Tủ lạnh siêu nhỏ - giải pháp hiệu quả tiết kiệm không gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một gia đình có diện tích không quá rộng, tủ lạnh siêu nhỏ sẽ là lựa chọn thích hợp cho các giải pháp tiết kiệm không gian. Tủ lạnh siêu nhỏ là giải pháp hiệu quả tiết kiệm không gian nhưng vẫn phục vụ được nhu cầu sử dụng của gia đình.

Trong cuộc sống phát triển từng ngày, nhu cầu sử dụng bảo quản thực phẩm của gia đình hàng ngày càng ngày càng cao. Chính vì vậy, một chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu và thiết kế của gia đình được nhiều người cân nhắc chọn lựa.

Một số người còn mua thêm một chiếc tủ lạnh cỡ nhỏ để đặt trong phòng làm việc hoặc phòng ngủ để cất giữ và bảo quản nước giải khát, hoa quả hoặc các đồ uống bổ dưỡng. Đây cũng là loại tủ lạnh được các nhà nghỉ, khách sạn chọn lựa để trang bị.

1. Lý do nên mua tủ lạnh siêu mini

Điểm khác biệt giữa tủ lạnh mini và các tủ lạnh thông thường chỉ ở kích thước còn các chức năng mà một tủ lạnh bình thường có thì những chiếc tủ mini cũng có. Chỉ cần bạn điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh hợp lý thì nó sẽ phát huy được tối đa tác dụng của mình. Thậm chí, một số sản phẩm của dòng tủ lạnh kích thước nhỏ này còn có thiết kế thêm một ngăn tủ đông để có thể tạo đá tương tự những chiếc tủ lạnh to.

Chính vì thế, với những gia đình có diện tích nhỏ, những chiếc tủ lạnh nhỏ này được lựa chọn để sử dụng và bảo quản thực phẩm. Nhận thấy nhu cầu trên, cũng nhiều nhà sản xuất có các sản phẩm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng như Aqua, Toshiba, Sharp, Electrolux,…

Tủ lạnh mini phù hợp nhiều vị trí trong gia đình.
Tủ lạnh mini phù hợp nhiều vị trí trong gia đình.

Tuy là tủ lạnh siêu nhỏ nhưng công suất lại khá lớn, thiết kế của nó cũng đủ nhỏ gọn để có thể đặt lên bàn, để dưới gầm bàn,… với kích thước có thể bằng một nửa của tủ lạnh lớn 100 lít. Hầu hết các dòng tủ lạnh 1 cánh đều sử dụng máy nén cung cấp hệ thống làm mát, chính vì vậy, nó có thể giữ lạnh các thực phẩm, đồ uống bằng cách loại bỏ nhiệt với sự giúp đỡ của một loại chất khí lưu thông chạy dọc theo ống phía sau đơn vị lưu trữ.

Ngoài ra, các dòng tủ lạnh mini còn sử dụng hệ thống làm mát nhiệt điện với một tản nhiệt cùng một máy quạt gắn đằng sau của phần lưu trữ. Tuy điều này giúp cho tủ lạnh chạy êm hơn nhưng không đạt được hiệu quả cao như máy nén.

2. 3 điều cần biết về tủ lạnh siêu nhỏ

Tùy thuộc vào các hãng mà kích thước và cách đặt tính năng của dòng sản phẩm tủ lạnh mini này cũng sẽ khác nhau. Nhưng khi chọn mua cho không gian nhà nhỏ, bạn cần chú ý đến một số tính năng.

2.1 Khả năng di chuyển

Điểm chung của các loại tủ lạnh cỡ nhỏ là có kích thước nhỏ gọn và nhỏ hơn hẳn so với tủ lạnh thông thường nhưng hãy chú ý đến trọng lượng của chúng sẽ khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm và chọn mua một tủ lạnh để sử dụng tạm thời thì điều quan trọng là nó đủ nhẹ để có thể di chuyển đến bất kì đâu trong gia đình. Một chiếc tủ lạnh xách tay đặt trong xe dĩ nhiên sẽ cần có trọng lượng thật nhẹ để có thể bảo quản và di chuyển dễ dàng.

2.2 Không gian lưu trữ

Không chỉ kích thước, khi mua tủ lạnh mini giá rẻ bạn cần để ý đến không gian lưu trữ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu chỉ sử dụng với mục đích đựng vài đồ uống giải khát thì một tủ lạnh siêu nhỏ có không gian lưu trữ thấp sẽ đáp ứng đủ nhu cầu và ngược lại. Hiện nay, các hãng đều đã và đang sản xuất các loại tủ lạnh nhỏ với không gian lưu trữ khác nhau cho người mua dễ dàng chọn lựa.

Không gian lưu trữ của tủ lạnh siêu mini đa dạng cho người sử dụng chọn mua.
Không gian lưu trữ của tủ lạnh siêu mini đa dạng cho người sử dụng chọn mua.

2.3 Công suất tiêu thụ

Thông thường, tủ lạnh nhỏ thường tiêu tốn ít năng lượng hơn so với các loại tủ lạnh tiêu chuẩn. Tuy nhiên, tùy vào chức năng cũng như kích thước và giá tiền mà sức tiêu thụ điện năng của các sản phẩm thuộc dòng mini này là khác nhau. Càng nhiều tính năng thì chiếc tủ lạnh đó sẽ không thể hoạt động mạnh được như một chiếc ít tính năng cùng loại. Ngoài ra, các dòng tủ lạnh Inverter cũng giúp cho điện năng tiêu thụ giảm đi nhưng công suất không hề giảm.

Với kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển, tủ lạnh siêu nhỏ sẽ là giải pháp hoàn toàn hữu ích giúp tiết kiệm không gian gia đình mà vẫn phục vụ đủ nhu cầu sử dụng của người mua. Không chỉ thế, nó còn rất tiện lợi để đem theo khi đi du lịch bằng ô tô gia đình hay sử dụng trong các phòng ngủ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bí kíp chọn tủ lạnh mini dịp Tết siêu rẻ

Bí kíp chọn tủ lạnh mini dịp Tết siêu rẻ

Dịp Tết là cơ hội để cho người bán xả được lượng hàng tồn kho và người mua chọn được những mặt hàng ưng ý với giá cực hời thông qua các chương trình giảm giá khủng. Và tủ lạnh cũng là mặt hàng được đẩy mạnh ở dịp Tết.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!