Tủ lạnh Samsung với 4 công nghệ mới nhất cho thực phẩm tươi ngon hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cần những chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện hơn, lưu trữ được nhiều đồ ăn hơn vậy hãy xem những công nghệ mới ra mắt ở tủ lạnh Samsung dưới đây có thể đáp ứng được điều này không nhé.

Giờ đây chiếc tủ lạnh gần như đã quá quen thuộc trong mối gia đình. Vời nhu cầu thiết yếu hàng ngày thì chiếc tủ thành trở thành thiết bị gia dụng hữu ích và rất cần thiết ở mỗi gia đình.  Dù vậy những chiếc tủ lạnh vẫn chưa thực sự khiến người dùng hài lòng bởi chúng ngốn khá nhiều điện năng.

Không những thế còn chiếm mất khá nhiều diện tích trong gia đình bạn trong khi khả năng lưu trữ chẳng được là bao. Ngoài ra còn có khá nhiều người cho rằng tủ lạnh nhà mình làm mát chưa được đều khiến thực phẩm bảo quản không được lâu.

Thấu hiểu được điều này thương hiệu Samsung đã cho ra mắt thị trường các sản phẩm tủ lạnh mới với nhiều công nghệ hiện đại hơn. Cùng xem những công nghệ này có thực sự đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu người dùng không nhé.

Công nghệ SpaceMax

Công nghệ SpaceMax
Công nghệ SpaceMax tăng dung tích sử dụng

Đây là một công nghệ mới nhất của tủ lạnh Samsung. Là một công nghệ giúp tăng dung tích lưu trữ mà vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể công nghệ SpaceMax cho phép tăng dung tích chứa mà vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể. Với việc sử dụng các vách ngăn bơm Urethane cách nhiệt siêu mịn, từ đó giúp khung viền tủ lạnh mỏng đi đáng kể và tăng dung tích chứa lên đến 100 lít so với các dòng tủ lạnh thế hệ cũ cùng kích thước. Công nghệ này chắc chắn sẽ được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn cho gia đình mình.

Công nghệ làm lạnh vòm

Tình trạng làm lạnh không đều gặp phải ở khá nhiều những chiếc tủ lạnh đời cũ. Với tủ lạnh lớn việc giữ nhiệt độ đều khắp rất quan trọng để giữ thực phẩm tươi lâu mà không đóng băng cục bộ. Công nghệ All Around Cooling cũng là một công nghệ mới của dòng tủ lạnh Samsung giúp kiểm soát thay đổi nhiệt độ. Cùng hệ thống họng gió riêng cho từng khay tạo luồng gió đảo chiều, giữ nhiệt độ đồng đều khắp các khu vực. Thực phẩm của bạn sẽ được đảm bảo luôn tươi ngon và đảm bảo dinh dưỡng lâu hơn.

Công Nghệ Digital Inverter

Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng
Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Đây là một công nghệ được ứng dụng khá nhiều ở các thiết bị gia dụng trong gia đình như tủ lạnh inverter, máy giặt inverter, điều hòa inverter…Giúp tự động điều chỉnh 5 cấp độ hoạt động của động cơ, tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế. Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ động cơ lên đến 21 năm (chứng nhận bởi VDE).

Công Nghệ Metal Cooling

Để thực phẩm luôn tươi ngon và mát lạnh dù bạn mở cửa tủ lạnh thường xuyên. Tấm chắn giữ nhiệt đặt sâu bên trong tủ lạnh giúp giữ lạnh hiệu quả, hạn chế tình trạng mất nhiệt và khôi phục lại độ lạnh ban đầu mỗi khi khí lạnh bị thoát ra ngoài. Duy trì nhiệt độ tối ưu, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong suốt ngày dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK có dung tích thích hợp cho các nhà có từ 4 - 5 người. Thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp lưu trữ, bảo quản thực phẩm bên trong tủ đảm bảo luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 330 lít MR-CX41ER

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 330 lít MR-CX41ER

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 330 lít MR-CX41ER với việc sở hữu thiết kế bên ngoài hiện đại kết hợp cùng công nghệ tân tiến, thiết bị này vừa giúp giữ thực phẩm luôn được tươi ngon lại còn đem đến khả năng tiết kiệm năng lượng dành cho gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.
Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN thiết kế hiện đại, độc đáo

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN thiết kế hiện đại, độc đáo

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN là một trong những thiết bị tủ lạnh sở hữu thiết kế hiện đại và vô cùng độc đáo với 3 cánh, dung tích tủ vừa phải thích hợp với đa dạng không gian khác nhau. Cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết bên dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV là mẫu tủ lạnh hiện đang được rất nhiều người quan tâm lựa chọn. Thiết bị này tuy sở hữu kích thước gọn gàng, nhỏ nhắn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về tính thẩm mỹ cũng như tác dụng làm lạnh, bảo quản thực phẩm hiệu quả.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về những mẫu tủ lạnh Multidoor cao cấp đến từ hãng Panasonic thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Websosanh.vn sẽ đi đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV để các bạn cân nhắc xem thiết bị này có đáng để đầu tư mua không nhé.
Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 với khả năng làm lạnh hiệu quả ở từng vị trí ngăn tủ, kháng khuẩn hiệu quả cùng nhiều công nghệ tân tiến khác giúp đồ thực phẩm bên trong được bảo quản trong thời gian lâu hơn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá cụ thể về sản phẩm tủ lạnh này của nhà Hafele nhé.