Tự tay biến ngôi nhà của bạn thành ngôi nhà thông minh dễ dàng với Abaro.vn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với ngân sách dưới 20 triệu, bạn hoàn toàn có thể tự tay biến ngôi nhà, căn hộ bình thường của mình gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng WC trở thành ngôi nhà thông minh với giải pháp toàn diện từ Abaro.vn

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, cụm từ “nhà thông minh” với các thiết bị thông minh gia đình như: đèn thông minh tự bật tắt hoặc thay đổi màu sắc theo tâm trạng người dùng, ổ khóa thông minh không cần chìa khóa, điều hòa thông minh, tủ lạnh, máy giặt, rèm cửa…đều tự động bật tắt chỉ bằng một cái chạm nhẹ chưa tốn tới 3 giây chắc chắn đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam.

Tự tay biến ngôi nhà của bạn thành ngôi nhà thông minh dễ dàng với Abaro.vn
Tự tay biến ngôi nhà của bạn thành ngôi nhà thông minh dễ dàng với Abaro.vn

Cách mạng 4.0 và kỳ nguyên IoT (Internet of things) bùng nổ đã tác động mạnh mẽ tới đời sống của con người, mọi thứ xung quanh đang dần trở nên thông minh và internet hóa, từ tủ lạnh, máy giặt, điện thoại, xe ô tô và nay là nhà thông minh, đã phần nào thay đổi đời sống con người trở nên tiện nghi và hiện đại hơn.

Một ngôi nhà với nhiều tính năng tiện nghi, đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình, an ninh tuyệt đối cho ngôi nhà với tính năng cảnh báo và phát hiện đột nhập trái phép… càng làm cho nhà thông minh được nhiều người yêu thích và sử dụng.

Tại Việt Nam, đã có hơn 20.000 nghìn ngôi nhà được lắp đặt và sử dụng nền tảng công nghệ IoT này và hàng nghìn công trình đang thi công, dự đoán số lượng khách hàng sử dụng sẽ tăng mạnh trong các năm tới. Giải pháp nhà thông minh đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi tổ ấm Việt.

Không cần tốn tới tiền tỷ hay mất công đập đi xây lại bạn mới có một căn nhà thông minh theo ý mình, chỉ với khoảng ngân sách từ 20 triệu, Abaro sẽ giúp bạn tự biến căn hộ hiện tại 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng WC của mình trở thành ngôi nhà thông minh ngay tức thì với:

  • 1 bộ điều khiển trung tâm LM-HC: Đây là bộ não trung tâm hệ thống nhà thông minh của bạn. Có chức năng nhận lệnh, kiểm soát và điều khiển các thiết bị vận hành theo từng ngữ cảnh mà bạn muốn. Thiếu bộ điều khiển trung tâm này, bạn sẽ không có khả năng cài đặt, điều khiển các thiết bị điện trên Smart Phone hay máy tính bảng từ xa.
bộ điều khiển trung tâm LM-HC
bộ điều khiển trung tâm LM-HC
  • Công tắc điều khiển từ xa LM-S1 (2, 3, 4): Công tắc LM-S4 với mặt kính cường lực sang trọng chống trầy xước chính là một trong những đại diện tiêu biểu của giải pháp nhà thông minh Lumi. Công tắc chạm cảm ứng LM-S4 không chỉ tôn lên nét hấp dẫn, sang trọng cho ngôi nhà mà còn giúp bảo vệ bạn và người thân vì mặt kính cường lực cách điện hoàn toàn. Đồng thời, khi kết hợp cùng bộ điều khiển trung tâm, bạn có thể dễ dàng điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng của mình từ xa ngay trên thiết bị cá nhân có kết nối internet.
Công tắc điều khiển từ xa LM-S1 (2, 3, 4)
Công tắc điều khiển từ xa LM-S1 (2, 3, 4)
  • Cảm biến chuyển động LM-MDZ: Với ngôi nhà thông minh, cảm biến phát hiện chuyển động LM-MDZ có nhiệm vụ xác định ngữ cảnh làm các điều kiện kích hoạt các kịch bản hoạt động như: bật đèn, bật quạt hút ẩm khi có người tùy theo cấu hình mà người dùng muốn hay kích hoạt chế độ báo trộm nếu phát hiện đó là dấu hiệu xâm phạm khu vực trái phép…
Cảm biến chuyển động LM-MDZ
Cảm biến chuyển động LM-MDZ

Như vậy, chỉ với 3 thiết bị điện thông minh cơ bản trên mà Abaro đã gợi ý, bạn hoàn toàn có thể tự biến căn hộ 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 nhà vệ sinh nhà mình trở thành “nhà thông minh” với mức ngân sách đầu tư tiết kiệm và ổn thỏa chỉ dưới 20  triệu đồng.

Giới thiệu về Abaro – Abaro.vn

Ra đời năm 2011, Abaro là đơn vị cung cấp giải pháp và sản phẩm thiết bị điện thông minh toàn diện cho mọi ngôi nhà. Tính tới nay, Abaro đã phục vụ và giúp được hơn 50,000 khách hàng tiếp cận được với các sản phẩm nhà thông minh do Abaro cung cấp. Tất cả các thiết bị trong hệ thống sẽ được giao tiếp hai chiều với chủ nhân qua mạng Internet, gia chủ có thể kiểm soát được mọi thông tin – mọi lúc – mọi nơi trên Smartphone hoặc Tablet.

Với khả năng cung cấp và tích hợp với hầu hết các cảm biến an toàn như: phát hiện cháy, khói, rò rỉ khí gas, cảnh báo đột nhập, đập kính, cảm biến chất lượng không khí, hàng rào hồng ngoại,… Hệ thống sản phẩm nhà thông minh Abaro luôn đảm bảo an toàn cho gia chủ tránh khỏi các hiểm họa vô hình và không lường tới. Giúp gia chủ luôn có được cảm giác an tâm khi ở trong ngôi nhà của mình. Hệ thống sản phẩm nhà thông minh Abaro sẽ luôn là người vệ sĩ canh gác giấc ngủ cho bạn!

Mua gì tại Abaro.vn ?

Luôn đón đầu xu hướng công nghệ IoT trên thế giới cùng với độ ngũ nhân sự chất lượng cao trong lĩnh vực tự động hoá, nhà thông minh, Abaro.vn cung cấp các giải pháp và sản phẩm thiết bị điện thông minh cho ngôi nhà bạn như:

  • Nhà thông minh
  • Hệ thống báo trộm
  • Camera quan sát
  • Bật đèn tự động
  • Khoá cửa thông minh …

Đặt mục tiêu không chỉ đi đầu về mặt công nghệ mà sẽ là đơn vị tiên phong cung cấp ra những giải pháp và sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhất, Abaro chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm: Những dự án nhà thông minh tiêu biểu Abaro đã thi công

Chi tiết liên hệ:

Website: https://abaro.vn

Showrom 1: 179 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP HCM

Showrom 2: 182/16 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP HCM

SĐT: 1900 63 69 70

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sắm khóa thông minh tặng ngay Camera an ninh tại khoacuahune.com

Sắm khóa thông minh tặng ngay Camera an ninh tại khoacuahune.com

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, khi bạn mua khóa điện tử thông minh tại Hune sẽ nhận ngay ?????? ???????? ?? - ???? trị giá lên đến 1.100.000VNĐ và nhận ??????? ???̉? ??% khi mua tiếp sản phẩm vào lần sau. Số lượng quà tặng có hạn. Thời gian chương trình từ 25/8 -25/9/2019.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!