Tủ mát Pinimax PNM-259K dàn lạnh đồng dung tích 250 lít với những tính năng riêng biệt và lưu ý khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Pinimax PNM-259K với dung tích 250 lít với dàn lạnh bằng đồng bền bỉ và quạt lồng sóc bên trong đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ luôn không đổi và duy trì trong khoảng 0-10ºC. Tủ mát Pinimax PNM-259K có 3 ngăn kệ để đồ di động nên bạn có thể thay đổi vị trí để tận dụng tối đa không gian sử dụng.

Tủ mát Pinimax PNM-259K có dung tích 250 lít, có hộp đèn phía trên, có 3 ngăn kệ để đồ, thích hợp cho siêu thị, nhà hàng, bách hóa, canteen,… để bảo quản đồ uống, nước ngọt, các loại hoa quả… Đây là sản phẩm tủ mát 2in1 thiết thực thuộc dòng tủ lạnh 1 cửa cỡ nhỏ của thương hiệu Pinimax vừa bảo quản mát vừa trưng bày rất tiện lợi. Dưới đây là những đặc điểm, tính năng nổi bật của tủ mát Pinimax PNM-259K và lưu ý sử dụng cần biết. Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm tủ mát 1 cánh này thì hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

1. Đặc điểm nổi bật của tủ mát Pinimax PNM-259K

Tủ mát Pinimax PNM-259K sử dụng dàn lạnh bên trong bằng đồng nên có khả năng làm lạnh nhanh hơn, giữ nhiệt tốt hơn và bền hơn so với dàn nhôm. Tủ được trang bị quạt lồng sóc hiện đại nhằm đảm bảo nhiệt độ trong tủ luôn duy trì ổn định trong khoảng từ 0 độ C đến 10 độ C. Do đó, bạn có thể bảo quản và trưng bày thực phẩm một cách an toàn.

Tủ mát Pinimax 250 lít PNM-259K còn sở hữu hệ thống máy nén làm lạnh nhanh, hoạt động không gây tiếng ồn. Cụ thể, loại gas sử dụng để làm lạnh cho tủ là gas R134A. Đây là loại gas làm lạnh tốt giúp tăng hiệu suất làm việc của tủ mát mà không gây hại cho môi trường và người dùng.

Nếu bạn cần một sản phẩm có dung tích nhỏ, làm lạnh nhanh thì với kiểu dáng và tính năng vượt trội như trên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng loại tủ mát Pinimax PNM-259K này.

Đặc điểm nổi bật của tủ mát Pinimax PNM-259K
Đặc điểm nổi bật của tủ mát Pinimax PNM-259K

2. Các tính năng chi tiết tủ mát Pinimax PNM-259K

– Tủ mát Pinimax 250l PNM-259K được trang bị cửa kính 2 lớp được hút chân không, chịu lực trong suốt và đèn LED chiếu sáng ở bên trong tủ giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong. Ngoài ra, hệ thống sưởi kính giúp bề mặt kính luôn sạch sẽ, trong suốt và chống mờ. Khách hàng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn thực phẩm mà không cần mở tủ.

– Tủ mát Pinimax PNM-259K với dung tích 250 lít với dàn lạnh bằng đồng bền bỉ và quạt lồng sóc bên trong đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ luôn không đổi và duy trì trong khoảng 0-10ºC. 

– Tủ mát Pinimax PNM-259K có 3 ngăn kệ để đồ di động nên bạn có thể thay đổi vị trí để tận dụng tối đa không gian sử dụng, dễ dàng phân loại và sắp xếp các sản phẩm trưng bày trong tủ.

– Tủ mát Pinimax PNM-259K có núm điều chỉnh nhiệt độ, khách hàng dễ dàng cài đặt nhiệt độ phù hợp cho  thực phẩm và hàng hóa luôn tươi ngon nhất.

– Tủ mát Pinimax PNM-259K có tay nắm chìm tiện lợi để đóng mở tủ, bên trong tủ làm bằng nhựa ABS cao cấp chịu lực và chống va đập tốt, dẻo dai, có lỗ thoát nước dễ dàng vệ sinh. Hệ thống máy nén làm lạnh nhanh và hoạt động êm ái, có bánh xe chịu lực, dễ dàng di chuyển. Gas sử dụng cho tủ là gas R134A nên rất thân thiện với môi trường.

Các tính năng chi tiết tủ mát Pinimax PNM-259K
Các tính năng chi tiết tủ mát Pinimax PNM-259K

3. Lưu ý khi sử dụng tủ mát Pinimax PNM-259K

Để sử dụng tủ mát Pinimax PNM-259K có độ bền cao, bạn cần đặc biệt lưu ý những điều sau:

– Điều chỉnh nhiệt độ của tủ: Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp hoặc giảm nhiệt độ để tiết kiệm năng lượng. 

– Sắp xếp thực phẩm đúng cách: Nên sắp xếp thực phẩm để bảo vệ và làm lạnh cho tất cả các thực phẩm. Tủ có quạt gió thì không nên xếp thực phẩm che kín quạt gió. Điều này sẽ làm giảm hiệu quả làm lạnh, tốn điện hơn.

– Hạn chế mở tủ: Hãy hạn chế tối đa việc mở tủ trong quá trình sử dụng để tránh  hơi lạnh khuếch tán ra bên ngoài. Dàn lạnh sẽ phải tăng thời gian hoạt động dẫn đến thất thoát năng lượng và giảm tuổi thọ của tủ.

– Vệ sinh tủ mát Pinimax PNM-259K thường xuyên: Bạn cần vệ sinh tủ lạnh thường xuyên (2-3 tháng/lần) để vi khuẩn, nấm mốc không có điều kiện sinh sôi. Ngoài ra, khách hàng cũng nên vệ sinh phần rìa cao su của cửa tủ để tránh các vật lạ bám vào giúp đóng khít tủ, không để hơi lạnh thoát ra ngoài, giảm hao phí điện năng.

Các lưu ý khi sử dụng tủ mát Pinimax PNM-259K
Các lưu ý khi sử dụng tủ mát Pinimax PNM-259K

Trên đây là tất cả thông tin và lưu ý sử dụng tủ mát Pinimax PNM-259K dàn lạnh đồng dung tích 250 lít. Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì hãy theo dõi những bài viết sau của chúng tôi nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!