Tủ lạnh Samsung lấy nước ở ngoài loại nào tốt? Giá cả ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh lấy nước ngoài là tủ lạnh cho phép lấy nước uống từ bên ngoài cánh mà không cần mở cửa tủ. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại tủ lạnh lấy nước ngoài nhưng được đánh giá cao và ưa chuộng nhất là tủ lạnh Samsung.

Nếu bạn  định mua một chiếc tủ lạnh Samsung lấy nước ngoài ngay từ bây giờ, thì đây là 5 gợi ý bạn không thể bỏ qua. Hãy theo dõi hết các sản phẩm trong bài viết này của Websosanh.vn để chọn lựa tủ lạnh dễ dàng hơn nhé!

1. Tủ lạnh lấy nước bên ngoài là gì?

Tủ lạnh ngoài là tủ lạnh cho phép lấy nước uống từ bên ngoài mà không cần mở tủ. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại tủ lạnh lấy nước ở bên ngoài nhưng được đánh giá cao và được ưa chuộng nhất là tủ lạnh Samsung.

Với tủ lạnh Samsung lấy nước ở ngoài, bạn có thể lấy nước lạnh từ tủ lạnh bằng cách đưa cốc nhấn vào vòi bên ngoài khay chứa nước. Tiện lợi hơn nhiều so với việc mở tủ lạnh và lấy chai nước ra. Với khay lấy nước bên ngoài, tủ lạnh có thể tiết kiệm điện hơn so với tủ lạnh truyền thống, vì bạn không cần phải mở tủ lạnh thường xuyên.

Tủ lạnh lấy nước bên ngoài là gì?
Tủ lạnh lấy nước bên ngoài là gì?

2. Tủ lạnh Samsung lấy nước ở ngoài loại nào tốt? Giá cả ra sao?

Trên thị trường hiện nay các mẫu tủ lạnh Samsung lấy nước ngoài liên tục được cập nhật mẫu mã, kiểu dáng. Tuy nhiên xét trên tầm giá và đánh giá khách quan từ những người tiêu dùng đã mua sản phẩm sử dụng thì 2 model sau đang bán chạy nhất thị trường hiện nay về tiêu chí này bạn có thể tham khảo chọn lựa:

2.1 Tủ lạnh Samsung Inverter RT35K5982S8/SV (360l)

Tủ lạnh Samsung Inverter 360 Lít RT35K5982S8/SV có thiết kế màu xám bạc tạo cảm giác sang trọng. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh hai cửa này có thiết kế ngăn đá trên rất quen thuộc với người tiêu dùng, khiến sản phẩm này  rất phù hợp để trang trí cho ngôi nhà của  bạn.

Tủ lạnh Samsung RT35K5982S8/SV có dung tích lên đến 360 lít, tạo sự thoải mái khi đựng thực phẩm. Nếu gia đình bạn gồm 3-4 thành viên thì đây là một trong những quyết định sáng suốt.

Ngoài ra, tủ có thêm ngăn lấy nước bên ngoài rất tiện dụng, nhất là trong những ngày hè nắng nóng. Ngăn lấy nước ngoài của tủ lạnh đã được tổ chức nổi tiếng SGS Test có trụ sở tại Thụy Sĩ kiểm tra và chứng nhận về chất lượng và độ an toàn với chất liệu không chứa BPA gây ung thư cho người sử dụng. Tủ lạnh Inverter RT35K5982S8/SV còn được trang bị một số công nghệ sau:

  • Vận hành tốt hơn với công nghệ Digital Inverter.
  • Hạn chế được mùi thức ăn lẫn lộn nhờ có hệ thống 2 dàn lạnh độc lập.
  • Bảo vệ sức khỏe của bạn với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer.
  • Có 5 chế độ chuyển đổi giữa ngăn đá và ngăn lạnh giúp bạn tiết kiệm điện năng cực kỳ tốt.
  • Sử dụng ngăn giữ nhiệt Cool Pack không lo lắng mất điện sẽ làm hỏng thức ăn.

Giá tham khảo: 12,490,000 VNĐ.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT35K5982S8/SV (360l)
Tủ lạnh Samsung Inverter RT35K5982S8/SV (360l)

2.2 Tủ lạnh Samsung Inverter SBS RF48A4010B4

Tủ lạnh Samsung được thiết kế dạng 4 cửa với chất liệu thép không gỉ bền đẹp chống bám vân tay mang lại vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian bếp nhà bạn. Là dòng tủ lạnh 4 cánh với thiết kế linh hoạt có thể đóng mở độc lập giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm cần dùng mà không cần mở hết các ngăn, tránh lãng phí điện năng.

Đặc biệt Samsung RF48A4010B4 được thiết kế để lấy nước ngay bên ngoài cửa tủ lạnh. Điều này rất tiện lợi, không cần phải mở tủ nhiều lần để lấy nước lạnh và không khí lạnh thoát ra ngoài. Ngoài sự đặc biệt này thì chiếc tủ lạnh Samsung RF48A4010B4 còn có một số ưu điểm như:

  • Giữ thực phẩm tươi ngon tròn vị nhờ công nghệ 2 dàn lạnh độc lập.
  • Bảo quản được thực phẩm lâu dài và không cần phải rã đông nhờ công nghệ No Frost.
  • Làm lạnh với công nghệ Power Cool cùng với công nghệ làm đá nhanh Power Freeze.
  • Duy trì độ tươi ngon của trái cây nhờ có ngăn rau quả FreshZone.
  • Khử mùi hiệu quả bằng bộ lọc than hoạt tính Deodorizer.
  • Tiết kiệm điện năng với công nghệ Digital Inverter.
  • Dung tích sử dụng 448 lít phù hợp với gia đình trên 5 người.

Giá tham khảo: 27,990,000 VNĐ.

Tủ lạnh Samsung Inverter SBS RF48A4010B4
Tủ lạnh Samsung Inverter SBS RF48A4010B4

Nhìn chung, hai chiếc tủ lạnh có ngăn lấy nước ở ngoài trên đều sở hữu vẻ bên ngoài đẹp và sang trọng. Và chúng đều được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như là: công nghệ Inverter, công nghệ 2 dàn lạnh độc lập, bộ lọc than hoạt tính Deodorizer… Và đương nhiên hai chiếc tủ lạnh Samsung trên sẽ hỗ trợ tốt cho việc sử dụng và bảo quản thực phẩm. Do đó, nếu gia đình bạn có ít thành viên thì nên chọn tủ lạnh Samsung Inverter RT35K5982S8/SV (360l). Còn gia đình có đông thành viên hơn thì nên mua tủ lạnh Samsung Inverter SBS RF48A4010B4 nhé! Đừng quên khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để không bị mua hớ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!