Tư vấn cách chọn quạt trần trang trí đẹp cho phòng khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn quạt trần đẹp cho phòng khách thì không thể bỏ qua dòng quạt trần trang trí với thiết kế đa dạng, tính thẩm mỹ cao và đa chức năng tiện ích. Dưới đây là những lưu ý giúp bạn chọn quạt trần đèn trang trí đẹp cho phòng khách.

Một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu để trang hoàng cho phòng khách thêm tiện nghi và sang trọng chính là một chiếc quạt trần. Với kích thước cánh quạt lớn khả năng làm mát rộng, thiết kế đẹp, quạt trần trang trí là vật dụng lí tưởng để chủ nhà bài trí căn phòng đón khách ấm cúng và sang trọng. Dưới đây là những lưu ý giúp cho người dùng lựa chọn được quạt trần trang trí đẹp, phù hợp cho phòng khách :

Chọn quạt trần đèn trang trí phòng khách hợp với phong thủy

Các mẫu quạt trần trang trí thường được thiết kế theo phong cách, chất liệu và màu sắc mang đặc trưng do vậy mà lựa chọn được các loại quạt trần có màu sắc và chất liệu phù hợp với phong thủy là vấn đề quan trọng cần cân nhắc. Các chất liệu gỗ với màu đỏ cánh gián và quạt trần.

Chọn quạt trần trang trí phòng khách hài hòa với đồ nội thất

chọn quạt trần trang trí cho phòng ngủ

Chọn quạt trần trang trí cho phòng ngủ hiện đại

Mỗi ngôi nhà lại mang một màu sắc khác nhau, có một thiết kế phong cách khác nhau tùy theo sở thích của gia chủ như phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại.. Quạt trần trang trí cũng được thiết kế dựa vào những tinh thần chủ đạo như vậy, với mẫu quạt trần có đèn, thiết kế bầu quạt, cánh quạt vân gỗ tinh xảo thường dành cho những phong cách hoàng gia, cổ điển trong khi đó các dòng quạt trần thông minh có đèn nhỏ, màu sắc và đường nét tối giản, sang trọng thì sẽ phù hợp với căn hộ hiện đại.

Chọn quạt trần đèn trang trí phòng khách phù hợp với diện tích và độ cao của trần nhà

chọn quạt trần trang trí cho phòng ngủ

Quạt trần trang trí cho phòng ngủ có trần cao

Sau khi đã chọn được thiết kế và phong cách của chiếc quạt trần trang trí hài hòa với thiết kế chung của cả căn hộ, các món đồ nội thất trong phòng khách thì kích thước cánh quạt và độ dài ti quạt sẽ là những tiêu chí giúp cho bạn đưa ra lựa chọn chính xác về mẫu quạt trần phòng khách trang trí dành cho căn phòng của mình.

Đối với các phòng có diện tích khoảng từ 10–15m2 thì các mẫu quạt trần có kích thước đường kính cánh trong khoảng từ 107cm — 122cm sẽ đem đến tỉ lệ đẹp nhất. Với không gian phòng có diện tích rộng từ 15m2 trở lên thì nên sử dụng quạt trần có đường kính cánh từ 132cm — 152cm .

Chọn quạt trần phòng khách phù hợp với chức năng

Mỗi căn phòng sinh hoạt lại có những đặc điểm và yêu cầu riêng cho những vật dụng nội thất, và khi chọn lựa quạt trần cho phòng khách bạn cần phải quan tâm đến những chức năng của quạt trần để vừa đem lại tiện ích tối đa, tiết kiệm năng lượng mà vẫn đem tới vẻ đẹp sang trọng để tiếp đón khách khi đến nhà. Với quạt trần có đèn thì nên chọn loại đèn LED và có bóng đèn trắng nếu muốn không gian trở nên sáng sủa hơn; trong khi đó quạt trần với đèn màu sẽ tăng cảm giác đầm ấm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!