Tủ lạnh Samsung Bespoke lộ diện 7 màu mới và bắt đầu mở bán thêm mặt tủ giá từ 3,99 triệu vào tháng 9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung Bespoke 4 cửa sẽ có màu xanh Skyblue cho cửa trên và 4 tuỳ chọn màu mới cho cửa dưới gồm Hồng Peach, Vàng Vanilla, Nâu Be và Xanh Skyblue. Còn phiên bản tủ lạnh Samsung Bespoke 1 cửa sẽ bổ sung thêm 2 màu mới là Hồng Peach và Xanh Skyblue.

1. Bật mí những tone màu mới lộ diện của tủ lạnh Samsung Bespoke 2022

Gây được tiếng vang từ năm 2021, năm 2022, từ khóa “tủ lạnh Samsung Bespoke” được tìm kiếm và quan tâm khá nhiều, đặc biệt là thu hút được sự chú ý của các gia chủ có tiền và có “gu riêng”. Tuy được giới thiệu là có bảng màu đa dạng với 11 màu sắc khác nhau từ màu hoa oải hương, màu hồng đến màu đỏ tía đến màu xanh biển và 3 chất liệu khác nhau cho phép người tiêu dùng có thể thoải mái kết hợp các block tủ lạnh với nhau để có một chiếc tủ hoàn hảo độc đáo phản ánh sở thích cá nhân mà không ai có. Nhưng tại thị trường Việt Nam 1 năm qua tủ lạnh Samsung Bespoke mới chỉ lộ diện có 3 gam màu làm sẵn mặc định là Trắng, Hồng và Xanh Navy. Năm nay, tại thị trường Việt Nam, tủ lạnh Samsung Bespoke 2022 sẽ được bổ sung thêm 4 tùy chọn màu sắc mới là Hồng Peach, Vàng Vanilla, Nâu Be và Xanh Skyblue nâng tổng số màu mới trong năm nay là 7.

Bật mí những tone màu mới lộ diện của tủ lạnh Samsung Bespoke 2022
Bật mí 7 tone màu mới lộ diện của tủ lạnh Samsung Bespoke 2022

Trong đó, 3 chất liệu cửa tủ vẫn được giữ nguyên là mặt gương Glam Glass, mặt gương Satin Glass và mặt gương Clean Glass. Về cách bố trí phối màu thì mẫu tủ lạnh Samsung Bespoke 4 cửa sẽ có màu xanh Skyblue cho cửa trên và 4 tuỳ chọn màu mới cho cửa dưới gồm Hồng Peach, Vàng Vanilla, Nâu Be và Xanh Skyblue. Còn phiên bản tủ lạnh Samsung Bespoke 1 cửa sẽ bổ sung thêm 2 màu mới là Hồng Peach và Xanh Skyblue.

2. So với tủ lạnh Samsung Bespoke 2021, phiên bản 2022 tại Việt Nam có gì đặc biệt hơn không?

Nhìn chung, ngoài sự bổ sung thêm các gam màu mới, các phiên bản tủ lạnh Samsung Bespoke tại thị trường Việt Nam năm nay không có gì khác biệt nhiều ở khía cạnh tính năng và các công nghệ được trang bị bên trong. Vẫn là thiết kế mô-đun mở rộng cho sự linh hoạt và thẩm mỹ theo nhu cầu. Vẫn làm lạnh bằng công nghệ 3 dàn lạnh độc lập Triple Cooling giúp giữ độ ẩm ở mức tối ưu và giữ trọn hương vị nguyên bản của thực phẩm bảo quản bên trong. Cùng ngăn đông mềm Flex Crisper giúp bảo quản thịt cá tươi ngon trọn dinh dưỡng, không bị đông đá ở nhiệt độ chuẩn -1 độ C.

Tủ lạnh Samsung Bespoke 1 cửa (1DR) thì dễ dàng chuyển đổi giữa tủ mát và tủ đông. Còn ngăn chuyển đổi nhiệt độ Cool Select+ ở tủ lạnh Samsung Bespoke 4 cửa thì dễ dàng chuyển đổi giữa 5 chế độ làm lạnh với các ngưỡng làm lạnh khác nhau, từ -23 độ C đến 4 độ C, dùng để bảo quản đông đá, đông thực phẩm, đông mềm thịt cá, giữ lạnh rau quả và làm lạnh thức uống.

Tủ lạnh Samsung Bespoke
Các tính năng, công nghệ trang bị trên tủ lạnh Samsung Bespoke 2022 hoàn toàn tương tự như các model tủ lạnh Bespoke 2021

3. Thông tin mở bán thêm mặt tủ giá từ 3,99 triệu vào tháng 9

Ngoài những lựa chọn màu sắc mới được bật mí thì có lẽ việc Samsung mở bán thêm mặt tủ cho các gia chủ đã mua tủ lạnh Bespoke 2021 sẽ được coi là một điểm đặc biệt. Theo đó, nếu như bạn quan tâm tới thông tin này thì Samsung sẽ bán thêm mặt tủ vào tháng 9/2022 với các tùy chọn cụ thể như sau:

– Mặt tủ màu Hồng Peach và Xanh Skyblue cho phiên bản tủ lạnh Bespoke 1 cửa 323L – Samsung RZ32T744535 giá từ 5,99 triệu vnd.

– Mặt tủ trên màu Xanh Skyblue cho phiên bản tủ lạnh Samsung 4 cửa 599 lít RF60A91R177 là 4,99 triệu vnd

– Mặt tủ dưới màu Xanh Skyblue và màu Nâu Be cho phiên bản tủ lạnh Bespoke 4 cửa – Samsung RF60A91R177 là 3,99 triệu vnd

– Riêng mặt tủ dưới màu Hồng Peach và Vàng Vanilla của phiên bản tủ lạnh Samsung Bespoke 4 cửa 599 lít đang dự kiến sẽ bán với mức giá 3,99 triệu vnd vào tháng 9 này.

mở bán thêm mặt tủ giá từ 3,99 triệu vào tháng 9
Mở bán thêm mặt tủ giá từ 3,99 triệu vào tháng 9

Do đó, nếu bạn đã và đang sở hữu cho gia đình một chiếc tủ lạnh Bespoke của Samsung và đang muốn nâng cấp thêm bộ cánh mới cho người bạn của mình thì có thể cân nhắc thiết kế lại màu sắc mới cho chiếc tủ của bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!