn đánh giá thì hiện nay, gia đình nào cũng có thể mua được.

Tạm kết:

Ở trên là vài nét về chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BL308PSVN 271 lít mà không phải ai cũng biết. Nếu bạn dự định mua dòng tủ lạnh đời cũ có chất lượng ổn áp, giá cả lại hợp lý thì đừng bỏ qua model trên nhé.

Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm thật ưng ý. Đừng quên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên tìm mua được sản phẩm cần với giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!