Tự tay vun đắp một trung thu sum vầy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng để mỗi ngày trôi qua một cách hối hả và tẻ nhạt, trung thu 2018 này bạn đã sẵn sàng để tạo một kỷ niệm đáng nhớ cho mỗi thành viên trong gia đình chưa?

Đã bao lâu rồi bạn chưa ăn cùng gia đình một bữa cơm?

Đã bao lâu rồi bạn không nhận ra nếp nhăn trên khuôn mặt ba mẹ?

Đã bao lâu rồi bạn quên mất các con của mình cần tình yêu và sự quan tâm thay vì gắn bó với chiếc iPad?

….

Cuộc sống quá hối hả khiến con người ta bận rộn với công việc, bận rộn với các mối quan hệ để rồi lãng quên đi những thứ quan trọng hơn cả – đó là gia đình, là sự gắn kết và quan tâm lẫn nhau.

Nếu bạn là thế hệ 7x, 8x và đầu 9x chắc hẳn vẫn còn nhớ những ngày Tết trung thu ngày xưa, được rước đèn lồng, ngắm trăng phá cỗ. Chỉ đơn giản thôi vài múi bưởi, vài quả táo và một vài miếng bánh nướng, bánh dẻo cũng đủ giúp Tết Trung thu trở thành một kỷ niệm êm đềm không thể nào quên.

Một mùa trung thu lại sắp tới, đây thực sự là dịp mà mỗi chúng ta nên sống chậm lại một chút, vì trung thu là “Tết đoàn viên”. Nếu có điều kiện thời gian, bạn nên tự tay vun đắp một Tết trung thu sum vầy bằng cách cùng nhau làm những chiếc bánh trung thu truyền thống.

làm bánh trung thu
Trung thu là Tết sum vầy (ảnh Kinh Đô)

Tự làm bánh Trung thu không hề đơn giản bởi đây là loại bánh được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, cần phải có sự cân đong chính xác để tạo nên một hương vị thơm ngon nhất. Nhằm khắc phục những vấn đề khó khăn trong cách làm bánh trung thu, các Combo làm bánh Trung thu đơn giản đã ra đời với đầy đủ các nguyên liệu, định lượng, rút ngắn thời gian chuẩn bị và sơ chế. Việc còn lại vô cùng đơn giản, chỉ với 3 bước trộn nguyên liệu, nặn bánh và đóng bánh, bạn đã có cho mình những chiếc bánh trung thu thơm ngon, hấp dẫn, ấm áp tình yêu thương rồi.

Cùng khám phá một số combo Trung thu sau:

1. Combo làm vỏ bánh dẻo Trung thu (giá 62,000 đồng) làm bánh trung thu

Nguyên liệu bao gồm:

+ Bột nếp làm bánh Trung thu: 500g

+ Nước đường bánh dẻo Farina: 1kg

+ Hương hoa bưởi: 50ml

Xem thêm cách làm bánh dẻo thập cẩm

2. Combo làm vỏ bánh nướng Trung thu (giá 22,000 đồng)

làm bánh trung thu

Nguyên liệu bao gồm:

+ Bột mỳ Hoa Ngọc Lan: 500g

+ Nước đường bánh nướng: 350g

+ Bột Baking soda: 20g

Xem them cách làm bánh nướng nhân thập cẩm đơn giản:

3. Combo nguyên liệu Nhân thập cẩm (giá 130,000 đồng)

làm bánh trung thu

Nguyên liệu bao gồm:

+ Nước sốt nhân thập cẩm: 80ml

+ Hạt bí: 100g

+ Hạt dưa tách vỏ: 100g

+ Mứt sen: 100g

+ Mứt bí: 100 g

+ Lạp xưởng Bà Chị loại I 120g

+ Vừng rang: 100g

+ Mỡ đường: 100g

+ Hạt điều: 100g

+ Bột nếp làm bánh Trung thu: 50g

Với các nguyên liệu chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ trên đây bạn hoàn toàn yên tâm về vệ sinh thực phẩm, ngoài ra, bạn cũng dễ dàng làm bánh trung thu hơn mà không mất quá nhiều bước vất vả. Thứ bạn cần chỉ là mua thêm một chiếc khuôn làm bánh và nếu muốn kinh doanh bánh trung thu handmade cho Tết trung thu năm 2018, bạn cũng có thể mua thêm các túi hộp bánh trung thu với nhiều mẫu mã khác nhau.

Khi chọn mua các nguyên liệu, khuôn bánh trung thu và túi hộp bánh, để đảm bảo an toàn, bạn nên chọn những nơi bán đồ nguyên liệu làm bánh có uy tín, cung cấp đầy đủ các dụng cụ cần thiết và đảm bảo chất lượng an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

Beemart.vn hiện đang cung cấp đầy đủ các dụng cụ và nguyên liệu làm bánh trung thu cho bạn.

Chi tiết liên hệ

Beemart.vn

Số 5 ngõ 26 Nguyễn Khánh Toàn, HN

Số 25B Nguyễn Ngọc Vũ, HN

Số 246 Lò Đúc , HN

Số 257 Đà Nẵng, Cầu Tre, Q. Ngô Quyền, HP

Số 102 Võ Thị Sáu, Q.1, TP HCM

Số 212 Âu Cơ, Q. Tân Bình, TP HCM

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!