[Tư vấn] Chọn mua bếp gas cho sinh viên ở trọ bạn nên dựa vào những tiêu chí nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khai giảng bắt đầu năm học mới đối với các bạn tân sinh viên nó như là một trang sử mới trong thời gian mình phải xa gia đình, bắt đầu cuộc sống tự lập. Ngay tại căn phòng trọ bạn hãy tự nấu ăn bằng đôi bàn tay của mình với sự trợ giúp của một chiếc bếp gas.

Bếp gas luôn là sản phẩm được nhiều sinh viên ưu tiên lựa chọn vì sự tiện dụng, nhỏ gọn cũng như mức giá hợp lý. Để chọn mua một chiếc bếp gas phù hợp với các bạn sinh viên ở trọ thì bạn cần dựa theo những tiêu chí sau đây:

Bếp gas phải nhỏ gọn và tiện lợi

Các sinh viên thường không có nhu cầu nấu ăn số lượng lớn, phức tạp cầu kì, không gian nhà bếp nhỏ hẹp. Với tiêu chí đó thì loại bếp gas dương đặt nổi trên mặt bệ bếp, khung của bếp bằng thép sơn tĩnh điện, mặt bằng inox, sơn chống dính hoặc kính cường lực là sự lựa chọn phù hợp.

[Tư vấn] Chọn mua bếp gas cho sinh viên ở trọ bạn nên dựa vào những tiêu chí nào ?
Chọn bếp gas cho sinh viên đầu tiên bạn nên chọn theo sự nhỏ gọn và tiện lợi
Có hai loại bếp gas dương được khuyên dùng cho sinh viên đi học đó là bếp gas mini và bếp gas đơn, mức giá của hai loại bếp gas này khá rẻ nhưng vẫn có thể đảm bảo được nhu cầu nấu ăn và sinh hoạt của sinh viên.

Bếp gas có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bếp gas mini trên thị trường, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, nhiều loại bếp gas hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc mà khi bạn mua về sử dụng nó sẽ đem đến những hậu quả không lường dành cho bạn và những người xung quanh.

Các bạn sinh viên nên chọn những mẫu bếp gas của các thương hiệu như Namilux, Happycook, Rinnai, bếp gas Sakura, Electrolux… có xuất xứ cùng chế độ bảo hành rõ ràng.

Bếp gas phải có độ chắc chắn, cũng như độ bền cao

Khi mua bếp gas, bạn cần chú ý thử bật bếp lên và kiểm tra một số điểm gồm mâm chia lửa có cho ngọn lửa xanh và đều hay không? Chân bếp liệu có cứng cáp hay bị cong vênh, kiềng bếp phải khít, không bị hở.

[Tư vấn] Chọn mua bếp gas cho sinh viên ở trọ bạn nên dựa vào những tiêu chí nào ?
Bếp gas phải có độ chắc chắn, để khi ta sử dụng nó không gặp phải sự cố ngoài ý muốn

Kiểm tra thống số kỹ thuật trên bếp gas

Nếu đã quyết định được thương hiệu muốn chọn mua, bạn nên để ý đến chất liệu mặt bếp (mặt kim loại phủ men, inox…), số lò nấu, số vòng lửa, công suất cực đại, hay các tính năng được trang bị kèm theo như ngắt tự động, đầu hâm… càng nhiều tính năng kèm theo thì giá thành cũng sẽ cao hơn.

[Review] Những loại bếp gas đang được các bạn sinh viên ưa chuộng nhất trong năm 2018

Bếp gas đôi Fujishi FM-H07 – Giá tham khảo: 312.000 vnđ

Bếp gas đôi Kokoro KR-HNL – Giá tham khảo: 349.000 vnđ

Bếp gas đôi Fujishi FM-H790-HN – Giá tham khảo: 219.000 vnđ

Bếp gas đơn Rinnai RV-150G – Giá tham khảo: 239.000 vnđ

Bếp gas du lịch Namilux NA-164SS – Giá tham khảo: 299.000 vnđ

Bếp gas dương Sunhouse SHB212T – Giá tham khảo: 245.000 vnđ

Bếp gas đơn Sunhouse SHB212S – Giá tham khảo: 250.000 vnđ

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!